Doanh nghiệp

Doanh nhân Trần Văn Tuấn chèo lái Tập đoàn Tôn Nhân Phát cùng quê hương Quảng Bình vươn tới giàu mạnh

(Doanh nhân Trần Văn Tuấn, sinh năm 1990 tại xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, là người sáng lập Tôn Nhân Phát, một doanh nhân có hoài bão lớn trong việc đóng góp vào sự phát triển của quê hương Quảng Bình. Vào tháng 6 năm 2017, dù có công việc tốt và thu nhập ổn định ở một Tập đoàn ngành thép, CEO Tuấn đã quyết định từ bỏ công việc lâu năm để trở về Quảng Bình khởi nghiệp.

CEO Trần Văn Tuấn – Chủ tịch tập  đoàn Đại Nam – Tôn Nhân Phát

Nhìn lại chặng đường khởi nghiệp của CEO Tuấn và quá trình phát triển của Tôn Nhân Phát, cùng với việc đưa phong thủy và kiến trúc vào các ngôi nhà. Từ phân xưởng đầu tiên cung cấp mặt hàng VLXD cho tới tập đoàn Nhân Phát – một hệ sinh thái VLXD trọn gói.

 Trụ sở Tập đoàn Nhân Phát tại Thành phố Đồng Hới

Ngày 27/07/2017, công ty TNHH MTV Tôn Nhân Phát được cấp phép thành lập và hoạt động. Vào tháng 11/2017, Công ty chính thức khai trương phân xưởng đầu tiên, bắt đầu hoạt động với lĩnh vực cán tôn xà gồ tại thôn 1, xã Thanh Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Sau thời gian hoạt động, Tôn Nhân Phát luôn cố gắng đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng, với phương châm “Chất lượng đổi niềm tin”. Nhờ vậy, Tôn Nhân Phát đã nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng.

 Đội ngủ cán bộ công nhân viên Tập đoàn Đại Nam – Tôn Nhân Phát

Vào tháng 11/2021, sau nhiều năm hoạt động trong ngành kinh doanh, công ty nhận ra cần đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ hơn nữa để mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Đó là lý do tại sao công ty quyết định mở rộng quy mô phát triển với mô hình hệ sinh thái VLXD trọn gói Nhân Phát. Bắt đầu có những bước tiến lớn trong công tác kinh doanh, công ty tiếp cận các đối tác lớn trong ngành vật liệu xây dựng để đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, Tập đoàn Nhân Phát ra đời và luôn lựa chọn đối tác uy tín như Công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen, Công ty Thép Hòa Phát, Công ty Thép Nam Kim, Công ty Thép Pomina, Công ty Thép Đông Á, Công ty Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong, Công ty Sơn Jotun Việt Nam và nhiều đối tác khác trong ngành VLXD.

Cửa  hàng Tôn Nhân Phát tại xã Thanh Thủy huyện Lệ Thủy

Để gần gũi hơn với khách hàng, Tập đoàn Nhân Phát đã mở rộng thị trường sang các huyện lân cận. Vào tháng 11/2022, công ty khai trương văn phòng đại diện tại huyện Quảng Ninh, từng bước củng cố vị thế trên thị trường. Với phương châm hoạt động “Luôn tìm giải pháp để mang thêm giá trị cho khách hàng” khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty, Nhân Phát luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ chất lượng và giá trị thực sự cho khách hàng. Vào tháng 3.11/2023, công ty chính thức đặt “Văn phòng đại diện Tập đoàn Nhân Phát” tại thành phố Đồng Hới – một trong những dấu mốc quan trọng của doanh nghiệp. 

Cửa hàng Tôn Nhân Phát tại huyện Quảng Ninh

Theo tìm hiểu của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE) với sự gặt hái những trái ngọt đến hôm nay, sẽ là tiền đề và là động lực, điểm tựa để doanh nhân Trần Văn Tuấn cùng Tập đoàn Tôn Nhân Phát càng thêm vững tin và kỳ vọng vào sự phát triển, lớn mạnh hơn nữa trong thời gian tới, cùng huyện Lệ Thuỷ nói riêng, tỉnh Quảng Bình và cả nước nói chung thực hiện các khát vọng phát triển.

Hoàng An

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button