Doanh nghiệp

DOANH NHÂN LÝ VĂN DŨNG ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CUỘC THI ẢNH “NGƯỜI VIỆT TIN DÙNG HÀNG VIỆT” LẦN I NĂM 2022 DO VIỆN IMRIC TỔ CHỨC

(HNTTO) – Doanh nhân Lý Văn Dũng là một doanh nhân trẻ tuổi sinh năm 1984, đến từ vùng đất Yên Bái, hiện nay anh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Trong giới doanh nhân, có lẽ Lý Văn Dũng được biết đến là một trong số ít những người trẻ can đảm, bản lĩnh, tự tin chinh phục thành công.

Doanh nhân Lý Văn Dũng

Với tuổi đời còn rất trẻ, thế nhưng Doanh nhân Lý Văn Dũng đã gây dựng được cho mình tiếng nói riêng trong thương trường. Hiện tại, anh đang đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các công ty lớn: vừa là Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại điện tử SC, vừa là Chủ tịch Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Châu Anh Phát. Và cho dù ở bất kỳ vị trí nào, anh Lý Văn Dũng đều bản lĩnh, mạnh mẽ và kiên cường nỗ lực để đương đầu với khó khăn, thử thách, hoàn thành công việc của mình tốt nhất có thể. Chính vì vậy, anh mới có thể trở thành doanh nhân trẻ tài năng, thành công mà mọi người đều ngưỡng mộ.

NSNA Lê Xuân Thăng và ThS. Nhà báo Hồ Minh Sơn tặng hoa cho doanh nhân Lý Văn Dũng (bìa trái)

Thời gian gần đây, Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại điện tử Châu Anh Phát đã không ngừng nâng cao năng lực xúc tiến thương mại, phát triển thương mại điện tử và đẩy mạnh phân phối hàng hóa qua nền tảng số, thiết lập, phát triển các chuỗi liên kết sản xuất và tiêu thụ theo ngành hàng, đa dạng các kênh phân phối (cả truyền thống và hiện đại) nhằm chủ động hơn trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm. Nhờ vậy, mà hiện nay Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Châu Anh Phát luôn là trong số những doanh nghiệp đứng đầu và có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh. Trong đó, sản phẩm nổi trội, được khách hàng tin dùng nhất không thể không kể đến đó chính là Bột dinh dưỡng MAMISU – với giá trị cốt lõi: Xây dựng để trường tồn, nâng cao sức khỏe Việt.

Doanh nhân Lý Văn Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng ThS. Nhà báo Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC)

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mặt hàng bột ngũ cốc dinh dưỡng, thế nhưng, sản phẩm bột dinh dưỡng MAMISU đến từ Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Châu Anh Phát vẫn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng tuyệt vời của nó. Được biết, các quy trình để tạo ra thành phẩm bột dinh dưỡng này đều được áp dụng theo công thức gia truyền “sao vàng hạ thổ” thật kỹ lưỡng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Trong sản phẩm bao gồm những thành phần có lợi cho sức khỏe, là những loại hạt có hàm lượng dinh dưỡng cao như: hạt sen, hạt kê, hạt chia, hạt mắc – ca, hạt óc chó, hạnh nhân, đậu nành, đậu đỏ, ý dĩ,…

Vào cuối năm 2021, bột dinh dưỡng MAMISU vinh dự được cấp giấy chứng nhận là sản phẩm có đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm, là một thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế. Với chất lượng tuyệt vời, sản phẩm đã mang lại nhiều công dụng hữu ích cho người tiêu dùng: giúp hỗ trợ tăng cân, giảm cân, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, phòng ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, nâng cao sự trao đổi chân, tăng cường hệ miễn dịch và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì các lý do trên mà sản phẩm bột dinh dưỡng MAMISU trở nên ưu tú trong mắt những người tiêu dùng thông minh, là thực phẩm chức năng không thể thiếu để nâng cao sức khỏe trong mỗi gia đình. Chắc hẳn rằng đây là điều tuyệt vời mà anh Lý Văn Dũng luôn hướng đến khi phát triển dòng sản phẩm bột dinh dưỡng MAMISU này.

Với mục tiêu xây dựng sản phẩm chất lượng tạo nên thương hiệu, hơn ai hết, doanh nhân Lý Văn Dũng luôn thấu hiểu tầm quan trọng của việc ủng hộ, đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt sản xuất ra các sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng, có sức cạnh tranh đáp ứng yêu cầu trong nước và xuất khẩu. Anh là một trong những nhà tài trợ tại chương trình Cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt năm 2022”. Đây là chương trình bổ ích do Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế – IMRIC (Bộ Khoa học Công nghệ Việt Nam) tổ chức nhằm phát huy lòng tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng.

Tin rằng, thông qua chương trình, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc kích cầu tiêu dùng nội địa, những hoạt động quảng bá… xây dựng ý thức tự giác, tôn trọng khách hàng trong văn hóa sản xuất, dịch vụ và tiêu dùng hàng Việt Nam. Đây cũng chính là chìa khóa để tăng cường sức mạnh cộng đồng doanh nghiệp, nâng cao sức cạnh tranh hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của Việt Nam trên thị trường nội địa và quốc tế.

An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button