Doanh nghiệpXã hội

Công ty TNHH Đất Gốc (Khánh Hoà) vinh dự nhận bằng khen của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC)

(HNTTO) – Không chỉ để lại dấu ấn với những dự án bất động sản đẹp, uy tín, Công ty TNHH Đất Gốc còn lắng đọng trong lòng người với những hoạt động thiện nguyện.

Ông Trương Nhật Đăng đại diện Tập thể CB – NV – NLĐ Cty TNHH Đất Gốc nhận bằng khen do Viện IMRIC trao tặng tại Hà Nội ngày 6/9/2022 vừa qua

Đất Gốc là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối, tư vấn tiếp thị và phát triển bất động sản trên toàn quốc. Tại Khánh Hoà, Đất Gốc là đối tác của nhiều chủ đầu tư lớn nhỏ trên thị trường và đang triển khai phân phối, tư vấn – tiếp thị nhiều dự án bất động sản…

Trong đó, Cty TNHH Đất Gốc cũng đã có nhiều đóng góp cùng cộng đồng trong công tác phòng và chống dịch COVID-19 trong thời gian qua. Chia sẻ về điều này, ông Trương Nhật Đăng – CEO Cty TNHH Đất Gốc cho hay: “Hoạt động từ thiện đã hình thành từ lúc chúng tôi đi thực hiện các dự án đã chứng kiến nhiều gia đình, các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Do đó, BGĐ Cty luôn tâm niệm khi làm được một ít lợi nhuận nào đó, thì chúng tôi đều nghĩ đến việc phải chia sẻ ngay một phần cho người khó khăn hơn mình. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được sẻ chia. Công việc thiện nguyện đã trở thành hoạt động thường niên của công ty, là trách nhiệm và cao hơn nữa là mệnh lệnh của trái tim.

Theo ông Trương Nhật Đăng chia sẻ thêm trong những chuyến hành trình trao gửi yêu thương đó, tôi luôn ghi nhớ khoảnh khắc nụ cười của các em thơ, những cái ôm ghì chặt và giọt nước mắt nóng hổi lăn trên gò má sạm màu sương gió của các gia đình khi được cầm trên tay những phần quà mà chúng tôi trao tặng. Có thể thấy, Tập thể CB – NV – NLĐ Cty TNHH Đất Gốc cho đi một điều gì đó như chúng tôi nhận lại được một nguồn năng lượng rất lớn và niềm hạnh phúc vô hạn khi được tận tay mang đến yêu thương và niềm tin vào tình người, vào cuộc sống cho những hoàn cảnh khó khăn, nhất là các cháu thiếu nhi…

Trong thời gian qua, Công ty TNHH Đất Gốc đã luôn thể hiện trách nhiệm xã hội của mình với cộng đồng và cam kết sẽ tiếp tục làm từ thiện xã hội nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Trong danh mục làm từ thiện xã hội, Đất Gốc đã đóng góp hầu như toàn diện các lĩnh vực: Từ việc trao học bổng cho học sinh nghèo; hỗ trợ xe đạp để các cháu làm phương tiện đến trường; xây nhà Đại đoàn kết; Tết vì người nghèo; hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19…

Đặc biệt, kể từ khi Cty TNHH Đất Gốc được Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) kết nạp thành thành viên chính thức. Thường trực Viện luôn nhận được sự đồng hành sẻ chia về công tác xã hội thiện nguyện. Đồng thời, Đất Gốc là doanh nghiệp không ngừng phát triển ngày càng bền vững…Vì vậy, mới đây Viện IMRIC đã quyết định tặng bằng khen cho Cty TNHH Đất Gốc về thành tích xuất sắc trong công tác thiện nguyện. Từ đó, mong mỏi Đất Gốc tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên bước đường trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Chia sẻ tại buổi lễ trao tặng bằng khen tại Hà Nội, Viện trưởng Hồ Minh Sơn đã trân trọng cảm ơn những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của doanh nghiệp. Mặc dù doanh nghiệp còn khá non trẻ nhưng dày dặn kinh nghiệm, chuẩn mực trong kinh doanh. Với sự đóng góp này của đơn vị sẽ giúp các cháu có hoàn cảnh khó khăn có thêm nguồn lực để vươn lên trong cuộc sống.

Với sứ mệnh “Mang những giá trị tốt đẹp nhất tới cộng đồng”, và với trách nhiệm của một doanh nghiệp kinh doanh ngành bất động sản luôn kiểu mẫu, bên cạnh những đóng góp tích cực trên mặt trận kinh tế. Trong thời gian qua, Đất Gốc cũng ý thức rõ về trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và liên tục triển khai những chương trình, hoạt động ủng hộ và chung tay chống dịch cùng xã hội. Cụ thể, ngày 8/9/2022 tới đây, Cty TNHH Đất Gốc thay mặt Viện IMRIC và Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống tiếp tục trao 1300 phần quà trung thu cho tại Tỉnh Khánh Hoà và Đắk Nông.

Chương trình thiện nguyện luôn được BGĐ Cty TNHH Đất Gốc ưu tiên hàng đầu

Tin rằng, với việc Viện IMRIC tổ chức Lễ tôn vinh doanh nghiệp Đất Gốc tại Hà Nội nhằm tôn vinh doanh nghiệp đã có nhiều thành tích không chỉ trong kinh doanh mà còn tham gia tích cực các hoạt động của Viện trong các chương trình từ thiện ủng hộ người dân có hoàn cảnh khó khăn, các cháu thiếu nhi có cái tết trung thu đầm ấm, thắm đượm nghĩa tình…Qua đó, sự kiện lan tỏa hiệu ứng mạnh mẽ đến cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và người dân, tạo nên động lực để thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội trong giai đoạn sắp tới.

Hồ Vĩnh Chung – Hồ Duyên

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button