Du lịch

Quỳnh Ánh – Nổi bật giữa cuộc thi Hoa hậu du lịch

(HNTTO) – Quỳnh Ánh đến từ Quảng Trị đầy nắng lửa, gió Lào và mưa bão triền miên đã xuất sắc chinh phục được Hội đồng giám khảo khi bước vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu du lịch sẽ diễn ra vào ngày 21/5/2022 tới đây tại thành phố Phan Thiết.

Được biết, cô không chỉ sở hữu vóc dáng xinh đẹp mà ở Quỳnh Ánh là sự tự tin của tuổi trẻ và nét dịu dàng đằm thắm pha chút hiện đại của một cô gái đa năng. Quỳnh Ánh là cô gái thuộc thế hệ 2000, sở hữu chiều cao 1m 69 với số đo ba vòng: 85 – 62 – 96. Sở hữu thân hình thon gọn, làn da trắng mịn, khuôn mặt khả ái… cô bước vào cuộc thi Hoa Hậu Du lịch Việt Nam 2022 bằng một phong cách tự tin để học hỏi và sẵn sàng chinh phục từng chặng đường trong cuộc thi với mong muốn toả sáng hương sắc của cô gái đang vào độ tuổi đôi mươi đầy nhiệt huyết.

Hiện nay, Quỳnh Ánh đang theo học ngành Giám đốc điều hành ở thành phố Đà Nẵng. Với niềm đam mê kinh doanh, cô đã có công ty riêng ở tuổi 21 của mình. Không chỉ được chú ý với vẻ đẹp đoan trang, thanh lịch mà Quỳnh Ánh còn được biết đến với tính cách hoà đồng và thân thiện với mọi người xung quanh!

Với vẻ ngoài dễ nhìn thấy Quỳnh Ánh là cô gái đa năng, thích kinh doanh, mê nghệ thuật, có thể đa dạng cuộc sống bằng nhiều phong cách khác nhau. Cô gái xinh đẹp thuỳ mị trong chiếc áo dài nữ tính, năng động với trang phục thể thao, và sẵn sàng biến hoá mình với nhiề trang phục sang trọng đầy quý phái.

Đến với vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu du lịch, cô đã được hội đồng Ban giám khảo đánh giá là người sở hữu sự tự tin và nét đẹp dịu dàng trong sáng. Sở hữu gương mặt phúc hậu nên nhận được nhiều sự thiện cảm rất lớn từ bạn bè. Vào tối 24 – 4 đêm bán kết Hoa hậu du lịch toàn cầu diễn ra tại TPHCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 cô “mây mắn lọt vào vòng thi chung kết.

Trải qua những phần thi hấp dẫn, lôi cuốn và Quỳnh Ánh với số báo danh 087 đã xuất sắc nằm trong top 35 để bước tiếp vào đêm chung kết toàn quốc vào ngày 21/5/2022 tại thành phố Phan Thiết,Tỉnh Bình Thuận sắp tới và cuộc thi này sẽ được trực tiếp trên VTV9.

Khi được chúng tôi hỏi, Quỳnh Ánh điều gì khiến mình quan tâm nhất trong cuộc thi này, Ánh vui vẻ trả lời: “Với em, người phụ nữ khí chất bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu. Quan trọng với em là… thần thái của một người phụ nữ, nó là đích đến cuối cùng của bất kì biện pháp làm đẹp hay xu hướng thời trang nào. Thần thái không mua được bằng tiền, mà chúng được tạo nên từ sự trải nghiệm, từ lỗi lầm, nỗi đau, hạnh phúc, vị tha… Tôi thích có thời gian làm quen với bản thân, lắng nghe trái tim một cách tự do, tự tại để cuộc sống của mình nhẹ nhàng thanh thản hơn…”.

Phúc Lữ

http://bestlife.net.vn/index.php/chan-dung/quynh-anh-noi-bat-giua-cuoc-thi-hoa-hau-du-lich-4206.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button