Du lịchKinh tế

Quảng Bình: Tổ chức nhiều hoạt động đón chào năm mới nhằm kích cầu du lịch

(HNTT) – Hưởng ứng các chương trình kích cầu du lịch, kích cầu đầu tư, chung sống an toàn trong đại dịch Covid-19. Qua đó, để đảm bảo thực hiện tốt “mục tiêu kép”, Quảng Bình hiện đã và đang tổ chức nhiều tour thăm quan trải nghiệm khép kính, các điểm đến là tham quan du lịch hang động; du lịch sinh thái vườn Quốc gia PNKB…, Tổ chức nhiều hoạt động văn hóa đón chào năm mới 2021 nhằm phục vụ du khách.

Ông Nguyễn Ngọc Quý giám đốc sở Du lịch Quảng Bình phát biểu cung cấp thông tin tại buổi họp báo.

Cụ thể, Chương trình đếm ngược chào đón năm mới Phong Nha Countdown Party 2022. từ 22h00 ngày 31/12/2021 đến 00h30 ngày 01/01/2022. Chương trình biểu diễn nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng, nội dung độc đáo gắn với quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình – điểm đến thiên nhiên, an toàn và khác biệt, các sản phẩm du lịch Quảng Bình trong trạng thái bình thường mới. Với sự tham gia các nghệ sỹ hạng A đã khẳng định được thương hiệu (ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, nghệ sỹ violon Hoàng Rob, các ca sỹ: Hoàng Dũng,Gia Hân, Chính Hưng, Phượng Vũ, vũ đoàn Sài Gòn, DJ Trang Moon), âm nhạc điện tử sống động phù hợp với thị hiếu đa dạng của các phân khách khách du lịch nội địa và người nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Việt Nam. Nghi thức đếm ngược chào đón năm mới 2021.

Trong đó, Chương trình Gặp gỡ doanh nghiệp du lịch Quảng Bình vào hồi 15 giờ 00 phút đến 17 giờ 00 phút ngày 24/12/2021. Địa điểm: Trụ sở Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Gặp gỡ, trao đổi với các doanh nghiệp về việc sẵn sàng đón khách, triển khai các hoạt động du lịch thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 năm 2022; phối hợp thực hiện Chiến dịch truyền thông “Quảng Bình – điểm đến thiên nhiên, an toàn và khác biệt” trong trạng thái bình thường mới năm 2022.

Du lịch sinh thái suối nước Mọc

Đồng thời, Chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống chào đón năm mới 2022 – 01 buổi tối, ngày 25/12/2021. Tại Phong Nha Lake House Resort, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch. Biểu diễn các loại hình nghệ thuật truyền thống đặc trưng của huyện để phục khách du lịch nhằm giới thiệu các giá trị văn hóa độc đáo, sản phẩm du lịch văn hóa, lịch sử huyện Bố Trạch (gồm các tiết mục dân ca CLB Hải Phú, trích đoạn Tuồng bội CLB Hưng Trạch và một số tiết mục ca mới)…. Chương trình biểu diễn nghệ thuật Chào đón năm mới 2022 của Tuổi trẻ Quảng Bình  tại Khách sạn Biển Vàng, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới…Tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật với các tiết mục độc đáo trong không khí vui nhộn chào đón năm mới và chào đón mùa xuân mới, được thiết kế đặc trưng theo thị hiếu của tuổi trẻ với sự tham gia của khoảng 100 – 150 đoàn viên thanh niên.

Khu nghỉ dưởng Đoàn Gia resot Phong Nha ở Tổ dân phố Hà Lời Thị trấn Phong Nha

Tổ chức đón các vị khách đầu tiên đến du lịch tại Quảng Bình năm 2022; các hoạt động chào đón năm mới phục vụ khách du lịch tại Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng….Phong Nha Countdown Party là sự kiện thường niên, trong điều kiện mới, Chương trình được thực hiện với mong muốn để Quảng Bình luôn mang đến sự khác biệt và điểm phải đến của mỗi người khách du lịch, điểm đến yêu thích của những người muốn xê dịch và đam mê khám phá.

                                                                                           Hoàng An

Quảng Bình: Tổ chức nhiều hoạt động đón chào năm mới nhằm kích cầu du lịch

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button