Doanh nghiệp

Doanh nhân Trần Mạnh Thịnh – Giám đốc Cty Mai Thịnh “Sao Nhà Nông tiêu biểu 2023”

(HNTTO) – Trần Mạnh Thịnh là một thanh niên khởi nghiệp xuất sắc, hiện là Giám đốc Công ty TNHH TMDV Mai Thịnh. Sinh năm 1988 ở xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Sao nhà nông Trần Mạnh Thịnh – Giám đốc Cty TNHH TMVD Mai Thịnh

Thịnh đã hoàn thành việc học phổ thông và thi đỗ vào trường Đại học thủy sản Nha Trang. Sau khi tốt nghiệp đại học, Thịnh được tuyển dụng làm việc tại viện nghiên cứu nuôi trồng thủy sản III. Tuy nhiên, với khát vọng làm giàu, vào năm 2018, Thịnh quyết định trở về quê hương và khởi nghiệp trong lĩnh vực  thủy sản. Ông thành lập Công ty TNHH TMDV Mai Thịnh, chuyên cung cấp giống, kỹ thuật, thu mua và phân phối các sản phẩm nông thủy và hải sản trên đất Quảng Bình.

Hiện nay, Công ty Mai Thịnh đã có 3 cửa hàng thu mua và phân phối hải sản tại Quảng Bình…Chia sẻ với đại diện Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Trần Mạnh Thịnh cho rằng ông có kế hoạch mở thêm cửa hàng và kho lạnh  để thu mua và phân phối hải sản, bao tiêu đầu ra cho người nuôi và ông sẻ cổ phần hóa cho công nhân người lao động trong công ty để họ có quyền lợi.

Trần Mạnh Thịnh, là một gương mặt nổi bật trong ngành nông nghiệp và thủy sản tại tỉnh Quảng Bình. Với tư cách là Giám đốc Công ty Mai Thịnh, ông đã đóng góp không nhỏ vào việc giúp đỡ nông dân có đầu ra ổn định và giải quyết công ăn việc làm cho các hộ nông dân trên địa bàn.

 Sao nhà  nông.  Trần Mạnh Thịnh – Giám đốc Cty TNHH TMVD Mai Thịnh – Cùng các cộng sự chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh hôm 13.10 trong lễ vinh danh doanh nhân tiêu biểu vừa qua.

Công ty Mai Thịnh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, kỹ thuật và thu mua phân phối nông thủy hải sản. Đặc điểm nổi bật của công ty là tập trung vào việc giúp đỡ nông dân trong việc tiếp cận thị trường và tạo ra sự ổn định cho sản phẩm nông thủy hải sản của họ.

Trần Mạnh Thịnh đã thể hiện sự tận tâm và nhiệt huyết với nghề bằng cách xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với các hộ nông dân nuôi trồng và đánh bắt hải sản. Ông thường xuyên tiếp cận và lắng nghe những khó khăn mà họ gặp phải, từ đó đưa ra những giải pháp hợp lý, giúp nông dân các kỷ thuật nuôi trồng, và đánh bắt để nâng cao thu nhập và đảm bảo cuộc sống ổn định.

Nhờ vào sự quản lý chặt chẽ và kiểm soát chất lượng hàng hóa, Công ty Mai Thịnh đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong ngành thu mua  và phân phối mặt hàng nông thủy hải sản. Điều này đã giúp công ty thu hút được nhiều đối tác lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận thị trường và tiến tới  mở rộng địa bàn ra các tỉnh.

Nhờ những đóng góp tích cực trong việc giúp đỡ nông dân, Trần Mạnh Thịnh đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng. Trung ương Đoàn tặng bằng khen “Sao Nhà Nông tiêu biểu 2023” và giải thưởng “Lương Đình Của” năm 2023. Thêm vào đó, ông cũng nhận được bằng khen thanh niên tiêu biểu về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh từ UBND tỉnh. Liên hiệp các hội doanh nghiệp trẻ cũng đã trao tặng cho Thịnh cúp Doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp tiêu biểu năm 2023.

Với sự tâm huyết và đam mê với nghề, Trần Mạnh Thịnh và Công ty Mai Thịnh tiếp tục xây dựng và phát triển ngành nông nghiệp và thủy sản tại Quảng Bình, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh và đảm bảo cuộc sống ổn định cho nông dân.

                                                                                                        Hoàng An

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button