Thể thao

FRESHMAN 2K3+ FC đội bóng trẻ hướng đến nền bóng đá chuyên nghiệp tại TP.HCM

(HNTTO) – Hiện nay, xu hướng chung và sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp, bóng đá phong trào ở Thành Phố Hồ Chí Minh đang ngày càng thu hút được nhiều người tham gia tập luyện và duy trì khá đều đặn.

Ban lãnh đội FRESHMAN 2K3+ FC 

Trong đó, thể thao học đường cũng phát triển mạnh, đặc biệt là bộ môn bóng đá,gần đây trên địa bàn Tphcm xuất hiện 1 đội bóng còn khá trẻ mang tên FRESHMAN 2K3+ FC đứng đầu clb này là chủ tịch Nguyễn Cao Sơn An.

Ngày 9/1/2022 trên sân Thống Nhất clb FRESHMAN 2K3+ FC ra mắt

FRESHMAN 2K3+ FC chính thức được thành lập vào ngày 09/01/2022. Dựa vào bộ khung là các cầu thủ trẻ từng tham gia thi đấu các giải học sinh và hội khỏe phù đổng trên địa bàn Thành Phố HCM, nổi bật nhất từ lứa tuổi học sinh tại các trường THPT trong TP HCM và một số bạn Sinh viên Đại Học trên địa bàn TPHCM. Tuy mới ra đời nhưng các anh em cầu thủ đã thi đấu cùng nhau ở các giải thể thao học đường trong suốt quá trình theo học cấp 3.

Với sở trường là chuyên thi đấu sân 11 người, với phương châm là thể thao để rèn luyện sức khỏe tốt và khẩu hiệu của Đội là “Burning Passion”, Đội bóng luôn luôn nêu cao tinh thần tập thể, thi đấu hết sức mình, trình diễn lối đá đẹp (Fairplay), luôn cầu tiến sẵn sàng tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, thỏa niềm đam mê, mong muốn mỗi trận cầu ra sân tất cả các cầu thủ đều để lại hình ảnh đẹp.

Về hình ảnh đội có bóng dáng của một đội bóng chuyên nghiệp,FRESHMAN 2K3+ FC  đã xây dựng hình ảnh có tác phong chuyên nghiệp từ ngoài sân cũng như trong sân mà không ít đội bóng khác mong muốn có được. Theo đó, có xây dựng văn hóa lịch sự, chơi bóng đá nhiệt huyết và đẹp mắt. Đồng thời, có đầy đủ áo thi đấu chuyên nghiệp sân nhà, sân khách, có áo khoác, đồ di chuyển cho đến đôi vớ… Tại  Tphcm FRESHMAN 2K3+ FC hiện là đội bóng trẻ có rất nhiều đội bóng muốn thi đấu giao lưu , vì đội với các chơi bóng đẹp hòa nhã

Thành viên của Clb FRESHMAN 2K3+ FC gồm chủ tịch ông Nguyễn Cao Sơn An, phó chủ tịch ông Nguyễn Văn Mạnh, giám đốc điều hành ông Nguyễn Võ Lâm, hlv trưởng ông Trang Thiện Trân, hlv phó kiêm cầu thủ Trần Quốc Kha, đội FRESHMAN 2K3+ FC với mong muốn giao lưu và học hỏi với tất cả các đội bóng trên địa bàn Tphcm và các tỉnh lân cận.

Lịch thi đấu của đội vào Chủ nhật hàng tuần từ 9 giờ 00 sáng đến 16 giờ chiều,Đội bóng luôn sẵn sàng nhận tham gia thi đấu (cáp kèo) theo khung giờ trên. liên hệ cáp kèo Chủ tịch clb Sơn An (đt  0988515611).

Đây là một tập thể trẻ, năng động, nhiệt huyết, theo đó đội luôn luôn trung thành với phương châm lấy tinh thần học hỏi để tiến bộ không ngừng, hy vọng sẽ được tham gia giao lưu với tất các đội bóng phong trào (Bóng đá phủi) gần xa trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Vũng Tàu.

                                                                                                      Phan Thanh Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button