Doanh nghiệp

Takumizima Việt Nam hành trình năm năm một chặng đường – Phát triển vững bền

(HNTTO) – Chỉ mới 05 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Takumizima đã tìm được đối tác chiến lược Công Ty TNHH TM ĐT Phúc Thành “Đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE)” là đơn vị hoạch định chiến lược bài bản với hành trình không ngừng hoàn thiện mình, liên tục đổi mới sáng tạo, giữ ngọn lửa đam mê nhiệt huyết để bắt kịp xu hướng để các sản phẩm của Takumizima sớm sâm nhập, phát triển sâu rộng tại thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

Tiến sĩ. Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC cùng Nhà báo Phan Huy Hiền – Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam trao vinh danh “Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ uy tín hàng đầu năm 2022” cho Bà Trần Thị Tấm- CEO CTY TNHH TM ĐT Phúc Thành

Thế nhưng, với 05 năm có mặt tại Việt Nam lại phải sự ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 đây là một hành trình không phải dễ dàng. Qua đó, thành công bước đầu của Takumizima là một sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CB-NV Công Ty TNHH TM ĐT Phúc Thành, tạo nên một khối tập thể lớn, mang tinh thần đồng đội gắn kết không rời. Ngoài việc đào tạo chiến lược truyền thông và thị trường của tất cả CB-CNV, Phúc Thành còn luôn không ngừng bồi dưỡng thêm kiến thức về nghiệp vụ cũng như kỹ năng mềm và đặc biệt là tinh thần không ngại thay đổi, cùng cố gắng vượt qua mọi khó khăn để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống của các đối tác chiến lược như CB-NV Cty TNHH Đất Gốc tại Khánh Hoà…

Ông Hồ Vĩnh Chung – Phó trưởng ban Thường trực Ban thi đua khen thưởng, Trưởng phòng TCHC Viện IMRIC, CEO Cty TNHH Bameca có buổi chia sẻ, hướng dẫn kỹ thuật tại Công Ty TNHH Đất Gốc nhà phân phối độc quyền 3 tỉnh Khánh Hòa- Phú  Yên – Bình Định

Theo đó, với sự trăn trở của một Doanh nghiệp mang ngành vật liệu xây dựng quốc tế cao cấp cung cấp cho thị trường Việt Nam. Khi tự đặt ra câu hỏi và lời giải – là một Chủ Doanh nghiệp bạn sẽ lựa chọn tiêu chí nào về “Sản phẩm, Nguồn nhân lực, Bộ phận bán hàng, Chăm sóc khách hàng”…Đây là tiêu chí thành công cho sự phát triển lâu dài của Doanh nghiệp hay có một sự “đột biến” nào khác để bức phá nhanh hơn đối thủ…

Từ đó, hun đúc ý tưởng của việc hình thành đơn vị nhập khẩu- phân phối độc quyền thiết bị vệ sinh Takumizima, từ năm 2018 từ những sản phẩm đầu tiên để tìm được hướng đi riêng cho mô hình phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp tại Việt Nam.

Tiến sĩ. Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE, Viện trưởng Viện IMRIC cùng Nhà báo Phan Huy Hiền – Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam trao vinh danh “Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ uy tín hàng đầu năm 2022” cho ông Đặng Quang Hồng Quân – Giám Đốc Kinh Doanh –CTY TNHH Bameca

Bà Trần Thị Tấm– CEO Công Ty TNHH TM ĐT Phúc Thành (Công Ty Nhập Khẩu TBVS Takumizima) đã không ngừng thay đổi mẫu mã nhập khẩu để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ ản phẩm trong nước. Ông Hồ Vĩnh Chung – CEO Công Ty TNHH Bameca (Công Ty Thương mại TBVS Takumizima Việt Nam) liên tục ứng dụng khoa học. công nghệ, hoàn thiện hệ thống phân phối, đổi mới phương thức kinh doanh và xây dựng mô hình quản lý vận hành chuyên sâu. Đào Tạo Nhân sự một cách nghiêm túc, đáp ứng các vấn đề liên quan đên kỹ thuật thi công, tư vấn mẫu mã cho khách hàng.

Có thể thấy, kể từ khi ra mới ra đời, gặp rất nhiều khó khăn. Bởi sản phẩm còn quá xa lạ với thị trường trong nước. Hệ thống showroom chưa hoàn thiện, đội ngũ nhân viên còn non nớt…Mặc dù vậy, với tinh thần, ý chí phấn đấu không ngừng, các thành viên của Takumizima Việt Nam vẫn không chùn bước, một lòng hướng về mục tiêu và sứ mệnh của mình, đưa Takumiziam trở thành một thương hiệu, một thương hiệu quen thuộc và đáng tin cậy đối với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Tiến sĩ Hồ Minh Sơn cùng BGĐ Cty TNHH TM ĐT Phúc Thành (Công Ty Nhập Khẩu TBVS Takumizima) thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Showroom tại TP. Đà Lạt (Tỉnh Lâm Đồng)

Cùng với đó, sau một thời gian ngắn có mặt tại thị trường Việt Nam – Takumizima là sự lựa chọn hữu hiệu của người tiêu dùng. Tính đến nay, Takumizima đã chinh phục những khách không chỉ trong xây dựng dân dụng cơ bản, mà còn đáp ứng được nhu cầu của các chủ đầu tư, các tập đoàn lớn, nhà thầu và Kiến trúc sư toàn quốc.

