Thể thao

TP. HCM: Chuẩn bị diễn ra giải chạy đêm đầu tiên

(HNTTO) – Giải chạy đêm đầu tiên của TP.HCM (Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi Group 2022) sẽ diễn ra vào đêm 14/05/2022 và kết thúc vào rạng sáng 15/05/2022 tới đây. Được biết, điểm xuất phát dự kiến tại Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh.

Giải chạy đêm đầu tiên của TP HCM sẽ được tổ chức vào đêm 14/05/2022 và trang phục thi đấu cũng được Ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng và bắt mắt.

Theo chủ trương của UBND TP.HCM, giải chạy đêm “Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi 2022” được giao cho Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại dịch vụ UNIQUE phối hợp cùng Liên đoàn Điền kinh TP.HCM triển khai tổ chức. Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM là đơn vị chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra và hướng dẫn.

Chia sẻ với chúng tôi, Ông​ Mai Bá Hùng – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.Hồ Chí Minh – Trưởng Ban tổ chức, nhấn mạnh: “Sự kiện nhằm vận động cộng đồng xã hội thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao, nâng cao sức khỏe, chất lượng lối sống, góp phần đưa hình ảnh TP HCM năng động, văn minh và hội nhập đến với du khách và công dân nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam”.

Theo Ban tổ chức cho biết, giải chạy “Ho Chi Minh City Night Run Thang Loi 2022” có 2 cự ly gồm 10 km và 21 km. Cung đường dự kiến sẽ xuất phát từ trung tâm Quận 1(trục đường Nguyễn Thị Minh Khai) chạy qua các điểm di tích, công trình kiến trúc, các địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố như Diamond Plaza, Thảo Cầm Viên, Hồ Con Rùa, Dinh Độc Lập, Bưu điện Thành phố, nhà thờ Đức Bà, UBND TP, Bitexco Building, Chợ Bến Thành, đại lộ Võ Văn Kiệt, Mạc Cửu, Bến Nhà Rồng, Kênh Tàu Hủ, Ngã Sáu Phù Đổng…

Với thông điệp Light Your Night, giải đấu hứa hẹn mang lại những cảm xúc tuyệt vời nhất của những bước chạy dưới vẻ đẹp tráng lệ đêm đô thị.

Huy chương của giải được thiết kế ấn tượng.

Song song với cuộc đua, nhiều hoạt động đồng hành sẽ được Tập đoàn Thắng Lợi – Nhà tài trợ chính của Giải triển khai để chào đón tất cả các vân động viên với nhiều hình thức tham gia khác nhau tạo sức hút lan tỏa tới đông đảo những người muốn nâng cao sức khỏe mang lại nguồn năng lượng tích cực cho bản thân với thông điệp“Vì tâm huyết sức khỏe cộng đồng”. Đồng thời, khi về đích các vận động sẽ được cùng nhau thưởng thức các món ăn và thức uống tiêu biểu đậm nét ẩm thực đêm Thành phố.

Đổng Thắng

http://bestlife.net.vn/index.php/dien-dan/tp-hcm-chuan-bi-dien-ra-giai-chay-dem-dau-tien-4207.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button