Thể thao

Global Friends Golf Club khởi tranh giải Golf :“Mừng sinh nhật hội viên và kết nạp thành viên mới”

(HNTTO) – Giải Golf : “Mừng sinh nhật hội viên và khách mời tháng 5,6,7” do Global Friends Golf Club tổ chức tại Sông Bé Golf Resort (77 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương). Buổi Shotgun start diễn ra vào lúc 12:00 ngày 30/06/2022 quy tụ nhiều Golfer trong CLB cũng như các khách mời tham dự.

Giải Golf :“Mừng sinh nhật hội viên và khách mời tháng 5,6,7” do Global Friends Golf Club tổ chức.

Được biết, giải có sự tham gia của 144 Golfer là các doanh nhân, thành viên trong CLB Global Friends Golf Club cũng như các khách mời tham gia. Với mục đích mang đến một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp dành cho những người đam mê Golf tại Việt Nam. Đặc biệt, các hội viên Vàng trở lên có sinh nhật vào các tháng 5,6 và tháng 7/2022 sẽ được tham dự hoàn toàn miễn phí.

Ngoài việc thỏa đam mê, giải còn chú trọng đến hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Theo đó, ban tổ chức sẽ trích một phần phí tham dự của các Golfer để trao tặng một căn nhà tình thương trị giá 100.000.000 đồng dành cho những hoàn cảnh khó khăn. Từ đó, không chỉ gắn kết những người yêu Golf, mang đến sân chơi đẳng cấp mà còn giúp đỡ, đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Ông Võ Minh – Trưởng ban tổ chức giải Golf ‘Mừng sinh nhật hội viên và khách mời tháng 5,6,7’ chia sẻ: “ với thành phần tham dự là các golfer có trình độ chuyên môn cao trong và ngoài CLB sẽ mang đến những màn tranh tài đỉnh cao cho các thành viên tham gia lẫn người hâm mộ. Dự kiến, sắp tới các giải đấu sẽ được tổ chức thường xuyên hơn nhằm đem đến một sân chơi thường niên, giúp các golfer trao dồi kỹ năng cũng như tạo cầu nối gắn kết và giao thương”.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: giải nhất trị giá 400.000.00 đồng, giải nhì trị giá 120.000.000 đồng, giải ba trị giá 50.940.000 đồng. Đáng chú ý, trong giải đấu lần này Global Friends Golf Club sẽ tài trợ giải thưởng Hold in One dành cho Golfer may mắn với giá trị cực khủng là siêu xe Toyota CAMRY trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Giải thưởng Hold in One dành cho Golfer may mắn với giá trị cực khủng là siêu xe Toyota CAMRY  trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Với tiêu chí “đánh thức tiềm năng Golf Việt”, giải Golf ‘Mừng sinh nhật hội viên và khách mời tháng 5,6,7’ hứa hẹn sẽ mang đến một giải đấu thành công cả trên cương vị chuyên môn lẫn các hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa trong mùa hè này.

Global Friends Golf Club là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các giải Golf quy mô, hy vọng rằng giải đấu lần này sẽ là bước đệm nuôi dưỡng đam mê, từ đó tạo ra sự kết nối cũng như mở ra cơ hội giao thương  giữa các thành viên trong và ngoài CLB./.

Theo Lee Nguyen/Bestlife.net.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button