Du lịchNghiên cứu trao đổi

Viện IMRIC, Viện IRLPIE và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam tiếp và làm việc với Cty CP Truyền thông và ĐTTM Đại Dương

(HNTTO) – Sáng ngày 20/02/2023, Tiến sỹ. Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Chủ tịch HĐQL Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE), Giám đốc Chi nhánh số 1 (Trung tâm tư vấn pháp luật tại TP.HCM), Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Công ty CP Truyền thông và ĐT TM  Đại Dương do bà Hoàng Thanh Loan – Phó Tổng Giám Đốc, Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn; cùng dự có Phó CVP Viện IMRIC Phạm Trắc Long – Pv Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; PCVP Viện IMRIC Trương Hữu Phước – Tạp chí. Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam…

Bà Hoàng Thanh Loan

Tại buổi làm việc, Tiế sỹ Hồ Minh Sơn vui mừng đón tiếp đoàn thăm và làm việc với Viện MERIC, Viện IRLPIE và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam. Đồng thời, cho rằng sự giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, truyền thông, quảng bá hình ảnh, ứng dụng KHCN vào việc xây dựng bảng hiệu, pano, ngoài trời bằng công nghệ mới tiên tiến rất quan trọng và thiết thực, nhằm lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng. Ngoài việc thực hiện xây dựng các dự án quảng cáo thì Công ty CP TT ĐT TM Đại Dương còn phát triển tổ chức các sự kiện…Tiến sĩ Hồ Minh Sơn rất vui mừng khi được kết nối, giao lưu và hy vọng sau buổi làm việc hai bên còn nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa.

Tiến sỹ Hồ Minh Sơn đề nghị phía Công ty CP TT ĐT TM Đại Dương cần quan tâm đến đến việc ứng dụng khoa học, công nghệ trong quản lý hoạt động quảng cáo. Trong đó, chính sách, pháp luật về quảng cáo đối với Luật Quảng cáo, Luật Giao thông đường bộ, Luật Xây dựng, Luật Đất đai để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo trên địa bàn TPHCM. Từ đó, xây dựng chiến lược, chính sách phát triển hoạt động quảng cáo trên các tỉnh, thành phố trong thời gian tới.

Có thể thấy, các biển quảng cáo hiện đang ngày càng trở nên giảm thu hút đối với khách hàng và người dân. Vai trò của quảng cáo trong thế giới công nghệ hiện nay. Quảng cáo có thể tạo ra những làn sóng, đưa tên tuổi các startup trẻ lên ngang tầm các tượng đài trong ngành. Sử dụng công nghệ cao là một trong những cách được các nhà làm quảng cáo ưa chuộng. Với công nghệ thực tế ảo, khách hàng có thể tận mắt trải nghiệm sản phẩm như những căn phòng ảo với đồ nội thất, những chuyến du lịch được cung cấp bởi các công ty dịch vụ. Đây chính mà các đơn vị trao đổi, chia sẻ về những nội dung quảng cáo không cần ngôn từ mà vẫn có thể xóa nhòa ranh giới giữa quảng cáo truyền thống và kênh của người tiêu dùng.

Tại buổi làm việc, Bà Hoàng Thanh Loan, nhấn mạnh: “Với phương châm: Chất lượng làm nên thương hiệu với quan niệm lấy tâm, đức, kiến thức làm nền tảng và chia sẻ Công ty Cổ phần Quảng Cáo và Hội chợ Thương mại Đại Dương được thành lập năm 2014 (tiền thân là Công ty Cổ phần Hội chợ Quảng cáo Thương mại Việt Mỹ – Vinatafs thành lập từ năm 2002) Có trụ sở tại 720A đường điện biên phủ, P.22,Quận Bình Thạnh, Tòa nhà Landmark 81 là đơn vị cung cấp dịch vụ Quảng cáo ngoài trời, Tổ Chức Sự Kiện, Truyền Thông và các loại hình quảng cáo khác. Có nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam; đi đầu trong việc xây dựng, tư vấn kế hoạch chiến lược Quảng cáo. Mang đến cho khách hàng dịch vụ quảng cáo tối ưu và phù hợp, đưa thương hiệu của khách hàng nhanh chóng tiếp cận đến người tiêu dùng và cộng đồng. Luôn định hướng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mang lại hiệu quả cao, an toàn và tiện ích sử dụng cho khách hàng.

Hiện nay, Viện IMRIC, Viện IRLPIE và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống đang từng bước phát triển về nghiên cứu thị trường và hoạch định chiến lược truyền thông hỗ trợ với cộng đồng doanh nghiệp…Điều này, đã chứng tỏ được vị thế trên nền kinh tế thị trường Việt Nam và quốc tế, là nhịp cầu nối vững chắc hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và đầy đủ hơn về các sản phẩm, quảng cáo, pano ngoài trời bằng công nghệ Led là dịch vụ mới sẽ được phát triển sắp tới đây.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

Kết thúc buổi làm việc, Bà Hoàng Thanh Loan P.TGĐ đã cam kết tiếp tục đồng hành cùng Viện IMRIC, Viện IRLPIE và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống trong các hoạt động về văn hoá, du lịch…Đặc biệt, nhận lời tham gia, trở thành doanh nghiệp thành viên của Viện cùng hợp tác song phương, ứng dụng KHCN phát triển ngành quảng cáo trong thời gian tới trên 63 tỉnh, thành phố.

Hữu Ước

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button