Du lịch

Đoàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu 2023 giao lưu Văn hóa ẩm thực, đốt lửa trại tại DakNong Lodge Resort TP. Gia Nghĩa

(HNTTO) – Tối ngày 16/03/2023, Đoàn thí sinh Cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Toàn cầu” lần I 2023 đã có buổi giao lưu cùng BGĐ khu du lịch (KDL) DakNong Lodge Resort tại TP.Gia Nghĩa, đây cũng là sự kiện trong chuỗi hoạt động nối tiếp trong kế hoạch của Đoàn thí sinh hướng đến vòng bán kết vào ngày 18/03 tới đây tại KDL này.

Tham dự sự kiện này có TS. Nhà báo Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Đại diện phía Nam Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống – Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi; PhóCVP Viện IMRIC Trương Hữu Phước – Tc Nhiếp ảnh và Đời sống; Nhà báo Hồ Phú Quốc Cương – Trưởng ĐD TC Doanh nhân Pháp lý, Trưởng ban Truyền thông cuộc thi; Nghệ nhân kim. Hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương – Phó trưởng BGK Quốc tế cuộc thi; Đại diện Daknong Lodge Resort…

22 người đẹp của Miss Business Global, rạng rỡ tham gia sự kiện với trang phục vô cùng năng động, giản dị nhưng vẫn gây được sự chú ý vì nhan sắc xinh đẹp đáng yêu và thân thiện. Chương trình Gala là sự kiện nổi bật do Lodge Resort tổ chức dành riêng chào đón đoàn cuộc thi Miss Business Global với mục tiêu “Đẹp hơn – Hạnh phúc hơn – Thành công hơn” khi đến với Đắk Nông và Lodge Resort.

Tại chương trình, KDL DakNong Lodge Resort chuẩn bị những thức ăn đậm nét Tây Nguyên như Muối kiến vàng, Canh thụt, Gỏi cà đắng cá khô, Khâu nhục, Măng chua rừng, Cơm lam Đắk Nông, Cá lăng sông Serepok, Thịt gác bếp, Quả núc nác, Rượu cần, Cà phê…

Được biết, KDL Daknong Lodge Resort là một resort sang trọng và hiện đại tọa lạc tại trung tâm Thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Daknong Lodge Resort không thể nhầm lẫn với bất kỳ một resort nào khác bởi những nét đặc trưng ở nơi đây và chính sự quyến rũ của thiên nhiên vùng đất cao nguyên đã tạo ra nét khác biệt đó.

KDL được kết hợp với nhiều ý tưởng thiết kế có kiểu dáng đẹp và sang trọng. Nằm tại trung tâm Đắk Nông, trong một không gian được thiết kế tinh tế, đẳng cấp và hiện đại, mang lại những bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng hoành tráng, đặc sắc nhất cho đoàn thí sinh Hoa hậu đến trải nghiệm. Sự tinh tế chuyên nghiệp của các đầu bếp chế biến những món ăn đậm nét hương vị miền núi, góp phần làm cho các thí sinh đến từ các nước có một đêm thưởng thức Văn hóa ẩm thực tại nơi đây.

Tại đây, Đoàn thí sinh sẽ được thăng hoa với những bữa tiệc tràn ngập màu sắc của ánh sáng lửa trại bập bùng và thời tiết se lạnh hòa nguyện cùng nhau tạo cảm giác ấm áp như đang ở quê hương chính mình. Với phương châm phục vụ khách hàng là thượng đế, đội ngũ nhân viên gia đình của KDL trẻ trung, đầy năng lượng, giàu nhiệt tình, tận tâm đã làm hài lòng du khách. Đặc biệt, để lại ấn tượng đẹp với các bạn thí sinh Quốc tế qua hình ảnh trực tiếp từ các điện thoại đến với người thân và bạn bè nơi đất nước của họ đang theo dõi từng bước đi của họ.

Đồng thời, các thí sinh quốc tế đã có cơ hội thể hiện tài năng nghệ thuật của mình như: ca hát, khiêu vũ, hoạt náo… làm cho không khí giao lưu đêm gala lung linh sắc màu. Buổi tiệc đêm gala thật sự là một chương trình gắn kết, nối những khoản cách địa lý, văn hoá, trên toàn cầu lại gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và đoàn kết hơn. Bên cạnh đó, các thí sinh Miss Business Gobal chia sẻ rất nhiều điều thú vị về bản thân, phong tục và nét đẹp văn hóa độc đáo quê hương. Mong rằng hoạt động lần này sẽ có thể giúp các thí sinh có thể hiểu hơn về văn hoá hiếu khách của người Việt Nam. Đặc biệt, thông qua buổi giao lưu tìm hiểu văn hoá cùng nhau, có thể trau dồi văn hóa, học hỏi thêm những kiến thức thú vị về văn hóa, du lịch và giáo dục giữa các quốc gia trên thế giới.

Chia sẻ tại chương trình, Tiến sĩ Hồ Minh Sơn cho biết ngay sau cuộc hành trình từ TP. HCM tới Đắk Nông để bắt đầu bước vào cuộc thi, tối 13/03/2023 cũng tại KDL Daknong Lodge Resort, 22 thí sinh đã có buổi gặp gỡ đầu tiên với ban tổ chức. Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi đã có bài phát biểu chào mừng các thí sinh, đồng thời giới thiệu về những danh lam thắng cảnh để các thí sinh tìm hiểu. Qua đó, BTC sẽ có ‘Nhật ký thí sinh’ để ghi lại các hoạt động và để ý đến từng bạn ngay từ những ngày đầu. Tiến sĩ Hồ Minh Sơn khẳng định chấm thi là cả quá trình tập luyện, sinh hoạt cùng nhau chứ không chỉ qua vài phút trên sân khấu. Nhấn mạnh: “Ngay từ bây giờ các bạn phải thể hiện thần thái của mình. Trong từng nếp sống, tác phong, kể cả trong đêm Gala này đều phải thể hiện làm sao để những người xung quanh cảm thấy đáng phải nể trọng. Hãy thể hiện mình làm sao để ban tổ chức phải thấy rằng bất kỳ bạn nữ doanh nhân là thí sinh nào cũng có thể trở thành hoa hậu…

Minh Sơn – Hữu Ước

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button