Nghiên cứu trao đổi

Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) sắp ra mắt bạn đọc đặc san Khoa học chính sách pháp luật và Kinh tế hội nhập

(HNTTO) – Ngày 16/08/2024, Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) được Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) cấp phép số 82/GP-XBĐS. Theo đó, nhằm chuẩn bị ra mắt Đặc san “Khoa học chính sách pháp luật và Kinh tế hội nhập“, một ấn phẩm uy tín nhằm cung cấp thông tin chuyên sâu và phân tích đa chiều về các chủ đề pháp luật và chính sách hiện hành tại Việt Nam.

Đặc san cung cấp cái nhìn sâu rộng và cập nhật về các vấn đề pháp lý, chính sách quan trọng ảnh hưởng đến xã hội và đời sống người dân. Tạo diễn đàn cho các chuyên gia, nhà nghiên cứu, và người làm luật trao đổi, phân tích về các chủ đề pháp luật và chính sách. Góp phần nâng cao ý thức pháp lý và tăng cường sự tham gia của công dân trong việc giám sát và phản biện các chính sách pháp luật.

Các số phát hành của Đặc san sẽ tập trung vào các chủ đề như: Cập nhật và phân tích các sửa đổi, bổ sung của pháp luật Việt Nam. Bình luận và phân tích các chính sách mới từ góc độ chuyên môn và thực tiễn. Chia sẻ kinh nghiệm và bài học từ các mô hình pháp luật, kinh tế quốc tế có liên quan.

Thông tin về việc chuẩn bị ra mắt Đặc san, Viện trưởng Hồ Thị Thanh Tuyền gửi lời cảm ơn đến tất cả các giáo sư, nhà khoa học, luật gia, luật sư đang cộng tác tại Viện, với việc chuẩn bị chỉnh chu để ra mắt đặc san, đánh dấu một bước chuyển mình to lớn của  của Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật và Kinh tế hội nhập.

Tin rằng, ban biên tập sẽ tận dụng tối đa nền tảng số, công nghệ số, áp dụng các tiến bộ của công nghệ thông tin sẽ sớm tiếp cận nhiều đọc giả. Với xu thế phát triển chung của xã hội, việc tiếp cận đọc giả trên nền tảng số là cấp thiết. Việc ra mắt Đặc san Khoa học chính sách pháp luật và Kinh tế hội nhập, là dấu mốc quan trọng để Viện kiện toàn nhân sự và hướng tới một trong những cơ quan đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số…

Ngọc Danh/Nguồn Viện IRLIE

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button