Doanh nghiệp

CEO NGUYỄN THỊ HUYỀN (GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH MIỀN BẮC VIỆN IMRIC): BÓNG HỒNG. BẢN LĨNH, TÀI SẮC VẸN TOÀN

(HNTTO) – Nguyễn Thị Huyền hay được giới thương nhân Hà Nội biết đến nhiều hơn với tên gọi Huyền Diamond. Chị được biết đến như một “bóng hồng” xinh đẹp trên thương trường nhờ bản lĩnh và tài – sắc vẹn toàn. Thuộc thế hệ đầu 9x, CEO Huyền Diamond thực sự đã thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, tạo nên tầm ảnh hưởng mang thương hiệu cho bản thân. Có lẽ vì vậy mà nữ doanh nhân trẻ được mọi người vô cùng ngưỡng mộ, tín nhiệm chị đảm đương các chức vụ quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của rát nhiều doanh nghiệp.

CEO Huyền Diamond

Với chức vụ Giám đốc chi nhánh miền Bắc Viện Nghiên cứu Thị trường – truyền thông Quốc tế (IMRIC), hơn ai hết, CEO Huyền Diamond nắm kỷ tôn chỉ mục đích của Viện IMRIC. Đó là kim chỉ nam, với mong muốn đẩy mạnh hơn nữa công tác nghiên cứu và ứng dụng khoa học, hỗ trợ phát triển các ý tưởng khởi nghiệp trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, mang lại lợi ích toàn vẹn cho người dân và xã hội. Để làm được điều này, CEO Huyền Diamond không ngại thử thách, gian truân mà vẫn hoàn thành tốt các nhiệm vụ giao phó để góp phần thay đổi diện mạo hoạt động của Viện. Đặc biệt, chi nhánh phía Bắc mà chị đang điều hành, xứng đáng với sự tin tưởng mà Ban lãnh đạo Viện IMRIC giao phó.

CEO Huyền Diamond phát biểu tại sự kiện của Viện

Bên cạnh những thành tích nổi bật tại Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), chị Huyền còn là CEO và FOUDER tại Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ xanh QHD. Với khát khao nỗ lực không ngừng, chị Huyền muốn xây dựng mình một môi trường mới để khám phá bản thân và trao truyền những giá trị. Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ xanh QHD đang trên đà phát triển và không ngừng tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Nhờ tài năng và sự cố gắng hết mình, CEO Huyền Diamond đồng thời là Giám đốc đối ngoại của Công ty Cổ phần BĐS Xây dựng Điện Việt Nam. Ý chí và nghị lực của chị đã chiến thắng mọi rào cản thách thức, tạo nên hình ảnh nữ doanh nhân trẻ tài ba như ngày hôm nay.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa CLB Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC và chi hội VID thuộc Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia

Trân trọng những cố gắng và cống hiến của chị, vừa qua, CEO Huyền Diamond vinh dự được giao trọng trách nắm giữ vị trí Tổng điều hành Câu lạc bộ Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC. Đây là một sân chơi bổ ích, nơi mà nữ CEO trẻ Huyền Diamond sẽ đồng hành, chia sẻ và kết nối cùng các doanh nghiệp. Từ đó, tạo ra các giải pháp, xu hướng công nghệ thông tin, những ứng dụng thực tiễn hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, ứng dụng trong mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh.

CEO Huyền Diamond, Tổng điều hành Câu lạc bộ Doanh nghiệp chuyển đổi số IMRIC cùng các thành viên trong BCH câu lạc bộ

Chị Nguyễn Thị Huyền là một tấm gương sáng tiêu biểu cho hình ảnh của những nữ doanh nhân Việt Nam và điển hình cho hình ảnh, vị trí của người phụ nữ hiện đại thời 4.0. Chắc chắn rằng, cùng sự thông minh, bản lĩnh và tài lãnh đạo thiên phú của mình sẽ giúp nữ CEO Huyền Diamond ngày càng tỏa sáng, lấp lánh như những viên kim cương.

An Di

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button