Du lịch

Cty TNHH giải trí LD tổ chức họp báo công bố ba chiếc vương miện “Quyền năng&Khát vọng”

(HNTTO). – Cty TNHH Giải trí LD đơn vị dự kiến tổ chức cuộc thi chủ đề “Miss Business Global 2022” đã chính thức khởi động cuộc thi và công bố bộ 3 chiếc vương miện danh giá. 

Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Hương chia sẻ về sự ra đời ý tưởng bộ 3 vương miện

Cụ thể, chiều tối ngày 24/9/2022, tại 81, Trần Quốc Thảo, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM, đãdiễn ra buổi họp báo công bố bộ 03 vương miện “Miss Business Global 2022”. Tham dự buổi họp báo có Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam; Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Hương; cùng dự có các hoa hậu, DVĐA, các cơ quan báo chí trú đóng tại TP.HCM.

Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn phát biểu khai mạc buổi họp báo

Chia sẻ tại chương trình, Nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Hương cho biết cô sinh ra và lớn lên trên đất võ Bình Định…Theo đó, cô đã ấp ủ từ lâu để chế tác bộ 03 vương miện từ những viên ngọc trai sang trọng và có giá trị, vương miện dành cho các thí sinh nhằm thể hiện sự hào quang sáng chói về thể chất và tinh thần. Đồng thời, tôn vinh cho những nỗ lực của thí sinh trong suốt hành trình vượt lên chính mình. Bên cạnh đó, nếu ai dành được vương miện còn thể hiện cho những đức tính tốt đẹp, vẻ đẹp bền vững.

Nhà báo Hồ Phú Quốc và nghệ nhân Hồ Thanh Hương chủ trì buổi họp báo

Theo tìm hiểu, “Miss Business Global 2022” là đấu trường sắc đẹp nhằm tôn vinh vẻ đẹp đương đại, khỏe khoắn, đại diện cho thế hệ trẻ doanh nhân có bản lĩnh và tài năng. Cùng với đó, “Miss Business Global 2022” còn hướng đến những yếu tố như nhân cách, trí tuệ và người chiến thắng cuối cùng phải là một cô gái xinh đẹp có khả năng truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ.

Ra mắt bộ ba vương miện

Thông qua chương trình “Miss Business Global 2022” còn hứa hẹn góp phần giới thiệu những cảnh đẹp thiên nhiên, những sản vật quý giá và những di tích, thắng cảnh của Việt Nam đến với du khách trong cả nước và bạn bè quốc tế.

Phát biểu tại họp báo, Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn cho rằng bộ 3 vương miện được chế tác tinh xảo, độc đáo…Có thể thấy, vương miện không chỉ là biểu tượng cao quý giúp khẳng định sự tôn nghiêm và vị thế của vẻ đẹp trong sáng, giàu trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam, mà còn là biểu trưng cho sự tái sinh mãnh liệt, linh hoạt và năng động của ngành du lịch Việt sau đại dịch Covid – 19. Với chủ đề “Quyền năng&Khát vọng” do nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương thực hiện với mong muốn mang đến một hành trình tôn vinh nhan sắc, giá trị và vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam, góp phần phát triển du lịch để đưa Việt Nam trở thành điểm đến của toàn cầu.

Theo nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Hương cho biết đây là một tuyệt tác được mô phỏng theo hình ảnh của tháp cổ Dương Long (Tháp ngà) toạ lạc tại huyện Tây Sơn – tỉnh Bình Định…Được biết, đây là kiến trúc được xây dựng vào những năm phát triển rực rỡ nhất của nền văn hoá Champa vào thế kỉ 12 là khu di tích cổ mà chính quyền và người dân Bình Định gìn giữ, phát huy giá trị văn hoá cho đến hôm nay…Cùng với đó, ngọc trai là hiện thân cho sự thuần khiết, dịu dàng của người phụ nữ…Qua đó, ngọc trai còn tượng trưng cho sự kiên trì và khát khao chinh phục khó khăn để tỏa sáng.

Dịp này, Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn lưu ý chương trình “Miss Business Global 2022” hứa hẹn sẽ hội tụ “Sắc – Tâm – Tài” được toả sáng bởi vương miện thể hiện niềm tin, hy vọng và hòa bình, kết hợp cùng những viên ngọc trai quý giá từ biển cả…Từ đó, sẽ toả sáng cùng những viên ngọc lung linh, sẽ tôn tạo cho vẻ đẹp trí tuệ và thể mỹ, đồng thời tượng trưng cho kỳ quan đất võ Bình Định. Song song đó, BTC chương trình không tự mãn ở việc tìm kiếm nét đẹp hình thể, tâm hồn cũng như đại diện cho hoài bão, mà còn la toả ước mơ của người phụ nữ Việt Nam. Ngoiaf ra, phải khẳng định bản thân, niềm tự hào với vẻ đẹp của đất nước. Mong rằng, chương trình sẽ tiếp tục góp phần quảng bá nét đẹp du lịch Việt Nam đến với bạn bè trên thế giới.

Tại họp báo, các đại biểu đã được xem clip giới thiệu bộ 03 chiếc vương miện là kiệt tác trang sức được nghệ nhân quốc gia Hồ Thanh Hương đầu tư tâm sức rất nhiều, từ quá trình lên ý tưởng phác họa thiết kế đến chế tác thủ công, tinh chỉnh từng chi tiết một cách cầu kỳ và tỉ mỉ nhất. Đây còn là minh chứng, là đại diện cho sự nỗ lực, phấn đấu và những thành công trong suốt thời gian qua.

Tin rằng, 03 chiếc vương miện này sẽ mang lại nhiều may mắn cho những người tham dự chương trình “Miss Business Global 2022”, nhằm tiếp thêm động lực, sự tự tin, để các nàng hậu tỏa sáng rực rỡ và ghi đậm dấu ấn trong hành trình sắp tới của mình.

Hữu Ước

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button