Nghiên cứu trao đổi

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyên thông Quốc tế (IMRIC) nhận bằng khen của Hiệp hội Làng nghề Việt Nam

(HNTTO) – Tại Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2024-2029 của Hiệp hội Làng nghề Việt Nam vào ngày 16/08/2024. Tiến sĩ Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã vinh dự được bầu vào Ban chấp hành Hiệp hội, thành viên Ban kiểm tra Hiệp hội. Đặc biệt, được Hiệp hội Làng nghề, nhiệm kỳ IV (2018 – 2023) tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác phát triển Hiệp hội…

Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) hoạt động trong các lĩnh vực: Nghiên cứu khoa học và thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực phát triển thị trường, truyền thông và công nghệ thông tin. Tư vấn, phản biện khoa học, chuyển giao công nghệ, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học, tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn. Hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước thực hiện nhiệm vụ của Viện.

Ngoài các hoạt động nghiên cứu khoa học, trong thời gian qua viện còn triển khai các dịch vụ KH&CN hỗ trợ doanh nghiệp như: Đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn với các chương trình đào tạo chuyển sâu về chuyển đổi số trong doanh nghiệp, công nghệ thông tin, chiến lược về truyền thông, xúc tiến hợp tác đầu tư với các nước cho một số doanh nghiệp thành viên và các hoạt động tư vấn nhằm nâng cao năng suất chất lượng, hiệu quả quản lý, xúc tiến thương mại cho các tổ chức và doanh nghiệp.

Vinh dự được nhận bằng khen của Hiệp hội Làng nghề Việt Nam, Tiến sĩ Hồ Minh Sơn cho biết sẽ tiếp tục tích cực tham gia tư vấn, phản biện, đóng góp ý kiến đối với các đề án khoa học, nghiên cứu thị trường và truyền thông về các sản phẩm làng nghề, du lịch nông thôn, nông nghiệp. Bên cạnh đó, đẩy mạnh xúc tiến để đặt nền móng cho các hoạt động hợp tác quốc tế với các Hội, Hiệp hội hành chính ở các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái lan, Hoa Kỳ, Pháp, Thuỵ Sĩ, Ý, Liên bang Nga…. để trao đổi kinh nghiệm phục vụ cho các hoạt động nghiên cứu khoa học của Viện IMRIC.

(Tin xuất bản đặc san Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông số T9)

Văn Hải – Mỹ Huyền

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button