Doanh nghiệp

TP. HCM: TTTM Gigamall Phạm Văn Đồng – Nơi tận hưởng cảm xúc mua sắm và giải trí

(HNTTO) – Hoạt động thương mại được khuyến khích phát triển phù hợp với tính chất, quy mô các điểm du lịch; hệ thống hạ tầng thương mại tạo thành địa điểm tham quan, mua sắm hấp dẫn cho du khách và du khách trở thành khách hàng quan trọng, là giải pháp xuất khẩu tại chỗ của thương mại… Do vậy, loại hình kinh doanh TTTM tiếp tục được TP. HCM khuyến khích phát triển. Tại TTTM Gigamall Phạm Văn Đồng, trung tâm này đã đi đúng theo hướng này của TP. HCM. Từ khi đi vào hoạt động đến này, trung tâm này đã trở thành điểm nhấn đặc biệt, không chỉ giúp thị trường trở nên sôi động hơn, người dân có nhiều lựa chọn hơn, mà còn là nơi giúp thúc đẩy nền kinh tế tiêu dùng tại TP. Thủ Đức.

TTTM Gigamall Phạm Văn Đồng nằm ngay vị trí đắc địa, là địa điểm vui chơi mua sắm, ăn uống trải nghiệm hấp dẫn tại TP. Thủ Đức

Sự xuất hiện của TTTM Gigamall đã trở thành điểm nhấn đặc biệt tại TP. Thủ Đức, không chỉ giúp thị trường trở nên sôi động hơn, người dân có nhiều lựa chọn hơn, mà còn là nơi giúp thúc đẩy nền kinh tế tiêu dùng. Tại Gigamall Phạm Văn Đồng, với vị trí thuận lợi, nên không chỉ khách hàng ở TP. Thủ Đức mà nhiều người dân các quận, tỉnh thành khác cũng thường ghé TTTM này để trải nghiệm mua sắm và vui chơi.

Sau 3 năm hoạt động tại TP.Thủ Đức, trung tâm thương mại Gigamall đã trở thành điểm đến mua sắm, ăn uống và giải trí hấp dẫn. Gigamall là một trong số ít các dự án có mô hình bán lẻ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, vốn đang là trào lưu trên thế giới Shop Entertainment. Với thông điệp chủ đạo “Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui”, Gigamall không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho cả nhà.

Được bố trí hài hòa giữa các nhóm ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện, đồ dùng gia đình, khu vui chơi giải trí, siêu thị Co.opmart và khu ẩm thực nhà hàng đa vùng miền, Gigamall Phạm Văn Đồng được tích hợp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong không gian mua sắm hiện đại sẽ giúp khách hàng thoải mái “Tận hưởng cảm xúc mua sắm” và có những trải nghiệm mua sắm thú vị. Gigamall Phạm Văn Đồng sở hữu mặt bằng rộng, nằm ngay tuyến đường lớn, khách dễ dàng di chuyển đến. Đồng thời quy tụ nhiều nhãn hàng có chất lượng cao, liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi.

Chị Bảo Phương – một khách hàng cho biết: “Gia đình tôi mỗi cuối tuần đều lựa chọn TTTM này để giải trí. Bởi vì địa điểm này có đủ mọi hình thức giải trí mua sắm cho người lớn cũng như trẻ nhỏ. Các nhà hàng, quán ăn trong trung tâm này cũng rất ngon, giúp tôi thoải mái, vui chơi xong ăn uống luôn rồi về nhà, không phải bận tâm việc nấu nướng vào cuối tuần”.

TTTM Gigamall luôn là lựa chọn của người dân TP. Thủ Đức

Không chỉ có điểm nhấn tích hợp đại siêu thị Co.opXtra bên trong, cung cấp hơn 50.000 mặt hàng nhu yếu phẩm phục vụ bữa ăn sinh hoạt hằng ngày, TTTM này cũng quy tụ cụm rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi giải trí kết nối hợp lý với khu ẩm thực nhà hàng/foodcourt với những thương hiệu đồ nướng và lẩu quốc tế như King BBQ, GoGi, Kichi Kichi, Fastfood Jolibee và bãi giữ xe hiện đại. Khu kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, nữ trang, mắt kính, đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước và nhà sách.

TTTM Gigamall Phạm văn Đồng còn góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện hạ tầng thương mại, gia tăng tiện ích, nâng cao chất lượng sống cho người dân Thủ Đức và các quận lân cận, trở thành khu đô thị hiện đại, thông minh.

Theo Thúy Thanh – Thùy Dương/Bestlife.net.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button