Khoa học công nghệNghiên cứu trao đổi

Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế tổ chức Giao ban đánh gía lại Chương trình chào Xuân 2022 và triển khai công tác

(HNTT) – Nhằm đánh giá tiến độ các hoạt động, những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ chung của Viện IMRIC được triển khai đầu năm 2022 và định hướng hoạt động theo từng mảng công tác. Sáng ngày 20/02/2022, tại văn phòng Viện nghiên cứu thị trường – truyền thông quốc tế (IMRIC)(tọa lạc tại số 178 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM). Đã tổ chức Giaoban nhằm báo cáo tổng kết sau chương trình vinh danh ngày 19/02/2022. Chương trình đã khép lại với sự thành công như mong đợi. Song song đó, cũng còn một số việc chưa hoàn chỉnh nên viện tổ chức họp rút kinh nghiệm và sẽ phát huy tốt hơn cho các chương trình sau.

Tại cuộc giao ban, ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng cho rằng trong quý II tới đây viện sẽ thực hiện ký kết các chương trình hành động của viện với các Tỉnh. Đặc biệt, chương trình hành động với Tỉnh Đoàn Bình Phước như đã ký kết.

Để đạt được những giá trị cốt lõi và đậm tính nhân văn về các chương trình tiếp theo cần có sự điều phối chuẩn mực của từng cán bộ, nhân viên và thành viên của viện. Theo đó, viện đã tổng hợp đề xuất các trung tâm làm đề tài khoa học theo đúng tôn chỉ mục đích của cơ quan chủ quản cũng như viện đề ra.

Dịp này, ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng thay mặt Thường trực viện gởi lời cảm ơn đến các các bộ, nhân viên của viện. Đồng thời, không quên giao phó các kế hoạch hành động cho từng trung tâm và các thành viên của viện. Cụ thể, giao Trung tâm Chiến lược nguồn nhân lực – Hướng nghiệp Thị trường chủ trì Chương trình cùng Tỉnh Đoàn Bình Phước, toạ đàm bất động sản thông minh; Trung tâm tổ chức sự kiện Thị trường – Truyền thông Quốc tế Sài Gòn tiếp tục cũng cố tổ chức tốt cuộc thi ảnh Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, giải Golf nữ hoàng lần đầu tiên; Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế miền Bắc tiếp tục thực hiện cuộc thi Bàn tay vàng, thành lập CLB doanh nghiệp…Trung tâm Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế miền Trung – Tây Nguyên tổ chức toạ đàm nông nghiệp thông minh, bất động sản hậu Covid – 19 và cuộc thi ảnh đẹp du lịch nhằm kích cầu du lịch…Cùng với đó, Viện IMRIC chuẩn bị công tác họp báo ký kết doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực KH&CN thành viên. Đặc biệt, phải đồng hành cùng doanh nghiệp thành viên CTY TNHH DV TIN HỌC DELI VIỆT NAM ra đời sàn thương mại điện tử đa ngành, đa nghề…Trong đó, du lịch của các tỉnh vùng miền Tây…

Kết thúc Giao ban, các thành viên của Viện IMRIC đều thống nhất, chặng đường phát triển tiếp theo của viện còn nhiều thách thức. Trong bối cảnh đó, tất cả các thành viên cần xác định rõ nhiệm vụ, cần tiếp tục đồng lòng, đoàn kết, đồng tâm nỗ lực, phát huy sức mạnh tập thể, tập trung triển khai tốt các nhiệm vụ, giải pháp, sáng tạo, đổi mới và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển không ngừng của Viện IMRIC.

Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button