Doanh nghiệp

EcomKey: Tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi cho cộng đồng

(HNTTO) – Thể hiện tính chủ động, đồng thời nêu cao tinh thần nhân văn và nhân bản trong tầm nhìn, sứ mạng và thực tiễn trong việc nghiên cứu, phục vụ. Với sứ mạng và nghiên cứu sâu rộng và năng lực sáng tạo tri thức, có khát vọng chinh phục, có sự trải nghiệm chuyên môn cần thiết để khởi nghiệp, có khả năng tự khẳng định bằng cách thể hiện sự khác biệt và vượt trội. Do đó, Ban giám đốc công ty EcomKey quyết định ra đời công ty mang giá trị xu thế của thời đại, khi ngành công nghiệp chuyển đổi số bắt đầu hình thành.

Theo đó, ông Cao Văn Hạnh – Giám Đốc Công Ty EcomKey đã nghiên cứu ứng dụng cho các chương trình thử nghiệm trong thời gian qua nhằm hỗ trợ các đối tác bán lẻ. Đặc biệt, đối tác vận hành trên sàn thương mại điện tử, có được năng lực để phát triển kinh doanh dễ dàng và nhanh chóng hiệu quả nhất.

Qua đó, EcomKey xây dựng các phần mềm, giải pháp và cung cấp các nền tảng CRM giúp cho khách hàng quản lý công việc hiệu quả, đưa ra các quyết định thông minh, và tự động hoá vận hành với sức mạnh của công nghệ dữ liệu và trí tuệ nhân tạo. Nhờ những công cụ báo cáo, đối soát, chúng tôi đã giúp cho những nhà bán lẻ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, tài chính.

Toàn cảnh đội ngũ nhân viên làm việc.

Đồng thời, thể hiện tinh thần khai phóng với một triết lý lan toả cộng đồng nhằm tạo ra những sảnphẩm một cách có trách nhiệm, chấp nhận sự đa dạng và khác biệt. Đó chính là thế hệ lãnh đạo trẻ hoàn toàn mới, với góc nhìn rộng mở, có khả năng bứt phá, vượt xa mọi giới hạn

Từ đó, bằng khát khao xây dựng những giải pháp hỗ trợ kinh doanh toàn vẹn, Tập thể cán bộ, nhân viên công ty EcomKey luôn quyết tâm trở thành công ty đầu tiên bức phá về nền tảng hỗ trợ một triệu thương hiệu với các đối tác bán lẻ, phục vụ các thị trường tỷ dân vào 2025.

Được biết, EcomKey là doanh nghiệp dịch vụ cung cấp các giải pháp bán hàng tăng trưởng doanh số trên nền tảng thương mại điện tử Lazada, Shopee. Hoạt động chính ở 6 quốc gia: Việt Nam, Philippines, Thailand, Indonesia, Malaysia, Singapore – ECOMKEY đã và đang hoàn thành sứ mệnh giúp thật nhiều doanh nghiệp chuyển đổi số lên thương mại điện tử thật dễ dàng, đồng thời chia sẻ nhiều chương trình đào tạo TMĐT miễn phí cho cộng đồng sinh viên, thanh thiếu niên.

Bên cạnh sự phát triển, Ecomkey cũng không quên sứ mệnh của mình với cộng đồng và xã hội.

Mới đây, ông Cao Văn Hạnh đã thể hiện đồng hành cùng với Tỉnh đoàn Bình Phước tham gia lễ ra quân năm 2022, EcomKey tích cực, đóng góp, góp phần tương thân, tương ái bằng nhiều phần quà giá trị cho chương trình của tỉnh đoàn như: “Lễ khởi công xây cầu phường Hưng Chiến, Bình Long, Bình Phước”, “Talkshow Vượt lên số phận tại trường THPT Nguyễn Huệ, Bình Long, Bình Phước”

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Ecomkey đang ngày càng phát triển và dẫn đầu xu hướng TMĐT với các tính năng vượt trội nhằm giải quyết những vấn đề khó khăn trong kinh doanh online đa kênh, giúp Nhà bán hàng trên toàn khu vực Đông Nam Á kinh doanh một cách thông minh và toàn diện. Nổi trội gần đây nhất là hệ thống CRM cũng như quy trình giải pháp bán hàng của EcomKey mang lại cho nhà bán hàng sự tăng trưởng doanh số gấp 3-5 lần. Đây là một niềm vui và là một thành công lớn với đội ngũ EcomKey.

Trong mùa dịch COVID, Doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là kinh doanh bán lẻ truyền thống gặp rất nhiều khó khăn về giãn cách xã hội. Thông qua EcomKey, rất nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa đã kịp thời chuyển đổi số nhanh chóng, chuyển sang mô hình bán lẻ online, giúp duy trì và vận hành doanh nghiệp vượt qua mùa dịch được tốt hơn.

Ecomkey liên tục mở rộng ra toàn thị trường Đông Nam Á, tiến tới tầm nhìn phục vụ hàng triệu nhà bán hàng trong toàn khu vực. Đồng thời liên tục phát triển thêm hàng nhiều tiện ích cho nhà bán hàng. Ngoài ra trong năm nay, EcomKey triển khai các chương trình đào tạo dành cho các nhà bán hàng. Hỗ trợ doanh nghiệp các giải pháp Marketing, vận hành, xây dựng thương hiệu và nền tảng kinh doanh chuyên nghiệp.

Nhấn mạnh về điều này, ông Cao Văn Hạnh Giám Đốc công ty chia sẻ: “Tôi tin và kỳ vọng EcomKey sẽ là công ty đứng đầu về tảng cung cấp giải pháp Thương mại điện tử tốt nhất trong khu vực Châu Á trong 5 năm tới. Để làm được điều đó, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực mỗi ngày. Đội ngũ của chúng tôi luôn làm việc ngày đêm để mang đến những sản phẩm chất lượng, những công cụ mới mẻ nhất đáp ứng nhu cầu của thị trường”.

(Bài đực xuất bản trên Tc in Hướng nghiệp Thị trường số T3/2022)

Hữu Ước – Văn Hạnh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button