Thể thao

Bamboo Airways tiếp tục tài trợ vận chuyển chính thức của CLB bóng đá TPHCM

(HNTTO) – Liên tiếp 2 năm liền, Bamboo Airways đồng hành với CLB bóng đá TPHCM trong vai trò Nhà tài trợ vận chuyển chính thức.

Cụ thể, chiều ngày 10/4/2022, tại sân Thống Nhất (TP.HCM), đã diễn ra Lễ ký kết Nhà tài trợ vận chuyển chính thức giữa Câu lạc bộ Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh (CLB TP.HCM). Đại diện hãng hàng không Bamboo Airways Nguyễn Hữu Thắng chủ tịch CLB; Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways Trương Phương Thành.

Theo thỏa thuận hợp tác này, Bamboo Airways cung cấp cho CLB TPHCM dịch vụ vận chuyển trên các chặng bay nội địa và các dịch vụ phụ trợ định hướng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, phục vụ lịch trình thi đấu của các thành viên CLB tại V.League 1 và Cúp Quốc gia năm 2022.

Bamboo Airways cũng tiếp tục tài trợ thẻ khách hàng thân thiết Bamboo Club hạng Diamond cho CLB TPHCM để tăng giá trị tiện ích khi sử dụng dịch vụ của hãng.

Chia sẻ về điều này, ông Nguyễn Hữu Thắng giải thích lý do tiếp tục gắn bó với Bamboo Airways: “Được biết ở Việt Nam hiện nay, Bamboo Airways là đơn vị hàng không có tỷ lệ đúng giờ bay dẫn đầu xuyên suốt 3 năm qua, với tỷ lệ tuyệt đối an toàn cho hành khách. Đây là yếu tố tiên quyết để kết nối chúng tôi, do tính chất di chuyển nhiều và gấp của các thành viên CLB”.

Trong khi đó, ông Trương Phương Thành cho biết: “Chúng tôi hy vọng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và CLB TPHCM sẽ góp phần hỗ trợ mạnh mẽ cho sự phát triển của bóng đá TPHCM nói riêng và nền bóng đá nước nhà nói chung, qua đó củng cố hơn nữa vị thế của bóng đá Việt Nam trên đấu trường khu vực”.

Hiện nay Bamboo Airways khai thác mạng bay rộng khắp gần 70 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển gần 10 triệu lượt khách an toàn tuyệt đối.

Sau buổi ra mắt nhà tài trợ clb TPHCM giành chiến thắng 4.3 trong loạt sút Pen, trước Sài Gòn Fc sau khi hòa 1.1, trong khuôn khổ cúp Quốc Gia và tiếp tục đi tiếp.

Phan Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button