Thể thao

Liên hoan ảo thuật mở rộng tỉnh Tiền Giang

(HNTTO) – Nhằm tìm kiếm những tài năng ảo thuật cho Tỉnh Tiền Giang nói riêng và khu vực phía Nam nói chung, Trung tâm Văn Hóa Nghệ Thuật tỉnh Tiền Giang được sự đồng ý cho phép của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tỉnh Tiền Giang tổ chức cuộc thi Liên hoan ảo thuật tỉnh Tiền Giang mở rộng diễn ra vào ngày 19-20/3/2022 tới đây, tại Trung Tâm Văn Hóa Nghệ Thuật tỉnh Tiền Giang.

Cuộc thi lần này là cuộc thi được tổ chức lần thứ 6 tại Tỉnh Tiền Giang, với 02 nhóm thi: thí sinh tự do và thí sinh phong trào; mỗi nhóm thi sẽ trải qua 03 vòng: vòng sơ tuyển, vòng bán kết và chung kết xếp hạng.

Chương trình Liên hoan ảo thuật Tỉnh Tiền Giang mở rộng lần này, ban tổ chức mong muốn nâng cao chất lượng hơn so với 05 chương trình đã được tổ chức trước và nghệ sỹ Đoàn Minh Quang (chủ nhiệm CLB ảo thuật Tỉnh Tiền Giang) cho biết sẽ có 02 ban giám khảo: một ban giám khảo chuyên môn và một ban giám khảo nghệ thuật (Hội đồng nghệ thuật).

Thời gian đăng ký dự thi kể từ hôm nay cho đến hết ngày 15/3/2022. Đăng ký dự thi xin lạc sđt :094 996 7715 gặp nghệ sỹ Đoàn Minh Quang.

Đinh Dương

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button