Du lịch

Lữ hành Thái Lan khảo sát du lịch Phú Quốc

(HNTTO) – Mới đây, tại Phú Quốc, Đoàn Famtrip lữ hành Thái Lan gồm 33 thành viên là các hãng lữ hành, Media, Blogger, Youtuber có sức ảnh hưởng tại Thái Lan, đã có chuyến tham quan và khảo sát sản phẩm du lịch tại thành phố Phú Quốc với sự kết nối của Công ty Du lịch Duy nhất Đông Dương.

Khảo sát tại Sungroup

Theo đó, đoàn sẽ làm việc tại Phú Quốc trong 3 ngày, 2 đêm đoàn sẽ tiến hành khảo sát những điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc như khu du lịch Sungroup, Vingroup, thị trấn địa trung hải, trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm dài  nhất thế giới và các dịch vụ du lịch tại Hòn Thơm, tham di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, tham quan khu Long Beach Center, tham quan khám phá thành phố không ngủ Granworld, bảo tàng Teddy Bear,  xem show diễn Tinh hoa Việt Nam và sắc màu Venice;  khảo sát, trải nghiệm Safari và Vinwonders.

Ông Nguyễn Sơn Thủy – Giám đốc Công ty Du lịch Dương Đông Đà Nẵng, cho biết với sự phát triển của Phú Quốc thời gian qua cho thấy tiềm năng mở ra những tour du lịch đến Phú Quốc là rất lớn. Phú Quốc có nhiều lợi thế là cảnh đẹp thiên nhiên, những cánh rừng nguyên sinh hay bãi biển cát trắng trải dài, nhiều đặc sản nổi tiếng như nước mắm, hồ tiêu… Các dịch vụ ở Phú Quốc cũng rất đa dạng, phong phú, chất lượng nâng lên rất nhiều để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của du khách.

Đánh giá tiềm năng của Phú Quốc, Quản lý công ty Julilee Travel tại Thái Lan – ông Naraksak, cho rằng tôi rất ấn tượng về Phú Quốc là điểm du lịch điển đảo có vẻ đẹp tự nhiên quá tuyệt vời, so với những điểm du lịch của Thái Lan thì du lịch Phú Quốc cũng không thua kém gì du lịch biển Thái Lan. Sau hơn hai năm trải qua đại dịch thì hiện tại nhu cầu du lịch của người Thái Lan rất cao, với hy vọng sau chuyến đi này, tôi sẽ giới thiệu tới bạn bè, đặc biệt là những người muốn đi du lịch tại Phú Quốc.

Ông Thanasah, một Blogger Thái Lan chia sẻ lần đầu tiên tôi đến Phú Quốc, tôi thấy Phú Quốc rất đẹp, những công trình được xây dựng quy mô, những điểm vui chơi giải trí cơ bản đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của du khách cũng như của đoàn chúng tôi; đặc biệt là sự đón tiếp của nhân viên tại các điểm du lịch làm cho du khách hài lòng. Sau chuyến đi này, thương hiệu Phú Quốc sẽ vươn xa hơn, không chỉ là người Thái Lan biết đến mà  cả thế giới biết đến Phú Quốc.

Đại diện Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, ông Nguyễn Chí Thanh – Phó Giám đốc, cho biết từ đầu năm đến nay, Kiên Giang đón khoảng 3,5 triệu lượt khách, trong đó có 2,4 triệu lượt khách đến Phú Quốc và theo kế hoạch năm nay ngành du lịch sẽ đón 5,8 triệu lượt khách và 200 ngàn lượt khách quốc tế. Thời gian tới, Sở Du lịch Kiên Giang sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đơn vị, doanh nghiệp kết nối các tour để cùng đưa du lịch Phú Quốc phát triển hơn.

Đoàn Famtrip lữ hành Thái Lan tại san bay Phú Quốc

Chuyến khảo sát sẽ là cầu nối để Phú Quốc giới thiệu các sản phẩm du lịch, góp phần đưa hình ảnh du lịch Phú Quốc đến với du khách gần xa và cũng là một trong những hoạt động thiết thực để thúc đẩy quảng bá sản phẩm du lịch, thu hút thêm nhiều khách quốc tế đến tham quan và lưu trú dài ngày hơn tại đảo ngọc Phú Quốc.

(Bài được xuất bản trên ấn phẩm in Thương trường và Doanh nghiệp số T6/2022)

                                             Triệu Phong

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button