Bất động sản

Biệt thự Sapphire tại Melinh Plaza Yen Bai: Chuẩn mực sống thượng lưu

(HNTTO) – Các căn biệt thự Sapphire tại Melinh Plaza Yen Bai thiết kế riêng cho giới thượng lưu thành đạt có vị trí độc tôn, tiện ích hiện đại với số lượng giới hạn.

“Tư dinh” của giới tinh hoa

Trên thế giới, nhiều thành phố lớn có những cộng đồng cư dân đặc biệt mà chỉ cần nhắc đến là biết vị thế và đẳng cấp: khu nhà giàu Gangnam (Seoul), The Peak (Hongkong), hay xa hơn là Beverly Hills (Hoa Kỳ) – nơi những doanh nhân và siêu sao Hollywood lựa chọn…

Tại Việt Nam, giới nhà giàu cũng đang hướng tới các giá trị độc tôn, bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân những sản phẩm cao cấp phiên bản giới hạn, thường nằm ở những vị trí đắc địa bậc nhất và hiếm có, và Yên Bái cũng không phải là ngoại lệ.

Gần đây, dòng sản phẩm biệt thự Sapphire tại Melinh PLAZA Yen Bai đã gây sự chú ý lớn từ thị trường. Khu biệt thự Sapphire đã kiến tạo không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và đảm bảo sự an toàn, riêng tư.

Dự án Melinh PLAZA Yên Bai có hơn 50 sản phẩm bất động sản cao cấp bao gồm biệt thự, liền kề, shophouse và một trung tâm thương mại

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Điện Biên – tuyến đường buôn bán sầm uất bậc nhất trung tâm TP. Yên Bái, từ Melinh PLAZA Yen Bai, các chủ nhân thuận tiện kết nối, dễ dàng di chuyển tới các trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh chỉ với vài phút.

Mang phong cách tân cổ điển châu Âu, các căn biệt thự của Melinh PLAZA Yen Bai với diện tích từ 174  – 308 m2, 3 tầng 1 tum có thiết kế sang trọng, chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét, đề cao sự tinh tế, đạt mức cân bằng về tính thẩm mỹ và tiện nghi.  Bên cạnh đó, không gian của biệt thự được thiết kế tối ưu, đón ánh sáng, khí trời, ngập tràn hơi thở thiên nhiên dù ở giữa trung tâm thành phố.

default

Những ngôi biệt thự mang phong cách tân cổ điển sử dụng ngôn ngữ kiến trúc với hình khối mạnh mẽ, dứt khoát với tông màu trắng – xám chủ đạo.

Khẳng định dấu ấn cá nhân

Theo chủ đầu tư, 18 căn biệt thự được thiết kế với 18 mặt bằng kiến trúc riêng, thể hiện những giá trị riêng tư và dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu. Chủ nhân có thể thoải mái sáng tạo hoàn thiện nội thất, tạo nên không gian độc bản không trùng lặp ở bất kỳ đâu.

Bên cạnh việc đáp ứng các nhu cầu sống và làm việc hàng ngày, các chủ nhân nơi đây còn được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp như đường dạo bộ nội khu rộng thoáng và các cửa hiệu, nhà hàng, phòng tập gym & spa, trung tâm thương mại Melinh Plaza -nơi sẽ tập trung các hoạt động giải trí hiện đại.

Không chỉ trở thành nơi an cư, biệt thự Melinh PLAZA Yen Bai còn có giá trị đầu tư với pháp lý đảm bảo, đã hoàn thiện xây dựng và có thể ở ngay, là tài sản tích lũy truyền đời qua nhiều thế hệ.

Những căn biệt thự Melinh PLAZA Yen Bai kiến tạo khu phố châu Âu giữa lõi trung tâm thành phố

Đáp ứng được những ưu cầu khắt khe, đồng thời sở hữu nhiều đặc quyền không dành cho số đông, biệt thự Sapphire tại Melinh PLAZA Yen Bai đã hình thành nên “khu phố châu Âu” đẳng cấp giữa trung tâm thành phố, nơi cộng đồng tinh hoa đồng điệu về suy nghĩ và phong cách sống, kết nối những chủ nhân thành đạt để mở ra các cơ hội hợp tác tiềm năng trong tương lai.

Website: http://melinhplazayenbai.com.vn/

Hotline: 0932 888 008

(Bài xuất bản tập san in Thương trường và Doanh nghiệp số T11/2022 thuộc Viện IMRIC)

Đức Vượng

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button