Thị trường

Chén khắc tên – Bảo hành tên trọn đời

(HNTTO) – Ngày 15/11/2022 vừa qua, tại hệ thống siêu thị AleeMart, chén khắc tên lần đầu được ra mắt tại Việt Nam với quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Made4Home Việt Nam.

Made4Home tại siêu thị AleeMart.

Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm gốm sứ sạch – an toàn – khác biệt để chứa đựng thực phẩm ngon đến với hàng triệu người Việt Nam trong nước và hải ngoại, Made4Home Việt Nam ra mắt từng dòng sản phẩm gốm sứ khắc tên ly ceramic cao cấp, khắc tên có quai và không quai cùng bộ chén gốm sứ khắc tên có thể sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày tại gia đình, quán ăn, nhà hàng,… và làm quà tặng độc đáo, ý nghĩa.

Các tên khắc có ý nghĩa như An Khang, Thịnh Vượng, Hạnh Phúc.

Chén khắc tên được đóng gói hộp 6 chén hay hộp 6 chén và 6 dĩa. Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua lẻ từng cái chén có tên bạn và người bạn yêu thương.

Hiện, sản phẩm được bán trực tiếp tại chuỗi hệ thống siêu thị AleeMart, hệ thống nhà phân phối M4H, nhà hàng cà phê Alee Bistro và bán online trên fanpage, website: AleeMart.vn, Made4home.com.vn, AleeBistro.vn và các sàn TMĐT: shopee, lazada, tiktokshop,…của AleeMart. Sắp tới đây, sản phẩm sẽ có mặt tại chuỗi hệ thống siêu thị lớn ở khắp Việt Nam,..

Hiện, sản phẩm được bán trực tiếp tại chuỗi hệ thống siêu thị AleeMart, hệ thống nhà phân phối M4H, nhà hàng cà phê Alee Bistro và bán online trên fanpage, website: AleeMart.vn, Made4home.com.vn, AleeBistro.vn và các sàn TMĐT: shopee, lazada, tiktokshop,… của AleeMart. Sắp tới đây, sản phẩm sẽ có mặt tại chuỗi hệ thống siêu thị lớn ở khắp Việt Nam,…

Quà tặng ý nghĩa cho người thân và bạn bè.

Một lần nữa có thể nói, chén gốm sứ khắc tên là món quà độc đáo ý nghĩa mùa tết sắp đến. Nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho đối tác, khách hàng, những người thân yêu dịp tết này thì hãy tham khảo ngay bộ ly chén gốm sứ khắc tên này nhé.

Quà tặng này thể hiện sự quan tâm tinh tế của người tặng, sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người được tặng, quà tặng này không những rất hữu dụng thiết thực mà còn đặc sắc, độc đáo.

Chén gốm sứ khắc tên gắn kết tình thâm giao

Thông tin liên hệ: www.made4home.com.vn/

Thuận Giao 24, Đường 22/12, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại 08 66 720 767.

(Tin được xuất bản tập san in Thương trường và Doanh nghiệp số T11/2022)

Bình An

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button