Giáo dụcXã hội

Viện IMRIC và trường cao đẳng cộng đồng Đắk Nông, OBC Việt Nam ký kết hợp tác Truyền thông, Đào tạo và Tuyển dụng

(HNTTO) – Ngày 29/3/2022, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp cùng trường cao đẳng cộng đồng Đắk Nông; OBC Việt Nam đã tổ chức chương trình giao lưu với chủ đề“Ngưỡng Cửa Cuộc Đời”. Đồng thời, ký kết hợp tác truyền thông, đào tạo, tuyển dụng giữa đoàn doanh nghiệp, doanh nhân với học sinh, sinh viên tại trường.

Theo đó, sự kiện lần này nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông, hướng nghiệp, quảng bá các chương trình, hoạt động đào tạo của nhà trường đến đông đảo quý bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên trong cả nước…Qua đó, thắt chặt mối quan hệ giữa các đơn vị với nhau.

Lễ ký kết hợp tác truyền thông, đào tạo và tuyển dụng giữa Viện IMRIC và DNCC

Với sự góp mặt của các doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ sỹ…Từ đó, nhằm định hướng nghề nghiệp cho các học sinh, sinh viên không bị chênh vênh khi theo học ngành mình đã chọn; tư vấn cho các em kinh nghiệm sống, xây dựng mục tiêu ở ngưỡng cửa cuộc đời nhằm hướng đến hoàn thiện kỹ năng trong mọi lĩnh vực cho các học sinh, sinh viên.

Toàn cảnh chương trình

Cụ thể, chương trình ký kết và giao lưu lần này để hỗ trợ cho nhà trường đẩy mạnh công tác truyền thông, hướng nghiệp, quảng bá các chương trình, hoạt động đào tạo của nhà trường đến đông đảo quý bậc phụ huynh và học sinh trong cả nước. Xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với các doanh nghiệp, và hơn hết nữa là xác định được chỉ tiêu đào tạo theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp.

Qua đó, sự kiện này các diễn giả đã định hướng nghề nghiệp cho các sinh viên không bị chênh vênh khi theo học ngành mình đã chọn, tư vấn cho các em kinh nghiệm sống, xây dựng mục tiêu ở ngưỡng cửa cuộc đời nhằm hướng đến hoàn thiện kỹ năng trong mọi lĩnh vực cho các em học sinh, sinh viên.Đồng thời, đây là dịp để bổ sung thêm hành trang cho các bạn sinh viên chuẩn bị tham gia thực tập tại doanh nghiệp. Tạo điều kiện trao đổi thêm kinh nghiệm về kỹ năng ứng tuyển, chinh phục nhà tuyển dụng. Tại đây, các học sinh, sinh viên của nhà truòng đã mạnh dạn trao đổi hào hứng trực tiếp với diễn giả…

Các học sinh, sinh viên vấn đáp với doanh nghiệp.

Tin rằng, chương trình để lại rất nhiều ấn tượng với giáo viên, doanh nghiệp địa phương và học sinh, sinh viên nhà trường. Song song đó, tạo thêm nhiều hành trang tri thức cho các học sinh, sinh viên được đối thoại trực tiếp doanh nghiệp, doanh nhân tại hội trường.

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button