Doanh nghiệpKhoa học công nghệ

Viện IMRIC, Viện IRLIE, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống đến thăm, làm việc với Cty TNHH TMĐT Phúc Thành (Chi nhánh Lâm Đồng) thảo luận về ứng dụng khoa học kỹ thuật thiết bị vệ sinh

(HNTTO) – Trong chuyến công tác dự Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày Nhiếp ảnh Việt Nam&Khai mạc Triển lãm ảnh “Lâm Đồng hôm nay”. Ngày 04/03/2023, Đoàn công tác do Tiến sĩ. Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLIE), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Giám đốc Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm, Đại diện tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; Nhà báo Trương Hữu Phước – Phó CVP liên Viện IMRIC, Viện IRLIE, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam đã đến thăm, làm việc với Cty TNHH TMĐT Phúc Thành (đơn vị thành viên, chuyên phân phối thương hiệu độc quyền Takumizima tại Việt Nam) Chi nhánh Lâm Đồng (toạ lạc tại số 155, đường Nguyễn Công Trứ, phường 2, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Cty TNHH Bemaca tại showroom Takumizima Đà Lạt

Có thể khẳng định, khoa học công nghệ đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, mang lại sự thay đổi cho công việc, cuộc sống và nhu cầu của mỗi người. Trong xây dựng, vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, ứng dụng khoa học công nghệ giúp nâng cao năng suất lao động, rút ngắn tiến độ, nâng cao chất lượng và giảm giá thành công trình.

Đồng thời, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân, bởi nhiều người đã quá quen thuộc với việc mà hàng ngày mình sống một cuộc sống hiện đại và thoải mái. Sẽ ra sao nếu như một ngày chúng ta không có tủ lạnh, tivi, máy giặt, bếp điện,…Đối với sự phát triển của thế giới về khoa học công nghệ đã giúp cho chúng ta có nhiều vật dụng hữu ích và đáp ứng mọi nhu cầu từ tối thiểu cho đến tối đa. Đặc biệt, đối với chuyện vệ sinh hàng ngày, chắc hẳn mọi người dân sẽ tưởng tượng đến những thiết bị vệ sinh như bàn cầu, bồn tắm, vòi sen, vòi xịt,…Đây được xem là những vật dụng đem đến những sự tiện nghi và thuận lợi để con người có đủ điều kiện và môi trường sống phát triển.

Đại diện đơn vị thành viên phân phối thiết bị vệ sinh Takumizima tại Lâm Đồng, Cty TNHH Bameca (www.takumizima.vn, hotline 0357509509) khẳng định sự quan trọng của thiết bị vệ sinh trong cuộc sống hàng ngày là điều vô cùng tất yếu. Cách tốt nhất để tận hưởng tất cả sự tiện nghi mà thiết bị mang lại chính là mọi người phải biết cách sử dụng và tìm hiểu về các tính năng của chúng để được thoải mái nhất hàng ngày. Một điều quan trọng không kém mà có lẽ nhiều người thường bỏ qua, chính là nhãn hiệu thiết bị vệ sinh Takumizima đang sử dụng luôn đi đầu trong ứng dụng khoa học công nghệ đối với chất lượng của sản phẩm. Đừng quên tìm hiểu về tính năng, bảo hành, chức năng, cách thức vận hành của thiết bị vệ sinh mà chúng tôi phân phối để người tiêu dùng trang bị cho ngôi nhà. Hãy để ngôi nhà mình thêm tiện nghi, sang trọng và thoải mái nhất cho cả gia đình…

Qua đó, với việc Cty TNHH TMĐT Phúc Thành uỷ thác cho Cty TNHH Bameca phân phối thiết bị vệ sinh tại tỉnh Lâm Đồng đẩy mạnh các hoạt động khoa học công nghệ trong các thiết bị vệ sinh. Từđó, sử dụng công nghệ mới vào sản xuất vật liệu là điều tất yếu của cuộc sống, nhằm góp phần tiết kiệm tài nguyên, năng lượng, phát triển thương hiệu Takumizima nhập từ Nhật Bản về góp phần đa dạng trong ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Ngoài ra, lĩnh vực vật liệu xây dựng nói chung và thiết bị vệ sinh nói riêng đã tiên phong tiếp thu, làm chủ và ứng dụng nhiều công nghệ mới giúp tăng năng suất lao động, giảm thiểu sử dụng tài nguyên khoáng sản, tối đa hóa sử dụng phụ phẩm công nghiệp, tiết kiệm năng lượng, tạo ra các sản phẩm bền vững hơn.

Chia sẻ tại buổi làm việc, Tiến sĩ Hồ Minh Sơn cho rằng việc ứng dụng, chuyển giao công nghệ trong xây dựng diễn ra sôi động trong thời gian qua. Cty TNHH TMĐT Phú Thành, Cty TNHH Bameca cần tiếp tục duy trì năng lực cạnh tranh lành mạnh, bứt phá vươn lên không bỏ qua việc ứng dụng công nghệ. Tiếp tục làm chủ nhiều công nghệ trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng. Những công nghệ mới như Takumizima, công nghệ thực tế đang góp phần giải quyết các thách thức, tạo những thay đổi mang tính cách mạng cho ngành Xây dựng.

Hoạt động khoa học công nghệ ứng dụng trong ngành xây dựng đã đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển khoa học công nghệ Việt Nam nói chung và của ngành nói riêng, góp phần thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đối với ngành Xây dựng, khoa học công nghệ (KHCN) đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và giảm giá thành công trình…

Viện IMRIC, Viện IRLIE, Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm luôn là nhịp cầu nối để các doanh nghiệp. nói chung, Cty TNHH TMĐT Phúc Thành, Cty TNHH Bameca thực hiện đẩy mạnh các hoạt động KHCN trong ngành xây dựng trong suốt thời gian qua. Đây cũng là động lực lớn thu hút đểliên Viện nghiên cứu, thúc đẩy xúc tiến đầu tư để các doanh nghiệp nghiên cứu khoa học chú trọng giải quyết các yêu cầu của sản xuất, sử dụng hợp lý, tiết kiệm tài nguyên, năng lượng. Áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, chế tạo các thiết bị, dây chuyền thiết bị phục vụ sản xuất.

Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam sẽ là cơ quan truyền thông tập trung tuyên truyền về hoạt động KHCN ngành xây dựng phát triển nền khoa học công nghệ Việt Nam nói chung và sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành nói riêng. Tuyên truyền về các hình ảnh, phóng sự ảnh về các kết quả nghiên cứu khoa học của ngành. Vật liệu xây dựng đáp ứng yêu cầu của sản xuất, sử dụng hợp lý…đổi mới, áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Buổi làm việc giữa đoàn công tác liên Viện IMRIC, Viện IRLIE, Trung tâm tư vấn pháp luật Toàn Tâm, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam với Cty TNHH TMĐT Phúc Thành, Cty TNHH Bameca đã diễn ra tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong thời gian tới và kỳ vọng sẽ phát huy hơn nữa trong tương lai với mục đích làm nhịp cầu nối để Takumizima hoạch định chiến lược xây dựng thương hiệu lâu dài tại Việt Nam. Song song đó, là cơ hội để các làng nghề sản xuất về vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ lan toả và phát triển trên toàn cầu.

 Hữu Ước – Thuỳ Duyên

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button