Doanh nghiệpDoanh nghiệp

New Sky Group vinh dự được Viện IMRIC, Viện IRLPIE vinh danh “Doanh Nhân Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp Xuất Sắc 2022”

(HNTTO) – Vừa qua, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE) phối hợp Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức lễ vinh danh “Doanh nghiệp tài năng hội nhập quốc tế” lần I năm 2022. Theo đó, lễ vinh danh nhằm lan toả tinh thần văn hoá doanh nhân, để các doanh nghiệp, doanh nhân có những đóng góp to lớn và thành tích xuất sắc trong việc sản xuất ra sản phẩm, hàng hóa chất lượng tốt, hàm lượng khoa học – công nghệ cao và có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

Tại chương trình, công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại New Sky Group đã vinh dự nhận đề cử vinh danh “Doanh Nhân Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp Xuất Sắc 2022”.

Nhà báo Hoàng Thanh Quý – Quyền Viện trưởng Viện IRLPIE và Tiến sĩ Trịnh Minh Anh – Chánh văn phòng Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế trao vinh danh cho bà Võ Thị Thanh Minh, Phó giám đốc kinh doanh công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại New Sky Group

Được biết, sau quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và tham khảo ý kiến từ các chuyên gia đầu nghành trong lĩnh vực dinh dưỡng, công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại New Sky Group đã thành lập dự án: OTIS MILK – GIẢI PHÁP CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TOÀN DIỆN  với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng một cuộc sống: “Khoẻ hơn & Giàu hơn”.

New Sky Group thấu hiểu rằng, sức khỏe tốt là một trong những điều kiện cần để có một cuộc sống Bình an và Thịnh vượng. Thông qua dự án này, New Sky Group hy vọng góp duyên cho mong cầu của nhiều người về đạt được Bình an và Hạnh phúc.

Tổng giám đốc Nguyễn Hải Hoàng nhận quyết định Công ty Cổ phần Thương mại New Sky Group là thành viên của Trung ương Hội GDCSSK Việt Nam từ Ông Tạ Quang Vinh Chánh văn phòng Trung ương Hội GDCSSK Việt Nam

Dự án Otis Milk là nơi hội tụ của trí tuệ về sức khỏe và của tình yêu thương, Otis Milk sẽ mang đến không chỉ là một thức uống dinh dưỡng mà nó còn là: một chương trình giáo dục sức khỏe, một giải pháp hay cho sức khỏe và một cơ hội nghề nghiệp về chăm sóc sức khỏe đúng nghĩa.

Ông Nguyễn Hải Hoàng, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại New Sky Group

Theo ông Nguyễn Hải Hoàng, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại New Sky Group, nhấn mạnh: “Chính bởi những giá trị vô cùng tuyệt vời của sản phẩm Otis Milk cho việc chăm sóc sức khoẻ nên New Sky Group quyết định đồng hành cùng  Viện nghiên cứu sức khoẻ người cao tuổi và y tế cộng đồng IEP để lan toả những giá trị này đến với cộng đồng. Do đó, mỗi một hộp sản phẩm phân phối ra thị trường đến tay người tiêu dùng hàm chứa những giá trị vô cùng to lớn, đó thực sự là món quà của Tạo Hoá – Trí Tuệ – Tình yêu thương. Thông qua New Sky Group, chúng tôi là mang đến cho cộng đồng một cuộc sống: “Khoẻ hơn & Giàu hơn”.

Sản phẩm hạt toàn phần Otis Milk

Điển hình, dự án “OTIS MILK – GIẢI PHÁP CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TOÀN DIỆN” được xây dựng trên 3 nền tảng: Chương trình HEALTH COACH về giáo dục thay đổi nhận thức và kiến thức đúng về sức khỏe; Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng cách chăm sóc sức khỏe hiệu quả; Đào tạo cách phát triển kinh doanh nhân bản và hiệu quả.

Cán bộ, nhân viên công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại New Sky Group thực hiện chương trình thiện nguyện “Sống là để yêu thương” đến bà con tình Sơn La.

Với triết lý kinh doanh là “trao giá trị, trao tình yêu thương cho khách hàng” cùng kim chỉ nam “giáo dục tri thức về CSSK, giáo dục tri thức về kinh doanh.” Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại New Sky Group sẽ phát triển Dự án “OTIS MILK – GIẢI PHÁP CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TOÀN DIỆN lan toả thông điệp “Khoẻ hơn & Giàu hơn”. đến gần hơn với mọi người.

An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button