Sức khỏe

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn gặp gỡ báo chí thông tin mở Văn phòng đại diện tại Úc

(HNTTO) – Ngày 30/11/2023, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế “IMRIC” và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập “IRLIE”) tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để thông tin việc vừa khai trương Văn phòng đại diện trực thuộc bệnh viện tại Úc.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hiện là đối tác duy nhất tại Việt Nam của Malo Dental – Mạng lưới nha khoa toàn cầu, với hệ thống hơn 100 nha khoa trên toàn thế giới. Được biết, Malo Dental được điều hành bởi GS.BS Paulo Malo, ông cũng là người sáng lập khái niệm Implant toàn hàm All-on-4.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn cho biết mới khai trương Văn phòng đại diện tại Úc 

Tại buổi gặp gỡ báo chí, một Việt kiều Úc cho hay: “Trước khi về Việt Nam tôi đã từng đi trồng răng, thế nhưng đã bị hỏng khiến tôi vô cùng khó chịu. Khi tới Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để trồng răng lại lần 2, kết quả làm tôi rất hài lòng, bởi chi phí trồng răng Implant tại Việt Nam thấp hơn nhiều so với ở Úc. Hơn nữa, trình độ chuyên môn của bác sĩ Việt Nam cũng rất tốt, trang thiết bị y tế hiện đại. Tôi thấy rất hạnh phúc khi vừa được về Việt Nam đi du lịch, vừa có cơ hội được trồng lại hàm răng khoẻ đẹp”.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã hoạch định chiến lược, xây dựng thương hiệu phát triển du lịch sức khoẻ cộng đồng…Theo đó, đã thu hút được sự chú ý, tin tưởng của nhiều khách hàng quốc tế trong lĩnh vực làm răng.

ThS.BS Nguyễn Quang Tiến – CEO bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, Giám đốc Trung tâm chuyển đổi số Y tế Viện IMRIC, nhấn mạnh: “Với sự đồng hành, hướng dẫn của GS.BS Paulo Malo, Văn phòng đại diện tại Úc được khai trương sẽ đáp ứng nhu cầu cho bà con Việt kiều cũng như khách hàng nước ngoài trong lĩnh vực nha khoa, là nơi chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, mang đến sự thuận tiện, đồng bộ trong chất lượng điều trị”.

Trần Danh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button