Khoa học công nghệ

Đổi mới sáng tạo mở – Thách thức 2022 và công nghệ hình thành tương lai

(HNTT) – Diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 9 đến 11/12/2021) bằng hình thức trực tuyến, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia (NSSC) phối hợp cùng Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp KH&CN Việt Nam (SVF) và các làng công nghệ TECHFEST 2021 tổ chức chuỗi hội thảo có chủ đề “Đổi mới sáng tạo mở – Thách thức 2022 và công nghệ hình thành tương lai”. Ngày hội Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Việt Nam – TECHFEST Vietnam 2021 nhiều phiên thảo luận về xu hướng công nghệ trong các ngành và lĩnh vực. Đặc biệt, các lĩnh vực ưu tiên của Việt Nam.

Được biết, đây còn là định hướng giai đoạn xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia trên cơ sở khai thác nguồn lực sẵn có từ hệ sinh thái đổi mới sáng tạo của các tập đoàn công nghệ trong nước và quốc tế. Theo đó, các thảo luận đã tập trung vào tính ứng dụng của công nghệ trong các ngành và nhóm công việc ưu tiên trong xây dựng, quản trị doanh nghiệp của thời đại mới.

Đồng thời, các phiên hội thảo sẽ diễn ra song song với những chủ đề cụ thể đến từ các Làng công nghệ của TECHFEST Vietnam 2021 như Làng Công nghệ y tế và giải pháp sáng tạo chăm sóc sức khỏe, Làng Công nghệ tài chính, Làng Công nghệ tiên Phong…Trong đó, chương trình hỗ trợ khác như I.Value Corporation, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, BambuUP, Vietsearch, Co4Growth, NISD…

Tại Ngày hội Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Việt Nam – TECHFEST Vietnam 2021 sẽ công bố chương trình Thách thức 2022 (Challenge 2022) – đây là chương trình hỗ trợ kết nối nguồn lực tư vấn, đồng hành để các doanh nghiệp trong nước xác định được các chiến lược tiềm năng công nghệ tương lai cho doanh nghiệp của mình. Cùng với đó, hỗ trợ các doanh nghiệp đưa ra đề bài tìm kiếm ý tưởng, giải pháp đổi mới sáng tạo và công nghệ từ hệ sinh thái.

Đinh Dương

https://thuongtruongvadoanhnghiep.vn/doi-moi-sang-tao-mo-thach-thuc-2022-va-cong-nghe-hinh-thanh-tuong-lai-24175.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button