Ngoài ra, Takumizima còn đóng góp vào ngành thiết bị vệ sinh nhiều chủng loại mặt hàng, nhiều sự lựa chọn là xu thế mới trong ngành kiến trúc. Bắt kịp mọi ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất, nhằm đưa cuộc sống của người tiêu dung được chăm sóc một cách toàn diện nhất.

Một số sản phẩm tiêu biểu của Takumizima

Chia sẻ về một chặng đường hình thành và phát triển, Bà Trần Thị Tấm người sáng lập Công ty TNHH TM ĐT Phúc Thành cho biết để có được sự thành công này Phúc Thành phối hợp công ty TNHH Bameca đưa “Thương hiệu Takumizima ” hướng về mục tiêu phục vụ tối ưu nhất để người tiêu dùng Việt nhắm đến, ngày càng mở rộng mô hình phân phối và hoàn thiện dịch vụ. Chúng tôi luôn mong muốn người tiêu dùng được sử dụng các sản phẩm cao cấp, phù hợp túi tiền, đáp ứng cuộc sống không ngừng được nâng cao xứng tầm với các nước trong khu vực và thể giới.

Điển hình, các mặt hàng nổi bật như: Thoát sàn cao cấp hơn 100 phương án lựa chọn với nhiều kích thước chủng loại, các bộ sưu tập sen vòi đồng đúc âm tường, âm trần Massa đặc biệt trong thiết kế. Smart toilet đặc biệt hiện đại với 2 phương án đặt nổi Một khối và Két nước âm tường, lên đến hàng chục mẫu mã phù hợp với nhu cầu cao cấp….

Ông Đặng Quang Hồng Quân – Giám Đốc kinh doanh (Công ty TNHH Bameca), nhấn mạnh: “Takumizima hướng. đến hệ thống phân phối toàn quốc. Để đảm bảo cung cấp vật liệu cho các công trình, vực dậy sau giai đoạn đóng băng bởi Đại dịch Covid – 19. Góp phần kích thích ngành Du lịch sau nhiều biến động cũng như đảm bảo ổn định thu nhập cho người lao động, Cty hiện ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của chủ đầu tư. Hiện tại, tuy còn nhiều thử thách cần vượt qua, nhưng đội ngũ nhân viên Takumizima không ngừng phát huy kỹ năng và dịch vụ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi tin tưởng vào Ban lãnh đạo Cty sẽ có nhũng định hướng đúng đắn nhất”.

Trong giai đoạn chuyển mình hội nhập với việc ứng dụng công nghệ 4.0, rất cần thiết có nhiều sự đổi mới và sáng tạo áp dụng khoa học kỹ thuật, nhằm tiếp cận với những luồng khách mới, thị trường mới tiềm năng hơn. Tin rằng, Takumizima sẽ góp thêm một “viên gạch” chung vào thị trường Vật liệu xây dựng Việt Nam. Điều này, hứa hẹn sẽ là một tiềm năng và cần nhiều đổi mới hơn nữa trong việc đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Dù con đường vẫn còn ở phía trước, Takumizima đã cho thấy sự lựa chọn con đường phát triển bền vững, thông qua phương thức tương hỗ đa lĩnh vực để tạo động lực tăng trưởng chung. Takumizima đồng loạt khai trương showroom ở các tỉnh, thành phố: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Nghệ An, Phú Quốc (Kiên Giang), Đồng Nai, Đà Lạt (Lâm Đồng), Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định…

Như vậy, với định hướng nghiêm túc khi chọn thị trường Việt Nam, Takumizima hứa hẹn sẽ là một thương hiệu được tin dùng, trở thành một trong những mặt hàng tiêu biểu trong ngành Vật liệu Xây dựng Việt Nam. Với kết quả đạt được trong 05 năm qua, Takumizima tin tưởng khi chọn Phúc Thành làm đối tác chiến lược phát triển sản phẩm tại Việt Nam điều này khẳng định sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững trong những năm tiếp theo. Từ đó, Tập thể CB-NV Phúc Thành luôn cùng sát cánh bên nhau, phấn đấu hơn nữa vì tương lai bền vững và đầy triển vọng, đoàn kết, mạnh mẽ bước tiếp chặng đường cùng quyết tâm và nỗ lực viết tiếp câu chuyện Takumizima trong tương lai.

Duyên Hồ

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button