Sức khỏe

Công ty TNHH OVA Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bio Acne và Deox

(HNTTO) – Mới đây, tại du thuyền Sài Gòn Princess (toạ lạc tại số 5, Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, TP. Hồ Chí Minh) – Cty TNHH OVA Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm BIO ACNE và DEOX với chủ đề “Đêm hội Hoàng Kim”. Lê ra mắt đã thu hút sự tham gia của nhiều nhiều doanhnghiệp và các cơ qaun thông tấn báo chí…

Được biết, mụn là một trong những bệnh lý về da phổ biến nhất. Khoảng 80-90% thanh niên bị ảnh hưởng bởi mụn trứng cá ở các mức độ khác nhau và có đến 20-30% trong số đó cần được hỗ trợ bởi các liệu pháp y học. Số lượng người trưởng thành bị mụn trứng cá cũng ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở phụ nữ. Mụn trứng cá ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta, làm cho chúng ta mất tự tin, trầm cảm, tốn nhiều tiền chữa trị nhưng không hiệu quả.

Đồng thời, rất nhiều nguyên dân gây ra mụn có thể kể đến như: Hormone, nồng độ hormone Testosterone (giai đoạn dậy thì), Cortisol (căng thẳng, mệt mỏi). Nồng độ hai hormone này tăng lên khiến các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ gây bít tắc lỗ chân lông, khiến da bị mụn; Bã nhờn, lượng bã nhờn thừa bị mắc kẹt trong các tuyến nang lông sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm dẫn đến mụn hình thành; Tế bào chết, tế bào chết ở trên da quá dày sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến các chất cặn bã tồn đọng dễ gây viêm nhiễm dẫn đến tình trạng mụn; Vi khuẩn, khói bụi và vi khuẩn trong không khí bám lên da, phân hủy bã nhờn và da chết tồn đọng gây viêm nhiễm. Vết sưng mụn trên da là phản ứng tự nhiên của hệ miễn dịch khi da nhiễm trùng vi khuẩn; Do di truyền, mụn trứng cá có thể xuất hiện ở những người trong cùng một gia đình. Nếu cha mẹ bị mụn trứng cá, có khả năng con của họ cũng sẽ bị mụn. Vấn đề này không thể tác động điều trị.

Vậy đâu là giải pháp trị mụn?

Sử dụng các hoạt chất hóa học, thiên nhiên để giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng, sạch sẽ và tránh tình trạng mụn. Retinol thẩm thấu vào sâu trong tuyến bã nhờn, tác động giảm sản sinh bã nhờn. BHA khiến tế bào da chết bong tróc nhanh hơn, không tồn đọng trên bề mặt da. Nghệ, trầu không có tính năng diệt khuẩn, giảm nhiễm trùng, giảm mụn.

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của các nhà sản xuất mỹ phẩm là hoạt chất đi vào da không ổn định và “chết yểu” giữa đường khi chưa tiếp xúc với những bộ phận cần thiết dưới bề mặt da. Vì thế, mỹ phẩm có đúng nguyên liệu nhưng không có cơ chế đưa các hoạt chất vào sâu trong da sẽ không có hiệu quả tối đa.

Nắm bắt được điều này, Cty TNHH OVA Việt Nam đã tìm hiểu về thị trường và trở thành doanh nghiệp phân phối sản phẩm BIO ACNE độc quyền từ Hàn Quốc. Đây cũng là sự kết nối công nghệ giữa Serum Bio Acne với công nghệ BIO RETINOL và các chiết xuất thiên nhiên như nghệ, trà xanh, trầu không giúp tăng khả năng kháng khuẩn, làm tiêu và xẹp cồi mụn hiệu quả, giảm sưng tấy, làm dịu da, phục hồi tổn thương. Đặc biệt, là hạn chế thâm sau mụn một cách tối ưu nhất. Giúp xẹp và giảm mụn chỉ sau 12h và ngăn ngừa mụn tái phát. Với hiệu quả nhanh, đột phá, được nhập khẩu từ Hàn Quốc nhưng giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Dịp này, Cty TNHH OVA Việt Nam còn giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm OVA DEOX: Hết hôi nách – Sống phong cách. Trong đó, hôi nách ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta, khiến ta bị mất tự tin, bị cản trở trong giao tiếp, bị mọi người xa lánh, ảnh hưởng tới công việc, những người xunh quanh cũng như liên quan đến các vấn đề về sức khỏe.

