Doanh nghiệpDoanh nghiệp

Công ty Truyền thông và sự kiện LynCha tổ chức tiệc tất niên Xuân Giáp Thìn 2024

(HNTTO) – Dưới sự chủ trì của Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) và Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC). Doanh nghiệp thành viên Cty Truyền thông và sự kiện LynCha đã tổ chức tiệc tất niên Xuân Giáp Thìn 2024 vào ngày 31/02/2024 tại số 42, đường 3RD, khu D, The manor Central Nguyễn Xiển, Hà Nội. Thừa uỷ quyền Thường trực Viện IMRIC và Viện IRLIE, Chủ trì có Bà Trần Thị Liên – Phó Chánh Văn phòng Viện IRLIE, Giám đốc Cty Truyền thông và sự kiện LynCha. Tham dự có Bà Đào Thu Hương – Chủ tịch Hội quý bà thanh lịch Toàn cầu Quảng Ninh; Ông Vũ Xuân Dung – Tổng GĐ Cty CP Lucky Cars; Ông Nguyễn Văn Thọ – TGĐ Cty Robin Group; Ông Nguyễn Thanh Dân – Giám đốc Cty nội thất ô tô Việt Anh; Ông Cấn Văn Đông – TGĐ Cty CP kiến trúc Vinavic; cùng dự còn có gần 50 doanh nghiệp…

Bà Trần Thị Liên chia sẻ tại buổi tiệc

Buổi tiệc Tất niên được diễn ra trong không khí ấm áp, trang trọng và đầy tình thân hữu dù thời tiết tại Hà Nội khá lạnh. Phát biểu khai mạc buổi tiệc, Bà Trần Thị Liên đã chia sẻ về sự trưởng thành và phấn đấu của đội ngũ LynCha trong năm 2023 vừa qua dù còn khá non trẻ, cũng như gửi lời chúc đến tất cả các khách hàng, đối tác, cán bộ nhân viên cùng gia đình một năm mới 2024 thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Theo đó, bà Liên khẳng định tất cả CBNV Cty Truyền thông và sự kiện LynCha đều có quyền tự hào về Công ty, một tổ chức với các thành viên xuất sắc, chuyên nghiệp, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết luôn làm hài lòng khách hàng, đối tác.

Có thể thấy, thông qua bữa tiệc Tất niên và đón chào năm mới 2024 còn là nơi tạo cơ hội để tất cả anh chị em, các doanh nghiệp đồng hành có dịp để gặp gỡ, giao lưu, vui chơi và chuẩn bị chào đón mùa xuân mới. Đồng thời, cũng là khoảnh khắc để mọi người cùng sum họp quây quần bên nhau, cùng nhìn lại những chuỗi ngày tháng đã qua. Đặc biệt, thảo luận về phương hướng hoạt động năm 2024…

Trong những khoảnh khắc cuối cùng của năm 2023, sau ảnh hưởng từ đợt dịch Covid – 19, sự ảnh hưởng của kinh tế toàn cầu mọi thứ cũng đang dần trở nên lắng đọng, muôn hoa vẫn đang đua nhau khoe sắc nở để chào đón hương vị của năm mới của mùa xuân, đón nhận hành trình mới phía trước.

ThS. Mai Thanh Hải – Phó Viện trưởng Viện IMRIC cho rằng do áp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 nên Thường trực Viện IMRIC và Viện IRLIE bận tham dự tổng kết ở các địa phương nên không tham dự. Qua đó, đã khẳng định “Năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Cty Truyền thông sự kiện LynCha đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ của năm. Những thành quả mà Viện IMRIC và Viện IRLIE đạt được luôn có hình ảnh của những cống hiến đóng góp, nỗ lực vượt khó của Tập thể CBNV Cty Truyền thông và sự kiện LynCha. ThS. Mai Thanh Hải đã gửi lời cảm ơn, ghi nhận những cố gắng, đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên trong LynCha. Tin tưởng rằng, với sự đoàn kết, năng động, sáng tạo của tập thể cán bộ, nhân viên LynCha sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024. Cùngvới đó, chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên và gia đình một năm mới sức khỏe – an khang và thịnh vượng, đón một mùa xuân vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Tại buổi gặp mặt tất niên 2023 chào năm mới 2024 đã khép lại, nhưng những không khí rộn ràng và niềm vui đong đầy cảm xúc sẽ trở thành động lực để tập thể Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Cty Truyền thông và sự kiện LynCha bước sang một năm mới 2024 với khí thế, niềm tin mới vào một giai đoạn phát triển tăng tốc cùng đồng hành với Viện IMRIC và Viện IRLIE. Ngoài làm tốt việc kinh doanh, trong năm 2024, công ty tiếp tục làm tốt công tác thiện nguyện, đền ơn đáp nghĩa, tiếp sức, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Trần Danh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button