Doanh nghiệp

DOANH NHÂN NGUYỄN HỮU THÁI – PGĐ CN MIỀN BẮC VIỆN IMRIC: PHƯƠNG CHÂM 6T CỐT LÕI “TẬN TÂM – TÍCH CỰC – TRUNG THỰC – TRÁCH NHIỆM – TRÍ TUỆ – SÁNG TẠO”

(HNTTO) – Doanh nhân Nguyễn Hữu Thái được bết đến nhiều hơn với tên gọi Nguyễn Minh Phúc, một trong những doanh nhân tiêu biểu thuộc thế hệ 9x. Nam doanh nhân trẻ để lại nhiều ấn tượng khi sớm gặt hái nhiều thành công khi mới ngoài 30. Hiện tại anh đồng sáng lập và giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Mezca (Mezca Group), đồng thời đảm nhận nhiều vai trò then chốt trên thương trường.

Doanh nhân Nguyễn Hữu Thái, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Mezca ( Mezca Group)

Nhận thấy nhịp sống thị trường phát triển nhanh kéo theo những thói quen xấu ảnh hưởng trực tiếp lên sức khỏe của con người bởi: Đồ ăn- thức uống nhanh, không hợp vị sinh, dư thừa quá nhiều lượng chất béo không tốt,… Sau những năm tháng lăn lộn giữa lòng Thủ Đô, bằng sự tỉ mỉ và nhạy bén trong tư duy cùng mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động phục vụ cuộc sống con người.

Ban lãnh đạo  Công ty CP Tập đoàn Mezca

Với sứ mệnh nhân văn, gắn với sức khỏe cộng đồng, anh cùng Ban lãnh đạo  Công ty CP Tập đoàn Mezca cho ra đời và phát triển bữa ăn chăm sóc sức khoẻ hằng ngày Meclean – một sản phẩm được nghiên cứu bởi các giáo sư tiến sĩ đầu ngành của Viện nghiên cứu phát triển Y học dân tộc, với 100% thành phần có nguồn gốc đến từ thực vật. Với 6T giá trị cốt lõi: “Tận tâm – Tích cực – Trung thực – Trách nhiệm – Trí tuệ – Sáng tạo”, Mezca Group đã tiên phong cho xu hướng ăn sạch, dinh dưỡng tỉnh thức với mục tiêu và mong muốn xây dựng một cộng đồng Thân khỏe – Tâm sáng – Trí cao. Hiện tại, sản phẩm của Mezca Group đã và đang rất được thị trường lựa chọn tin dùng.

Với hoài bão kiến tạo và tài năng quản lí, CEO Nguyễn Minh Phúc đã “thổi” một làn gió mới vào thị trường Việt bằng nhiều tư duy, ý tưởng khác biệt. Chính những yếu tố cốt lõi đó đã giúp anh thành công vận hành doanh nghiệp, góp phần đem đến những giá trị to lớn cho cộng đồng người Việt.

Hiện tại, CEO Nguyễn Minh Phúc còn đóng vai trò Mentor Digtal Marketing – lĩnh vực sử dụng nền tảng kỹ thuật số ( Internet) cho việc hoạt động Marketing thương mại. Sở hữu lượng follow nổi bật trên Facebook cá nhân, doanh nhân Nguyễn Minh Phúc thường xuyên chia sẻ nhiều bí quyết, kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lí, lãnh đạo và phát triển doanh nghiệp. Cẩm nang dày dặn của anh đã truyền cảm hứng to lớn, đem lại nguồn kiến thức chất lượng cho giới trẻ đam mê lĩnh vực Digtal Marketing.

Đặc biệt, anh đảm nhận vai trò Phó Giám Đốc miền Bắc (Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế – IMRIC). Không thể phủ nhận, để chạm tới chiếc ghế lãnh đạo này, CEO Nguyễn Minh Phúc phải là một doanh nhân tài năng, bản lĩnh, không ngừng nỗ lực khẳng định chính mình. Anh tâm niệm: “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước chân”. Bằng những suy nghĩ, bản lĩnh tự tin, ước mơ và hành động, nam doanh nhân gốc Hải Dương đã dần thành công đi đến hào quang cuối con đường sự nghiệp.

Tháng 9/2022, Chi nhánh miền Bắc Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã chính thức ra mắt “CLB Doanh nghiệp Chuyển đổi số IMRIC”. Tại đây, anh Minh Phúc đã vinh dự nắm giữ vai trò Phó tổng Điều hành CLB. Đây là môi trường quy tụ các nhà Khoa học, Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành nhằm hỗ trợ định hướng phát triển cho các doanh nghiệp. Đồng thời còn là sân chơi bền vững, giúp các doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước có cơ hội giao lưu, trao đổi và tiến hành kết nối hợp tác thương mại hội nhập. Tin chắc rằng, với kinh nghiệm dày dặn và năng lực vốn có, CEO Nguyễn Minh Phúc sẽ cùng CLB Doanh nghiệp Chuyển đổi số IMRIC hoàn thành sứ mệnh phát triển một tổ chức liên minh kinh tế giàu mạnh, đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Mặc dù đảm nhận nhiều chức vụ, song doanh nhân Nguyễn Minh Phúc vẫn luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, xúc tiến sự thành công của doanh nghiệp và nhận được sự tín nhiệm từ mọi người. Với những cống hiến của mình, anh là một “chiến binh đáng gờm” trong giới thương trường doanh nghiệp.

An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button