Sức khỏe

Trung tâm KT Therapy ra mắt nhằm hỗ trợ xoa dịu những cơn đau

(HNTTO) – Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình và năng động, KT Therapy hy vọng có thể chung tay giúp giải quyết những nhu cầu thiết yếu và cấp bách của mọi người; giúp cho cộng đồng và xã hội có một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và không còn phải gánh chịu thêm một cơn đau nào nữa.

Ngày 2/12/2023 vừa qua, KT Therapy đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động, cung cấp liệu pháp căng cơ thể thao, chuyên sâu, giúp thư giãn, hỗ trợ xoa dịu những cơn đau cho tất cả những ai muốn bảo dưỡng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe chủ động.

Tọa lạc tại hẻm 92 – 38B/4 Đường Nguyễn Ái Quốc, Khu phố 7, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, KT Therapy được thiết kế với không gian tối giản, nhẹ nhàng nhằm mang lại sự thư thái và gần gũi cho các khách hàng tới trải nghiệm và sử dụng dịch vụ.

Nhân dịp khai trương KT Therapy có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu ái đặc biệt khi khách hàng chăm sóc sức khỏe như; chơi vòng quay may mắn bốc thăm miễn phí với ưu trên 10 triệu đồng…

Tại buổi lễ khai trương, anh Nguyễn Khắc Toàn, nhà sáng lập KT Therapy chia sẻ; “đã chứng kiến rất nhiều trường hợp gặp vấn đề về cơ xương khớp chưa được giải quyết triệt để với các phương pháp thông thường. Bản thân có kinh nghiệm 3 năm làm trong ngành y và có thời gian hoạt động như một huấn luyện viên thể hình sẽ điều hành KT Therapy hoạt động tâm huyết nhất trong tương lai”.

Theo tìm hiểu của www.huongnghiepthitruong.vn, KT Therapy co đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sẽ là liệu trình thích hợp đưa KT Therapy tiếp tục phát triển, vươn tầm xứ mệnh chăm sóc sức khỏe đối với khách hàng.

Huỳnh Mạnh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button