Doanh nghiệpDoanh nghiệp

CEO TRẦN PHÚ LỢI – GIÁM ĐỐC TT DL&SỰ KIỆN VÙNG ĐBSCL VIỆN IMRIC: LUÔN ĐỔI MỚI TU DUY, SÁNG TẠO – ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ

(HNTTO) – CEO Trần Phú Lợi tuy. Còn rất trẻ nhưng được biết đến là một doanh nhân trẻ nhạy bén với thị hiếu và xu hướng thị trường, đặc biệt trong ngành thiết kế đồ họa, anh luôn gây ấn tượng với khả năng điều hành chuyên nghiệp cùng với tài năng và niềm đam mê của bản thân trên con đường đến với thành công.

CEO Trần Phú Lợi (áo vest xanh) vinh dự được Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) vinh danh, tặng bằng khen trước khi trở thành thành viên Viện

Doanh nhân Trần Phú Lợi sinh năm 1994, quê quán ở Cà Mau. Anh thuộc thế hệ 9X, chính vì vậy nên anh Trần Phú Lợi trở nên thành công nhờ sự sáng tạo, bản lĩnh và khát vọng lớn lao. Hơn nữa, anh không ngừng trau dồi bản thân trở thành phiên bản tốt nhất. Từ niềm đam mê thiết kế vốn có, anh Lợi sẵn sàng tiếp cận những xu hướng mới của thời đại và tinh hoa các nền văn hóa, kiến thức trên toàn thế giới, góp một phần quan trọng trong sự phát triển chung của toàn xã hội.

Công ty TNHH MTV Tài Lợi Group chính thức được Viện IMRIC ký kết nạp doanh nghiệp thành

Trong hành trình trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân mình, anh Trần Phú Lợi đã không ngại khó khăn, thách thức mà luôn phấn đấu vươn lên. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nhân trẻ này đã được đền đáp một cách vô cùng xứng đáng. Hiện tại, anh đang là Giám đốc Công ty TNHH MTV Tài Lợi Group, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Với cương vị là một Giám đốc trẻ tài năng, anh Trần Phú Lợi đã phát triển Công ty của mình ngày một đi lên với tầm nhìn mới, tư duy mới, hứa hẹn trong tương lai sẽ gặt hái được nhiều trái ngọt.

CEO Trần Phú Lợi (áo vest xanh bên cạnh Ngài Tổng Lãnh sự) cùng NSNA Lê Xuân Thắng cố vấn Viện IMRIC và Viện trưởng Viện IMRIC Hồ Minh Sơn thăm và làm việc với Tổng Lãnh sự quán Cộng hoà Ấn Độ tại TP.HCM

Đồng thời, anh Trần Phú Lợi còn đảm đương vị trí Giám đốc Trung tâm du lịch và sự kiện ĐBSCL, trực thuộc viện IMRIC. Đây vừa là một bước tiến tiềm năng, vừa là cơ hội cho vị Giám đốc trẻ thể hiện mình. Được sự tín nhiệm của mọi người, cùng với khả năng lãnh đạo tốt và nền tảng chuyên môn vững chắc, anh luôn hoàn thành xuất sắc vai trò mà bản thân được tin tưởng, giao phó, trở thành tấm gương nỗ lực cho lớp doanh nhân trẻ noi theo.

Không chỉ vậy, tại Câu lạc bộ Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC, doanh nhân Trần Phú Lợi vinh dự được trở thành Phó Ban khách mời CLB. Với sứ mệnh tạo ra một sân chơi bổ ích cho các doanh nhân trong và ngoài nước, đây là nơi mà các doanh nghiệp có cơ hội được học tập, giao lưu chia sẻ và kết nối hợp tác thương mại hội nhập. Vì thế, CLB sẵn sàng chào đón các doanh nhân doanh nghiệp tham gia đồng hành, cùng chung mục tiêu lan tỏa giá trị của CLB mang lại. Hy vọng rằng, anh Trần Phú Lợi cùng các doanh nhân sẽ phát triển mình và thành công hơn nữa trong thương trường.

An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button