Doanh nghiệp

CA SĨ TẠ ĐÌNH NGUYÊN – PHÓ GIÁM ĐỐC CN MIỀN BẮC VIỆN IMRIC: PHÁT TỐ CHẤT NGHỆ THUẬT – TRÁCH NHIỆM, BẦU NHIỆT HUYẾT VỚI CÔNG VIỆC

(HNTTO) – Tạ Đình Nguyên là nam ca sĩ trẻ được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau chương trình Thần Tượng Bolero trẻ với dòng nhạc trữ tình. Anh là học trò của ca sĩ Cẩm Ly và Minh Vy. Ca sĩ Tạ Đình Nguyên nổi danh từ cuộc thi “Thần tượng Bolero 2016”, sau đó là ngôi vị Á quân cuộc thi “Người hát tình ca 2018” và Á quân “Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi Vàng 2019”.

Ca sĩ Tạ Đình Nguyên chụp ảnh lưu niệm cùng Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) Hồ Minh Sơn

Trong suốt chặng đường nghệ thuật của mình, chàng ca sĩ trẻ này đã gây dựng được tiếng vang lớn, trở thành ca sĩ tài năng nhờ giọng hát trữ tình, êm ái, chạm tới lòng người. Không chỉ dừng lại ở sự nghiệp ca hát, anh Tạ Đình Nguyên còn đồng thời đảm nhiệm các vị trí như biên kịch, đạo diễn, tổ chức sự kiện – hội nghị cho các chương trình lớn nhỏ. Nhờ khả năng lãnh đạo cùng tố chất nghệ thuật, tính trách nhiệm và nhiệt huyết, anh luôn xuất sắc hoàn thành vai trò của mình dù ở bất kỳ vị trí nào.

Cùng với hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Tạ Đình Nguyên là người rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Anh thường tham gia các chương trình nghệ thuật ủng hộ người nghèo, nạn nhân chất độc da cam hay trao tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở mọi miền đất nước.

Tại Viện nghiên cứu thị trường và Truyền thông quốc tế IMRIC, anh Tạ Đình Nguyên được tất cả mọi người tín nhiệm và nắm giữ chức danh quan trọng: anh là Phó Giám đốc chi nhánh miền Bắc tại Viện nghiên cứu thị trường và Truyền thông quốc tế IMRIC. Với vị trí này, chàng ca sĩ doanh nhân không ngừng nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao phó một cách tốt nhất. Đây cũng chính là “cơ hội vàng” để Tạ Đình Nguyên khẳng định và thể hiện tài năng của mình trong môi trường và lĩnh vực mới.

Với kinh nghiệm trong nghề, ca sĩ Tạ Đình Nguyên còn được tín nhiệm nắm giữ vị trí Trưởng ban truyền thông của Câu lạc bộ doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC. Trong vai trò mới này, anh chính là cánh tay phải đắc lực để giúp Câu lạc bộ ngày một phát triển, có một diện mạo mới mẻ; thu hút được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của giới doanh nhân trong nước.

Câu lạc bộ doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC chính là một sân chơi tiềm năng để gắn kết các nhà khoa học, các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nước và ngoài nước về nghiên cứu thị trường và truyền thông để để thực hiện các nghiên cứu khoa học, dịch vụ khoa học công nghệ thông tin, đào tạo nhân nhân lực phát triển thương hiệu chất lượng cao, góp phần phát triển kinh tế xã hội thúc đẩy hợp tác quốc tế với các nước trên thế giới.

Tin rằng, với mục tiêu ấy, anh Tạ Đình Nguyên sẽ cùng Chi nhánh miền Bắc Viện IMRIC, Câu lạc bộ sẽ có nhiều bước tiến mới trong tương lai, đi đầu trong phong trào nghiên cứu, ứng dụng và triển khai khoa học – công nghệ vào sản xuất và đời sống, thúc đẩy sự phát triển nhanh và bền vững của đất nước.

An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button