Xã hội

Quảng Bình Got Talent Open 2023 – Cơ hội để tỏa sáng, khám phá tiềm năng nghệ thuật cho thế hệ trẻ

(HNTTO) – Cuộc thi Tìm kiếm tài năng nghệ thuật tỉnh Quảng Bình mở rộng năm 2023 – Quangbinh Got Talent Open 2023 nhằm tạo không khí phấn khởi và vui tươi trước thềm năm mới 2024, quảng bá hình ảnh quê hương Quảng Bình cũng như phát triển tài năng và định hướng nghệ thuật cho thế hệ trẻ.

Ông Đặng Đại Bàng – Bí thư Tỉnh đoàn phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ tại cuộc họp báo sáng ngày 24.11

Cuộc thi Quangbinh Got Talent Open 2023 do Tỉnh Đoàn Quảng Bình phối hợp cùng Công ty Cổ phần Regal Group tổ chức trong chuỗi sự kiện Legend Festival mùa đầu tiên. Mục đích của cuộc thi là tạo sân chơi tài năng nghệ thuật cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 – 35 tuổi có năng khiếu hát hoặc nhảy trong và ngoài tỉnh Quảng Bình. Đây là cơ hội để mang đến không khí vui tươi, lành mạnh cho thanh thiếu niên và người dân trong dịp năm mới 2024, đồng thời quảng bá hình ảnh Quảng Bình trong và ngoài tỉnh, kết nối với bạn bè quốc tế. Cuộc thi cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển văn hóa văn nghệ cho đoàn viên thanh niên trên toàn tỉnh, đồng thời cung cấp một sân chơi mới, bổ ích và hấp dẫn, giúp phát triển và định hướng tài năng nghệ thuật cho thế hệ trẻ. Chương trình sẽ diễn ra tại Khu đô thị du lịch quốc tế Regal Legend, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

Em Nguyễn Lê Vi – quán quân người mẫu nhí tại cuộc thi Asia Model Awards cũng được Đồng chí Bí thư tỉnh đoàn Đặng Đại Bàng và nhà tài trợ trao thưởng 10 triệu đồng trong cuộc họp báo

Trở thành đại diện truyền thông và gương mặt hình ảnh của cuộc thi là em Nguyễn Lê Vi – quán quân người mẫu nhí tại cuộc thi Asia Model Awards. Với phong thái tự tin và chiều cao nổi bật 1m67, em Nguyễn Lê Vi đã vượt qua hàng trăm thí sinh của 24 nước trong khu vực châu Á để trở thành quán quân người mẫu nhí tại cuộc thi Asia Model Awards trong chương trình Asia Model Festival 2023 diễn ra tại Hàn Quốc vào tối 5/11. Em Nguyễn Lê Vi sẽ đồng hành trong các hoạt động truyền thông và quảng cáo cho cuộc thi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Theo tìm hiểu của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), thông qua cuộc thi QuangBinh’s Got Talent Open 2023 hứa hẹn mang đến những phần thưởng giá trị lên đến gần 100triệu đồng. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng trẻ trong hơn nửa tháng phát động. Các tài năng trẻ xuất sắc đã bắt đầu lộ diện, tạo nên một bức tranh đa dạng và hứa hẹn những tiết mục trình diễn bùng nổ nhất trong đêm chung kết.

THÔNG TIN CUỘC THI:

Đối tượng dự thi: Người trẻ có năng khiếu hát hoặc nhảy trong và ngoài tỉnh Quảng Bình (độ tuổi từ 16 – 35 tuổi); Thể loại dự thi: Hát, Nhảy. Thời gian đăng ký trực tuyến: 01/11/2023 – 10/12/2023.

Đăng ký trực tuyến qua các link sau: QuangBinh’s Got Talent Open 2023: https://www.facebook.com/QBGotTalentOpen2023 và Fanpage Tuổi trẻ Quảng Bình: https://www.facebook.com/tuoitrequangbinh.

Thí sinh đăng ký cần cung cấp và hoàn thiện các thông tin cá nhân theo yêu cầu của Ban Tổ chức dự thi, theo form đăng ký đang được đăng tải trên các fanpage chính thức của cuộc thi.

                                                                                               Hoàng An

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem thêm
Close
Back to top button