Giáo dụcSức khỏe

Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Mỹ Tho san sẻ tình yêu thương, tiếp sức tới trường cho các học sinh nghèo trường TH Hoàng Hoa Thám (Tiền Giang)

(HNTTO) – Sáng 28/8/2022, tại trường tiểu học Hoàng Hoa Thám (toạ lạc tại phường 3, Tp. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn- Mỹ Tho (thuộc BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn đơn vị Thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) và Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE) đã cùng các ban ngành địa phương tổ chức tặng tặng 100 phần quà cho các học sinh nghèo vượt khó học tốt.

ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến phát biểu tại buổi trao quà

Tham dự Buổi tặng quà với sự tham dự của ông Lê Minh Thạch, Phó Trưởng Công an phường 3, Tp Mỹ Tho; ThS. Bs. Nguyễn Quang Tiến, Giám đốc Trung tâm chuyển đổi số Y tế thuộc Viện IMRIC, CEO Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn; Bs. Hồ Trung Hiền, Trưởng phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Mỹ Tho.

Quang cảnh buổi trao quà

Được biết, trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám là một trong những trường hiện có nhiều con em của các gia đình đình nghèo, cận nghèo, đang phải chịu nhiều thiệt thòi so với các bạn cùng trang lứa về điều kiện học tập, vui chơi và chăm sóc y tế. Thêm vào đó, trước ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trong hơn 2 năm qua, cuộc sống của các cháu lại càng khó khăn hơn.

Cứ mỗi dịp năm học mới bắt đầu, trong tâm trạng háo hức của thầy và trò để bước vào một năm học mới thì những bậc làm cha làm mẹ cũng có những nỗi lo về việc mua sắm trang thiết bị phục vụ cho việc học tập của các em.

Tuy nhiên, các gia đình vì hoàn cảnh cho nên không phải bậc cha mẹ nào cũng có thể chăm lo chu toàn cho con em của mình không chỉ ở khu vực phường 3, Thành phố Mỹ tho mà cũng là tình hình chung của nhiều địa phương trên cả nước.

Nhằm chung tay góp một phần sức nhỏ vào việc chia sẻ với những lo toan đó, đây là một tiền lệ, chung tay với nhà trường là các ban ngành đoàn thể cũng như các nhà hảo tâm đã trao tặng những phần quà cho các trẻ em vượt khó hiếu học của trường tiểu học Hoàng Hoa Thám. Đó là niềm động lực to lớn để ban giám hiệu nhà trường cũng như các thầy cô giáo cùng chung tay chăm lo cho các em học sinh của trường nhằm giúp cho các em học sinh có điều kiện học tốt hơn trong năm học mới.

ThS. Bs. Nguyễn Quang Tiến, nhấn mạnh :“Mỗi phần quà trao đi là mỗi một niềm vui ấm áp đong đầy nghĩa tình được gửi đến mỗi học sinh. Một mùa tựu trường đủ đầy sẽ là khởi đầu cho một năm mới với nhiều hy vọng mới về sự sung túc, đầy ắp tình yêu thương. Trên tất cả, khi phụ huynh thấy con em mình được chăm lo sẽ thêm tin tưởng, đồng hành cùng nhà trường, cùng giáo dục các em tốt hơn”.

Theo ThS.BS. Nguyễn Quang Tiến cho rằng tuy phần quà của Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Mỹ Tho nói riêng, Bệnh viện RHM Sài Gòn nói chung không lớn, nhưng phần nào đã giúp đỡ, sẻ chia với các cháu hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là món quà tinh thần nhằm động viên, khích lệ các em, các cháu cố gắng hơn nữa, đạt những thành tích nỗi bậc trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi để thực sự là chủ nhân tương lai của đất nước.


Tin rằng, không ai khác ngoài chúng ta, hãy đóng góp những phần quà bé nhỏ của mình để cùng nhau chia sẻ khó khăn trong cuộc sống, chấp cánh cho những ước mơ được cắp sách đến trường của các em nhỏ và ở đâu đó, các em cần lắm những tấm lòng từ tình yêu thương.

Trần Danh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button