Doanh nghiệp

OBC CHUẨN BỊ KHỞI ĐỘNG TRẠI MASTERMIND Ở KHU DU LỊCH NGỰA BIỂN TẠI TP. PHAN THIẾT, TỈNH BÌNH THUẬN

(HNTTO) – Với mục đích phát triển cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam mang lại nhiều giá trị trong tình hình mới. Theo đó, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam OBC (One Business Connection) tổ chức sự kiện MASTERMIND CAMP tại SEAHORSE RESORT – Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận với sự tham gia của nhiều khách mời là những nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành và quản lý doanh nghiệp.

Sự kiện được tổ chức với chuỗi các hoạt động khai vấn – đào tạo giúp thành viên tham gia định vị được hoạt động doanh nghiệp. Qua đó, xác lập mục tiêu cá nhân và vai trò doanh nghiệp – doanh nhân trong các hoạt động đóng góp cộng đồng từ đó đạt được các mục tiêu kinh doanh và phát triển bền vững của doanh nghiệp trong năm 2022.

MasterMind Camp còn là nơi giao thoa giữa lý luận và thực tiễn với sự đồng hành tham gia của 15 trường đại học và cao đẳng. Thông qua các hoạt động tổ chức tại MasterMind Camp sẽ tạo nên sự gắn kết giữa doanh nghiệp và trường học, giúp cho hoạt động định hướng đào tạo được thiết thực và hiệu quả, đồng thời doanh nghiệp tiếp cận được nguồn cung ứng lao động tại mỗi địa phương. Từ đó, sẽ định hình và tổ chức thực hiện các hoạt động phối hợp giữa doanh nghiệp và trường học nhằm mang lại giá trị thiết thực cho 3 chủ thể: sinh viên, giảng viên và cộng đồng.

Sự kiện MasterMind Camp còn có sự tham gia của các khách mời từ các tổ chức Hội, hiệp hội qua đó mở rộng các hoạt động kết nối giao thương, kiến tạo môi trường kinh doanh đa chiều, nhiều kết nối tại các địa phương có sự hiện diện của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam OBC. Đặc biệt, sự kiện lần này có sự tham dự của Luật gia, Nhà báo Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC); Nhà báo Nguyễn Phước – Chánh văn phòng Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương; Nhà báo Hữu Ước – Phó chánh văn phòng Viện IMRIC, Phó trưởng đại diện Tc Nhiếp ảnh&Đời sống.

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button