Giáo dục

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trao yêu thương, tặng nghĩa tình cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường TH&THCS Phú Quý

(HNTTO) – Hằng năm cứ mỗi dịp mùa tựu trường, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn (Đơn vị Thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đều thực hiện hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí học tập cho các em học sinh ở các tỉnh, thành phố có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó động viên, khích lệ các em vươn lên trong học tập và rèn luyện; cũng như giúp đỡ các hộ nghèo có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Cụ thể, sáng ngày 30/08/2022, tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phú Quý (toạ lạc tại xã Phú Quý, Thị xã Cai Lậy, Tỉnh Tiền Giang), Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã phối hợp với các cấpchính quyền địa phương tổ chức trao tặng 100 phần quà, gồm :tập vở, bánh trung thu và bánh kẹo cho các em học sinh.

Tham dự buổi trao quà có Trung tá Lê Minh Thạch – Phó Trưởng Công An Phường 3, Tp. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang; Cô Nguyễn Thị Hạnh – Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phú Quý; ông Nguyễn Văn Ngộ – Chủ tịch Hội phụ huynh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phú Quý, xã Phú Quý, Thị xã Cai Lậy. ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến – Giám đốc Trung tâm chuyển đổi số Y tế thuộc Viện IMRIC, CEO Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn…

Xúc động cho biết, Cô Nguyễn Thị Hạnh – Hiệu trưởng Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Phú Quýcho rằng với việc chung tay góp sức chia sẻ yêu thương với học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học và nhất là học sinh chịu sự ảnh hưởng lớn do dịch COVID-19 là việc làm thiết thực, giúp các em có một mùa tựu trường vui và làm hành trang vào lớp. Qua đó, được sự quan tâm hỗ trợ của các cá nhân, đơn vị, tổ chức trong và ngoài tỉnh, nhất là Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn thăm tặng quà cho cácem tại trường đã tăng thêm niềm tin và hy vọng về một tương lai tương sáng cho các em tại địa phương.

Mặc dù, những phần quà tặng tuy giá trị chưa nhiều, song mang ý nghĩa thiết thực cho các em trong năm học mới. Qua đó, Tập thể CBNV Bệnh viện RHM Sài Gòn luôn mong muốn cùng động viên, khích lệ các em học sinh tiếp tục vượt khó vươn lên để trở thành con ngoan, trò giỏi.

Dịp này, ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến đã dành những lời động viên để khích lệ em yên tâm tiếp tục hoàn thành chương trình học tập thật tốt. Đồng thời, cam kết là Bệnh viện với sứ mệnh là đơn vị y tế uy tín phục vụ khám chữa bệnh của nhân dân, BV RHM Sài Gòn còn coi công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe trẻ em – chủ nhân tương lai đất nước là một trong những trách nhiệm trong hoạt động chuyên môn của mình. Bên cạnh đó, ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến thay mặt Viện IMRIC, BGĐ Bệnh viện RHM Sài Gòn thể hiện tình cảm và sẽ tiếp tục đồng hành cùng với nhà trường chung tay giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn trên con đường học vấn.

Tin rằng, việc trao tặng các phần quà là sự động viên kịp thời đến những em học sinh hiếu học nhưng kém may mắn. Song song đó, thể thể hiện sự quan tâm của của Viện IMRIC và BV RHM Sài Gòn đối với các em học sinh nhằm giúp các em có thêm nghị lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, những người có ích cho xã hội.

Văn Hải

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button