Doanh nghiệp

CEO TAB Võ Thị Thùy Trang: “Niềm tin chất lượng là thước đo thành công cho thương hiệu”

(HNTT) – Với triết lý kinh doanh bằng sự chân thành, CEO Võ Thị Thùy Trang đã từng bước xây dựng nên thương hiệu mỹ phẩm Tracy Ancient Beauty. Giữa thời điểm gian nan do dịch bệnh, nữ doanh nhân vẫn giữ vững niềm tin để ra mắt các dòng sản phẩm mới.

Tìm hướng đi riêng từ truyền thống gia đình

Từ truyền thống gia đình, nữ doanh nhân Võ Thị Thùy Trang (Tracy Võ) Giám đốc Công ty TM – DV – XNK Phát Linh – TAB đã gắn bó với các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc dược liệu.

CEO Thuỳ Trang bên sản phẩm làm đẹp đầu tay mang thương hiệu của mình.

Thuở nhỏ gắn bó với bà ngoại là thầy thuốc Đông y nổi tiếng tại thị xã Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa nên Thùy Trang đã tò mò, say mê các loại thuốc dân tộc cổ truyền. Đến năm 13 tuổi, Thùy Trang được mẹ dạy làm đẹp và lớn lên theo học về ngành du lịch nhưng niềm đam mê làm đẹp hay được hướng dẫn người khác làm đẹp vẫn thôi thúc bản thân chị dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh.

“Tôi ấp ủ sản phẩm mỹ phẩm từ dược liệu vì chính mình là người có làn da nhạy cảm nên tôi hiễu rõ những tâm tư của nhiều người khác trong việc chăm sóc da của họ”, nữ doanh nhân Thùy Trang nói.

“Nhiều va vấp lúc ban đầu giữa thị trường mỹ phẩm rộng lớn khiến tôi nhận ra rằng, phải tìm được nét riêng của sản phẩm để tạo nên thương hiệu có dấu ấn, bản sắc đặc biệt”, nữ doanh nhân Thùy Trang nhận định.

Từ đó, cô quyết tâm đẩy mạnh nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm hoàn toàn an toàn cho làn da, không bị kích ứng. Thậm chí, đối với khách hàng bị kích ứng do sản phẩm khác khi sử dụng sản phẩm của Tracy Ancient Beauty đều đạt kết quả tốt, cải thiện tình trạng da.

Mỗi một sản phẩm chăm sóc da đều được bà chủ TAB chăm chút từ giai đoạn nghiên cứu đến trải nghiệm của khách hàng.

Thành công từ sự cho đi

Ban đầu, nữ doanh nhân Thùy Trang vạch ra kế hoạch tiếp thị là đưa sản phẩm vào các hệ thống spa, thẩm mỹ viện. Sau thời gian được khách hàng ưa chuộng, sản phẩm này lại có mặt trên thị trường nhờ vào sự tình cờ.

Nữ CEO thường xuyên gặp gỡ, lắng nghe và hỗ trợ khách hàng chăm sóc da an toàn, hiệu quả.

“Từ phản hồi tích cực của khách hàng và các đơn hàng số lượng lớn ngày càng tăng, tôi nhận ra đã đến lúc mình phải bước ra biển lớn với quy mô doanh nghiệp mở rộng hơn, dây chuyền sản xuất phải hiện đại hơn nữa để đáp lại sự tin yêu của khách hàng”, nữ doanh nhân Thùy Trang chia sẻ.

Sắp tới đây, thương hiệu Tracy Ancient Beauty của Công ty Phát Linh sẽ chính thức ra mắt các dòng sản phẩm chủ đạo như: Xịt khoáng căng bóng, Nano tảo vi kim, Kem chống nắng… là thành quả sau bao năm miệt mài nghiên cứu.

Nói về tâm huyết đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp của mình, nữ doanh nhân Thùy Trang bộc bạch: “Các sản phẩm này được sản xuất dựa trên quá trình nghiên cứu, thử nghiệm hoàn toàn nghiêm túc của doanh nghiệp chúng tôi trong thời gian dài. Hơn nữa, vẫn giữ gìn phương châm chăm sóc sức khỏe làn da bằng dược liệu, các sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên, đem lại hiểu quả rõ ràng và đảm bảo an toàn sức khỏe, nâng tầm sắc đẹp cho người sử dụng”.

Quyết tâm chinh phục thị trường mới trong mùa dịch Covid-19 đầy khó khăn, nữ doanh nhân Thùy Trang trải lòng: “Không chỉ khó khăn về dịch bệnh mà những khủng hoảng trong kinh doanh, về sự cạnh tranh trên thị trường, sự khó tính của khách hàng,…đều giúp tôi vững vàng hơn. Quan trọng, chúng tôi vẫn kiên định với phương châm là cho đi, là giúp đỡ người khác”.

Nữ CEO thường xuyên gặp gỡ, lắng nghe và hỗ trợ khách hàng chăm sóc da an toàn, hiệu quả.

“Bởi lẽ, sản phẩm từ thiên nhiên không thể đạt kết quả nhanh chóng như các sản phẩm khác nhưng hiệu quả sẽ bền vững, chắn chắn hơn. Khi đó, niềm tin về chất lượng là điều kiện duy nhất để khách hàng yêu thương, gắn bó với thương hiệu Tracy Ancient Beauty”, nữ doanh nhân chia sẻ thêm.

Thành Nhân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-tab-vo-thi-thuy-trang-niem-tin-chat-luong-la-thuoc-do-thanh-cong-cho-thuong-hieu-a520308.html

Bài viết liên quan

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button