Điển hình, tuyến mồ hôi, tuyến mồ hôi Apocrine nằm sâu ở lớp dưới da trong nang lông, phân bổ ở vùng nách và vùng sinh dục, đào thải chất lỏng dạng đặc, có chứa chất béo, protein, sắt và sebum (bã nhờn) từ tuyến bã nhờn (cũng trong nang lông). Các chất này được tiết ra ngoài, gặp môi trường thuận lợi để vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da phân huỷ các protein, axit béo, da chết và tạo ra mùi hôi rất khó chịu.

Song song đó, do vi khuẩn, các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da phân huỷ các axit béo và tạo ra mùi rất khó chịu, gây nên hiện tượng hôi nách. Cuối cùng là do cơ địa, di truyền, theo nghiên cứu, nếu cả hai bố mẹ cùng bị hôi nách nặng thì đời con sẽ có khoảng trên 85% khả năng sẽ bị hôi nách.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều phương pháp phổ biến dùng để trị hôi nách có thể kể đến như: Dùng lăn khử mùi trị hôi nách; Tiêm Botox; Nội soi hút tuyến mồ hôi; Cắt hạch thần kinh giao cảm, và dùng thảo dược. Trong đó phương pháp dùng lăn khử mùi hôi  là phương pháp hầu hết những người bị hôi nách đều áp dụng đầu tiên. Lăn khử mùi có mùi hương nhân tạo át đi mùi mồ hôi vùng nách. Tuy nhiên phương pháp này cũng mang đến những hạn chế như sử dụng lăn nách với tần suất nhiều sẽ gây nên tình trạng thâm nách, khô nách. Để lại những vệt ố trên áo, gây mất thẩm mỹ. Một số sản phẩm chứa nhiều hóa chất có thể gây dị ứng, nhiễm trùng da với làn da nhạy cảm. Phương pháp Tiêm Botox (Botulinum Toxin) có chứa protein từ loại vi khuẩn Botolinum gây ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi nhưng phương pháp này chỉ có thể ngăn chặn được mùi hôi của nách tiết ra trong 2-4 tháng là phải tiêm dặm lại nhiều lần mà chi phí lại khá cao khoảng 4-6 triệu đồng/1 lần tiêm.

Mặt khác, phương pháp Nội soi hút tuyến mồ hôi là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng bắt buộc phải do bác sĩ thực hiện. Theo cơ chế tách da và phần dưới da để nạo bỏ các tuyến mồ hôi. Phổ biến ở các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ. Tuy nhiên, phương pháp này lại ngây ra nguy cơ khó có thể nạo đều trên bề mặt da, dễ gây biến chứng bầm da, thâm da, loét vùng da nách. Nếu nạo ít thì không có tác dụng,mà nạo nhiều có thể dẫn đến hoại tử da.

Cắt hạch thần kinh giao cảm là phương pháp phẫu thuật giúp làm giảm tăng tiết mồ hôi ở nách, là một phẫu thuật lớn, phải gây mê. Thường được thực hiện ở các bệnh viện chuyên khoa với chi phí cao. Thếnhưng, phương pháp này chỉ GIẢM TIẾT MỒ HÔI chứ không thể loại bỏ triệt để nguyên nhân gây mùi hôi. Thậm chí khiến việc tăng tiết mồ hôi ở vùng nách tái phát mạnh.

Có thể thấy, sản phẩm khử mùi và chống mùi OVA DEOX với thành phần từ nhiều loại thảo mộc có nguồn gốc, xuất xứ từ Hàn Quốc như: Tinh chất tảo biển giúp diệt khuẩn, àm săn chắc, dưỡng ẩm vùng da dưới cánh tay. Chiết xuất hoa anh đào giúp mờ thâm, làm sáng vùng da dưới cánh tay, tạo hương thơm dịu nhẹ. Chiết xuất trầu không giúp kháng khuẩn, khử trùng. Tinh dầu gừng giúp ức chế tiết mồ hôi, khử mùi.

Tin rằng, khi thoa DEOX lên vùng nách tinh chất thẩm thấu vào tuyến mồ hôi Apocrine, kiểm soát mồ hôi và kháng khuẩn hiệu quả. Tinh chất thảo dược còn có vitamin C giúp dưỡng da, làm vùng da trắng hồng và mịn màng hơn. Đặc biệt, DEOX không gây nhờn dính, không để lại các vết ố vàng trên áo.Hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng. Chỉ cần dùng 1 lần, khô thoáng cả tuần.

Triệu Phong

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button