Thể thao

STARBALM đồng hành cùng CLB Thành Phố Hồ Chí Minh

(HNTTO) – Ngày 21/11, tại TP. Hồ Chí Minh, CLB Bóng Đá Thành Phố Hồ Chí Minh và STARBALM Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác và công bố mối quan hệ đối tác chiến lược. STARBALM Việt Nam trở thành đối tác y tế cho CLB trong mùa bóng 2023 -2024.

Sự kiện hợp tác lần này một lần nữa khẳng định giá trị bền vững mà STARBALM luôn mong muốn đóng góp cho nền bóng đá Việt Nam nói chung và CLB Bóng Đá Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Theo hợp đồng ký kết, STARBALM sẽ tài trợ sản phẩm thiết bị y tế và cung cấp các chuyên gia nước ngoài để hỗ trợ, tổ chức hội thảo y tế cũng như đồng hành cùng CLB Bóng Đá Thành Phố Hồ Chí Minh xây dựng cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt khi trụ sở của STARBALM và BIOMEQ CORP. đặt tại sân nhà thành phố mang tên Bác.

Ngoài các danh mục sản phẩm CLB TP.HCM đã chọn, trong quá trình hợp tác, STARBALM sẽ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác phù hợp nhu cầu của CLB TP.HCM và thích hợp với các chương trình tập luyện tiên tiến của cầu thủ đội 1 và cả các đội trẻ.

Ông Ngô Ngọc Hiếu – Giám đốc phát triển chiến lược tập đoàn BMG cho biết: “Chúng tôi tin rằng sự đồng hành của thương hiệu STARBALM là một bước ngoặc quan trọng để thay đổi cục diện bóng đá cũng như nâng tầm thương hiệu hai bên, giúp các cầu thủ Thành Phố đặc biệt là những cầu thủ trẻ hạn chế tối đa rủi ro về chấn thương trước – trong và sau khi tập luyện thi đấu một cách tối đa.”

Về phía Nhãn hàng, Ông Lý Chánh Minh – Giám đốc Truyền thông STARBALM chia sẻ: “Thương hiệu STARBALM luôn muốn được là người bạn đồng hành cùng Chiến Hạm TP. Hồ Chí Minh, không chỉ trên sân đấu mà còn ngoài sân cỏ, không chỉ ở những giờ phút vinh quang mà cả những giai đoạn khó khăn nhất của CLB. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp các cầu thủ CLB TP.Hồ Chí Minh không  chỉ phát huy được hiệu quả tối đa thành tích thi đấu bằng những sản phẩm vật tư y tế chất lượng Châu Âu mà còn có cơ hội tiếp cận được bộ môn khoa học thể thao tiên tiến hiện đại nhất”

Thương hiệu STARBALM trực thuộc Tập Đoàn Novum Pharma, là một trong năm Tập đoàn Dược y tế nổi tiếng nhất Hà Lan, mang đến giải pháp tổng thể về Chăm sóc vận động & thể thao, cho mọi người nhận thức “Luyện tập với một kế hoạch” (Exercise With A Plan). Với những dòng sản phẩm y tế phòng tránh và xử lý chấn thương như xịt nóng, xịt lạnh, gel nóng, gel lạnh… sản phẩm của STARBALM hỗ trợ các cầu thủ trong quá trình (Trước – Trong – Sau) tập luyện hoặc thi đấu. Bằng việc “Tập luyện có kế hoạch” sẽ giúp các cầu thủ ngăn ngừa chấn thương và phục hồi nhanh chóng. Hiện tại thương hiệu STARBALM được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Y Sinh – BIOMEQ CORP.

Theo tìm hiểu của www.huongnghiepthitruong.vn thì thông qua việc ký kết và sử dụng các sản phẩm của Nhãn hàng STARBALM có ý nghĩa quan trọng trong việc bồi dưỡng, phát triển, nâng cao thể lực, cũng như cải thiện các vấn đề chấn thương nhẹ thường gặp phải khi thi đấu và tập luyện cho các tuyển thủ hàng đầu Việt Nam tại CLB Bóng Đá TP. Hồ Chí Minh.

Kiều My

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button