Doanh nghiệp

Doanh nhân Nguyễn Đức Hoan (Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Mezca) đồng hành cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” do Viện IMRIC tổ chức

(HNTTO) – Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống kinh doanh, doanh nhân Nguyễn Đức Hoan sớm thừa hưởng và bộc lộ năng khiếu của bản thân từ bé. Sau những năm tháng thực chiến trên thương trường và trau dồi kinh nghiệm, anh đã sớm gặt hái thành công và bắt đầu chinh phục giấc mơ của riêng mình. Hiện tại, anh đồng sáng lập và giữ chức vụ Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Mezca.

NSNA Lê Xuân Thăng (cố vấn Viện), Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tặng hoa cho Doanh nhân Nguyễn Đức Hoan (người ngoài cùng bên phải)

Với khả năng nhạy bén trong kinh doanh, sớm nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường, đặc biệt là tiềm năng đến từ ngành thực phẩm. Doanh nhân Nguyễn Đức Hoan đã kết hợp cùng các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành của Viện nghiên cứu phát triển Y học dân tộc cho ra đời và phát triển sản phẩm Meclean với phương châm xây dựng Bữa ăn sạch Meclean tinh gọn nhẹ nhàng đầy đủ dinh dưỡng.

Ngày nay, khi cuộc CMCN 4.0 ngày càng phát triển thì bữa ăn sạch Meclean có nguồn gốc từ thực vật với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc; sản xuất trên dây truyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP, ISO, HACCP. Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa và hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch, tiểu đường, rối loạn chuyển hóa, giúp kiểm soát cân nặng, mỡ máu. Đặc biệt hỗ trợ tốt đối với những bệnh nhân điều trị ung thư.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Đức Hoan, nhấn mạnh: “Tôi tự tin với hành trình tôi đang đi. Meclean sẽ là thông điệp đầu tiên giúp chúng tôi lan tỏa và xây dựng một cộng đồng Thân khoẻ – Tâm sáng – Trí cao. Mezca cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất bằng chính sự trân trọng tình yêu và trách nhiệm với xã hội. Hi vọng sẽ nhận được sự tin tưởng và đồng hành của người tiêu dùng trong thời gian tới. Bạn là người tiêu dùng thông minh khi chọn Meclean. Hãy để chúng tôi quan tâm đến sức khỏe của bạn và những người thân yêu”.

Đặc biệt, tại Cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” do Viện IMRIC tổ chức, Mezca tự hào là đơn vị tài trợ đồng hành trong chương trình. Cuộc thi nhằm góp phần ủng hộ, đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt sản xuất ra các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng, có sức cạnh tranh đáp ứng yêu cầu trong nước và xuất khẩu. Điều này phát huy tinh thần dân tộc, xây dựng nét văn hóa ”Người Việt sử dụng hàng Việt”.

Tin rằng, Mezca có thể trở thành người bạn đồng hành số một của người tiêu dùng Việt và là đơn vị tiên phong đưa những sản phẩm ăn sạch của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế nhằm chăm sóc tốt hơn sức khỏe con người.

An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button