Xã hội

Chương trình Mùa trăng bến hẹn – Lan toả trái tim yêu nghề son sắc

(HNTTO) – Đạo diễn, nghệ sĩ (ĐD, NS) Võ Huỳnh Mơ là một người con của Long An, đang hoạt động chính tại Tiền Giang và TP.HCM. Chị rất tâm huyết với nghệ thuật cải lương (NTCL), từng ngày miệt mài cùng trái tim yêu nghề son sắt.

Được biết chương trình Mùa trăng bến hẹn là một chương trình nghệ thuật do Công ty TNHH Sự kiện và truyền thông Võ Thị của nghệ sĩ Võ Huỳnh Mơ thực hiện với một tâm niệm tạo một sân khấu và chương trình chủ yếu cho các ca sĩ, nghệ sĩ trẻ có nơi phát huy tài năng cũng như lòng yêu nghề, yêu nghệ thuật của mình.

Chương trình được tổ chức định kỳ 3 tháng một lần…Theo đó, trải qua 2 lần thực hiện nhận được rất nhiều khán giả yêu thích cũng như ngày càng nhiều nghệ sĩ đến tham gia biểu diễn và được phát trên sóng 4 đài PT-TH  Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Nai và Bình Thuận.

Dự kiến chương trình Mùa trăng bến hẹn 3 sẽ được tổ chức vào lúc 19 giờ ngày 30/09/2023 tới đây, tại rạp Hồng Liên với nhiều tiết mục hấp dẫn cũng như các trích đoạn đã từng say mê của người yêu thích sân khấu cải lương và trong chương trình sẽ có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ gạo cội như các NSUT Mỹ Hằng, NSUT Đào Vũ Thanh, NSUT Nhơn Hậu hợp cùng các NS Hải Long, NS Võ Huỳnh Mơ,NS Trương Hoàng Đông, Hoàng Kim Long, Lý Thùy Dương.Giảng viên thanh nhạc – ca sĩ Kim Mỹ, Quán quân giọng hát vàng 2023  Kim Phượng và các ca sĩ trẻ Thanh Kim Quyên, Trần Cường, Duy Sơn, Trường Lê, Đức Huy, Minh Tuyền, Bích Liên…

Có thể nói, khi thực hiện chương trình Mùa trăng bến hẹn Công ty Sự kiện và Truyền thông Võ Thị của nghệ sĩ Võ Huỳnh Mơ không chỉ mong muốn đây một sân chơi nghệ thuật để các ca sĩ, nghệ sĩ mong muốn mình được đứng trên sân khấu phục vụ khán giả mà còn muốn  góp  một phần nhỏ của mình trong công cuộc bảo tồn và gìn giữ cũng như phát triển nghệ thuật sân khấu và nhất là nghệ thuật sân khấu cải lương. Trước đó Huỳnh Mơ đã rất thành công với vai trò đạo diễn và  gặt hái nhiều thành công.

Hơn 10 năm làm nghề, ĐD, NS Võ Huỳnh Mơ khẳng định tài năng của mình bằng sự yêu mến và công nhận của khán giả cũng như bạn bè, đồng nghiệp. Chị cùng các NS của Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật tỉnh Tiền Giang đoạt nhiều huy chương vàng, huy chương bạc trong những liên hoan sân khấu cải lương cấp ngành và toàn quốc.

Năm 2020, chị dàn dựng vở Giọt máu người yêu dự Liên hoan Sân khấu về Hình tượng người chiến sĩ Công an nhân dân tại Hà Nội và tham gia diễn vai chính. Vở diễn đem về 3 huy chương vàng và 1 huy chương bạc cho diễn viên. Trong đó, ĐD, NS Võ Huỳnh Mơ đoạt huy chương vàng.

Tại Liên hoan Cải lương toàn quốc – 2021, cũng với vai trò ĐD, diễn viên, Võ Huỳnh Mơ cùng sân khấu Võ Thị mang về 2 huy chương bạc cho diễn viên với vở Cơn hồng thủy. Sân khấu Võ Thị là “đứa con tinh thần” của nữ NS, được “khai sinh” trong năm 2022.

Nói về những dự định tương lai, ĐD, NS Võ Huỳnh Mơ khẳng định tiếp tục cống hiến hết mình cho NTCL đến khi nào còn có thể. ĐD, NS Võ Huỳnh Mơ trải lòng: “Tôi muốn góp một phần công sức của mình vào việc gìn giữ, phát triển NTCL. Đó là ước mơ của riêng tôi. Tùy vào sức của mình, tôi sẽ làm những điều nhỏ, còn những điều lớn lao hơn, tôi không dám nghĩ tới!”..

Theo Thanh Việt/Bestlife.net.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button