Sức khỏe

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được UBND xã Bình Hưng (Bình Chánh) tri ân thành tích đội tiêm vaccine phòng, chống dịch Covid-19

(HNTT) – Ngày 29/11/2021, tại UBND xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh, TP.HCM), UBND xã Bình Hưng đã tổ chức buổi gặp mặt để cảm ơn đội tiêm, đội ngũ y Bác sĩ của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn luôn đồng hành thời gian dài 6 tháng cùng người dân xã Bình Hưng.

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện UBND xã Bình Hưng xúc động: “Chúng tôi, những con người xa lạ chưa từng quen biết với nhau, gắn bó với nhau trong chiến dịch tiêm vaccine Covid-19, tất cả đều đồng lòng, chung sức để cùng nhau thực hiện nhiệm vụ cao cả, tiêm chủng vaccine cho người dân. Đây là một nỗ lực rất lớn của tập thể y bác sĩ, tình nguyện viên và tất cả lực lượng tham gia đội tiêm vaccine tại xã Bình Hưng nói chung, đội tiêm Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn nói riêng. Tôi xin được gửi lời tri ân đến tất cả các y bác sĩ, tình nguyện viên, các lực lượng trong thời gian qua đã nỗ lực, làm việc hết mình nhằm kịp thời tiêm chủng vaccine cho người dân trong tình hình dịch bệnh của TP vẫn còn diễn biến khôn lường”.


Dịp này, UBND xã Bình Hưng cám ơn Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã không ngại dịch bệnh, khó khăn, vất vả và nguy hiểm để giúp người dân xã Bình Hưng. Nếu không có sự hỗ trợ từ Bệnh viện thì xã Bình Hưng và người dân sẽ khó có thể kiểm soát được dịch cũng như bình thường hóa trở lại.

Tương tự, đại diện Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cho biết với thời gian dài 6 tháng sát cánh cùng lãnh đạo xã Bình Hưng trong chiến dịch tiêm chủng lớn nhất từ trước đến nay, Bệnh viện đã nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ quí báu của UBND xã Bình Hưng, giúp Bệnh viện hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt đẹp. Tuy nhiên, có lúc Bệnh viện cạn kiệt tài chính lẫn nhân lực nhưng vẫn luôn sát cánh cùng người dân xã Bình Hưng với tâm niệm không bỏ lại một ai phía sau.


Qua đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn chúc bà con nhân dân xã Bình Hưng sớm hồi phục về kinh tế, khống chế thành công dịch bệnh, kéo giảm tỷ lệ mắc bệnh Covid – 19 cũng như tỷ lệ tử vong do dịch bệnh. Bệnh viện chúc Thường trực Đảng uỷ, UBMTTQVN xã, UBND xã Bình Hưng cùng toàn thể người dân nhanh chóng vượt qua dịch bệnh, hoàn thành mục tiêu kép vừa khống chế dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế trong trạng thái bình thường mới.

 Theo Văn Tâm – Mỹ Huyền/Bestlife.net.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button