Du lịch

Hoa hậu Đinh Như Phương trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Vietourist Holdings

(HNTTO) – Ngày 31/12 /2022, Công Ty Cổ Phần Vietourist Holdings chính thức ký kết và công bố tân hoa hậu Đinh Như Phương trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu, cùng hợp tác, lan tỏa đến quý du khách trong và ngoài nước hình ảnh một Việt Nam xinh đẹp, thân thiện với rất nhiều điểm đến ấn tượng, tiềm ẩn chờ đón du khách khám phá.

Lễ ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu Vietourist

Buổi lễ ký kết diễn ra tốt đẹp tại Resort 4 sao Ocean Star Phan Thiết, kết hợp chương trình đại tiệc Countdown đón giao thừa cuối năm do Vietourist tổ chức. Hòa mình vào lễ hội âm nhạc, thưởng thức ẩm thực đặc sắc để cùng đón chào năm mới, đánh dấu cột mốc bước sang trang cùng nhau phát triển, bức phá nhiều đổi mới và nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ du khách. Chương trình thể hiện sự sang trọng, hoành tráng, với quy mô gần 500 khách tham dự được Vietourist chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo.

Đại nhạc hội Countdown 2023 do Vietourist tổ chức tại bãi biển Ocean Star resort

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, Vietourist có vị trí uy tín trong lòng quý du khách với nhiều sản phẩm đa dạng như: du lịch nghỉ dưỡng, trekking, khám phá, phục hồi sức khỏe, chữa lành,… các loại hình sản phẩm về thiên nhiên.

Đặc biệt, Vietourist sở hữu hệ sinh thái du lịch bền vững bào gồm khách sạn, resort ,nhà hang 3 đến 4 sao.

Ngoài ra trong hệ sinh thái phát triển của Vietourist còn có đội ngũ Vietrip với số lượng xe gia tăng hàng năm, chuyên phục vụ những chuyến xe du lịch đời mới, tài xế thân thiện đảm bảo chuyến đi của quý khách được an toàn và thoải mái nhất.

Đội ngũ Vietrip có mặt tại Vietourist đón khách tham gia chương trình

Những sản phẩm chất lượng, sự hài lòng của mỗi du khách sau mỗi chuyến đi luôn là động lực cho Vietourist phát triển từng ngày. Và bên cạnh đó Vietourist còn thực hiện sứ mệnh lan tỏa tinh thần tích cực, khai phá những chuẩn mực về cái đẹp để có thể tự do phát triển và luôn khao khát chinh phục những điều mới lạ trong chính cuộc sống của chúng ta. Cùng với đại sứ thương hiệu biển đảo 2022 Đinh Như Phương, Vietourist tin tưởng mang đến những thông điệp tốt đẹp và những đóng góp hữu ích cho cộng đồng và cho du khách.

Hoa hậu Đinh Như Phương sinh ngày 01/01/2001 là một thế hệ gen Z năng động, nhiệt huyết và xinh đẹp. Cô gái gốc Quảng Bình hiện đang là sinh viên trường đại học Huntech TP HCM với nhiều lần đạt bằng khen sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Không chỉ tài giỏi về học tập mà trong đấu trường sắc đẹp cô đã xuất sắc đạt được danh hiệu hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 .Bên cạnh đó cô còn đang giữ chức vụ là giám đốc đối ngoại của Phương Việt Group. Tham gia nhiều hoạt động lớn nhỏ như :Ban giám khảo Miss Hutech 2023, Ban giám khảo Hoa hậu du lịch đồng bằng sông Cửu Long, Ban giám khảo The Venus Prom Night King & Queen,Đại sứ của dự án Commit Việt Nam ( thuộc UNESCO – CEP ). Và giờ đây cô với vai trò mới là đại sứ thương hiệu của Công ty du lịch Vietourist Holdings.

Việc lựa chọn đương kim hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 làm đại sứ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kết nối bền chặt hơn với khách hàng trong việc nâng cao hiệu quả và lan tỏa hình ảnh của Vietourist đến với khách.

Hoa hậu Đinh Như Phương rạng rỡ trong buổi lễ ký kết

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Nguyễn Dương Trung Hiếu, Tổng Giám Đốc Vietourist Holdings cho biết, “Hoa hậu Đinh Như Phương được chúng tôi tin tưởng và chọn làm đại sứ thương hiệu vì hoa hậu đại diện cho cái đẹp, cho sự chuẩn mực, cho sự thông minh,… những điều này cũng là điều mà Vietourist đã và đang hướng tới đối với các sản phẩm du lịch và dịch vụ của mình”.

Theo ông Nguyễn Dương Trung Hiếu, Vietourist luôn lấy sự hài lòng, tin yêu của khách hàng làm thước đo của sự thành công. Chính vì vậy, việc hoàn thành sản phẩm về du lịch và luôn đổi mới tạo những trải nghiệm, làn gió mới rất được Vietourist chú trọng.

Tổng giám đốc Nguyễn Dương Trung Hiếu phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ hoa hậu Đinh Như Phương cũng đã chia sẻ “Xin cảm ơn đến Vietourist đã tin tưởng và đồng hành cùng tôi trong mọi hành trình, với một người đam mê du lịch và khám phá, Vietourist đã cho tôi cảm nhận được những điều thú vị, những cảm giác khó quên sau mỗi lần chinh phục những địa điểm mới. Và Vietourist đã hoàn toàn thuyết phục được tôi, tôi luôn tin tưởng tuyệt đối về chất lượng phục vụ và các sản phẩm du lịch mà tôi đã được trải nghiệm”.

“Trong tương lai tôi tin rằng với sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo của Vietourist sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để mang lại những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với mọi đối tượng du khách”, cô cho biết thêm.

Đại diện hai bên nâng ly chúc mừng cho buổi lễ ký kết

Đối với Vietourist, 2023 sẽ là một năm quan trọng với nhiều mục tiêu lớn, góp phần đưa thương hiệu Vietourist ngày càng phát triển mạnh mẽ, khẳng định được vị thế là một trong những công ty dẫn đầu. Để đạt được điều này, tất cả thành viên Vietourist sẽ càng phải nỗ lực hơn, ban lãnh đạo sẽ có kế hoạch phát triển toàn diện các nguồn lực từ đội ngũ nhân lực, tài chính, đến chiến lược sản phẩm. Và Đại sứ thương hiệu đóng một vai trò lớn trong việc kết nối nhãn hàng với người tiêu dùng, đại diện chúng tôi truyền tải thông điệp thương hiệu ra rộng rãi hơn. Chúng tôi hy vọng sự thành công của buổi lễ ký kết hợp tác giữa công ty Cổ Phần Vietourist Holdings và Công ty cổ phần phát triển SMT đơn vị chủ quản của hoa hậu Biển Đảo 2022 Đinh Như Phương là bước khởi đầu cho sự phát triển, thành công cho mục đích của công ty, mong rằng bản thân các cũng sẽ phần nào được chúng tôi truyền được cảm hứng sống tích cực và đầy năng lượng. Với đương kim hoa hậu 2022, chúng tôi cũng kỳ vọng rằng chúng ta sẽ cùng chia sẻ một mục tiêu chung trong năm 2023.

Trần Phan Hoàng Anh

https://nhiepanhdoisong.vn/hoa-hau-dinh-nhu-phuong-tro-thanh-guong-mat-dai-dien-thuong-hieu-vietourist-holdings-8357.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button