Doanh nghiệp

“Mục tiêu rõ ràng – Hành động sẵn sàng” là Kim Chỉ Nam của trại Huấn Luyện Lãnh đạo Cộng đồng OBC tại tỉnh Bình Thuận

(HNTTO) – Sáng ngày 28/02/2022, tại khu du lịch nghĩ dưỡng Ngựa Biển Tp Phan Thiết đã diễn ra Trại huấn luyện lãnh đạo cộng đồng OBC (One Business Connect). 

Với quy mô hội tụ về trại huấn luyện hơn 300 doanh nghiệp được chia thành các đội nhóm huấn luyện trong khuôn khổ trao đổi tư duy lãnh đạo, hùng biện phản biện, thi đố bản lĩnh doanh nhân,điều hành doanh nghiệp, liên kết hợp danh…, giữa các đội nhóm với nhau nhằm hỗ trợ, bổ sung kiến thức, tri thức lãnh đạo, giao thương nhóm và giao thương chéo cũng được huấn luyện khá bài bản trong đợt huấn luyện này.

Song song đó BTC còn treo các giải tài năng trí tuệ như đi tìm ẩn số, giải mã doanh nghiệp khi gặp khó khăn và những trò chơi đồng đội tiếp sức nhằm tăng sự tương kết giữa các đội nhóm, thắt chặt mối quan hệ cộng đồng theo đúng tên mà nhà sáng lập đã vạch ra.

Bên cạnh những bài huấn luyện BTC còn tổ chức những buổi học cộng đồng giúp các doanh nhân kinh doanh chân chính, sản phẩm từ tâm giúp cải thiện sức nóng sự cạnh tranh mà các doanh nghiệp thường mắc phải từ lợi nhuận sãn phẩm của mình.

Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, mới mẽ cho cộng đồng, Ông Nguyễn Văn Hoà nhà sáng lập chia sẽ “ Mặc dù kế thừa và phát huy và đút kết từ những đàn anh đi trước nên chúng ta đi sau tuy chậm mà chắc, không quan trọng số lượng, tuy ít mà được đào tạo nên chắc, nhân bản, và được bảo hộ dìu dắt từ cộng đồng thì chắc chắn doanh nghiệp đó sẽ thành công”.

Kết thúc khóa học hôm nay chị N.T.N chia sẽ những bài học về chương trình đào tạo rất thú vị và bổ ích từ BTC đem lại giá thị thiết thực , mở lối tư duy cho doanh nghiệp, chị sẽ luôn đồng hành và trãi nghiệm cho các chương trình trại tiếp theo.

Theo đó BTC sẽ tiếp tục chương trình đào tạo tiếp kỷ năng Team Building (phát triển đội nhóm) vào ngày kế tiếp.

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button