Bất động sản

CEO Nguyễn Viết Hoan vững “tay chèo” đưa UpLand vững bước thành công

(HNTTO) – Đứng trước những thách thức của thị trường và ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19 thì UpLand vẫn giữ vững được vị thế của mình. Không chỉ không chịu ảnh hưởng xấu của suy thoái kinh tế còn từng bước phát triển các chi nhánh, đội ngũ nhân sự trong hơn 7 năm qua. Để có được thành công như hiện tại thì ngoài sự đồng lòng, vững tin của đội ngũ nhân viên chắc chắn không thể thiếu được sự “chèo lái” tài tình của vị thuyền trưởng đáng ngưỡng mộ CEO Nguyễn Viết Hoan.

Nguyễn Viết Hoan – CEO kiêm CO-Founder UpLand

Được biết, CEO Nguyễn Viết Hoan là người sáng lập và là Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần BĐS UpLand (UpLand) – một thương hiệu được thành năm từ năm 2016. Sản phẩm và lĩnh vực chính của đơn vị là: Văn phòng cho thuê, Bất động sản mua bán, tư vấn đầu tư bất động sản dòng tiền.

Chia sẻ với chúng tôi, CEO Nguyễn Viết Hoan, nhấn mạnh: “Xuất phát từ những khó khăn của bản thân khi tìm thuê văn phòng trong quá trình khởi nghiệp: mất quá nhiều thời gian để tìm và tham khảo địa điểm cho thuê, phải tự mình đàm phán giá cho thuê, các cơ sở cho thuê hầu hết còn khá sơ sài chưa được đầu tư đồng bộ,… Hiểu được những bất cập đó cũng như nhìn thấy cơ hội kinh doanh bản thân tôi đã tự mình dò từng bước gây dựng thương hiệu tư một môi giới tự do cho đến UpLand.”

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, CEO Nguyễn Viết Hoan là người yêu thích công tác xã hội thiện nguyện. Bởi hơn ai hết anh hiểu rõ những thiếu thốn, thiệt thòi của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, người già leo đơn hay trẻ em vùng cao. Anh mong rằng những đóng góp nhỏ bé của mình sẽ giúp mọi người vượt lên nghịch cảnh để từng bước trau dồi trở thành người có ích cho xã hội, có được cuộc sống vui – khỏe – có ích. Mỗi năm anh sẽ tổ chức từ 2 – 3 chương trình thiện nguyện, gây dựng quỹ tặng quà, xây dựng điểm trường vùng cao.

Ngay từ khi bắt đầu khởi nghiệp, CEO Nguyễn Viết Hoan cũng gặp không ít khó khăn. Giai đoạn đầu nguồn sản phẩm còn hạn chế, lượng khách hàng thưa thớt nhưng bằng cái tâm với nghề, sự chuyên nghiệp trong cách làm việc đã giúp anh và thương hiệu UpLand dần tạo dựng được niềm tin với khách, từ đó từng bước mở rộng kinh doanh. Bởi vậy, dù rất ít quảng bá thương hiệu của mình trên các kênh truyền thông nhưng UpLand vẫn có thể phát triển và vượt qua khủng hoảng kinh tế, lạm phát hay suy thoái kinh tế.

Văn phòng cho thuê của UpLand tại khu vực Hà Nội

Nhờ có sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Viết Hoan người vừa có Tài lại có Tâm có Tầm mà UpLand đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ. Tính đến tháng 08 năm 2023 thì UpLand đã gây dựng được uy tín trên thị trường cho thuê văn phòng, quản lý bất động sản và bất động sản mua bán với đội ngũ nhân sự xấp xỉ 50 người. Trong đó lĩnh vực cho thuê văn phòng UpLand đang quản lý 20.000m2 văn phòng cho thuê. Đặc biệt, riêng thị trường Hà Nội đơn vị đã hoạt động sôi nổi với hơn 20 tòa nhà văn phòng cho thuê mức 8 – 11 USD/m2 (~188.000 – 258.000đ/m2).

CEO Nguyễn Viết Hoan bộc bạch: “Dù là kinh doanh hay vận hành doanh nghiệp tôi luôn dựa trên 05 nguyên tắc 5TTầm nhìn –Tập trung – Trách nhiệmTái tạo – Tăng tốc”: Tầm nhìn rõ ràng quyết định hiệu quả đầu tư; Tập trung giải quyết vấn đề tận gốc; Trách nhiệm cao để giữ uy tín trong kinh doanh; Tái tạo, tái cấu trúc liên tục để đổi mới và sáng tạo; Tăng tốc để bứt phá hoàn thành các mục tiêu.

Tận dụng những nguồn lực sẵn có và sự tin yêu từ khách hàng CEO Nguyễn Viết Hoan và UpLand đang ấp ủ dự định xây dựng hệ sinh thái bất động sản bền vững theo mô hình: du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm thiên nhiên vùng ven đô thị với thí điểm tại khu vực huyện Ba Vì, huyện Sóc Sơn, tỉnh Vĩnh Phúc hoặc tỉnh Hòa Bình. Phát triển bất động sản bền vững là một bài toán khó bởi đây là sản phẩm có thể đảm bảo 3 lợi ích lớn gồm: lợi ích kinh tế, lợi ích xã hội, lợi ích môi trường.

CEO Nguyễn Viết Hoan và kỳ nghỉ ấm cúng cho đội ngũ UpLand

Theo CEO Nguyễn Viết Hoan chia sẻ: “Với sức trẻ, tuy duy sáng tạo của thế hệ doanh nhân mong rằng thời gian tới UpLand có thể vươn xa, giúp nhiều doanh nhân khởi nghiệp thành công. Với sự đồng hành của UpLand với Viện nghiên cứu chính sách Pháp luật & Kinh tế Hội nhập (IRLIE) và Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm (TTLCC) hứa hẹn sẽ mang lại một hình ảnh mới cho UpLand và chắp cánh thương hiệu vươn mình ra biển lớn trên tinh thần thượng tôn pháp luật…

Liên Trần

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button