Thể thao

PSA trận “túc cầu” về trận thắng quan trọng trên sân Gò Đậu của Hlv Lư Đình Tuấn

(HNTTO) – Chiều tối 13-8-2022, tại thánh địa Gò Đậu, CLB Sài Gòn có thất bại thứ 6 sau 12 vòng đấu V-League 2022. Dù vậy, HLV Phùng Thanh Phương vẫn tự tin toàn đội sẽ ở lại sân chơi V-League vào mùa sau.

“Chúng tôi không xác định đội nào là đối thủ trực tiếp đua trụ hạng mà là nhóm ba đội CLB TP.HCM, Hà Tĩnh và Nam Định. Chúng tôi có đủ phần trăm tự tin cho chặng đường phía trước. Nhóm các đội phía trên khá sát điểm, chỉ một trận thắng là ổn”, HLV Phùng Thanh Phương của CLB Sài Gòn nói sau trận thua CLB Bình Dương ở vòng 12.

CLB Sài Gòn để thua hai bàn thắng dễ dàng cùng một kịch bản từ cánh trái. Eydison ghi bàn mở tỷ số ở phút 12 và tân binh Wellington Gomes nhân đôi cách biệt ở phút 19. Đội khách thay ngay trung vệ Đoàn Anh Việt ra ngoài để vá lỗ hỏng.

Hôm nay, các cầu thủ thi đấu đúng đấu pháp chuyên môn. Hiệp 1, chúng tôi mắc sai lầm cá nhân nên để thua. Chúng tôi chỉ cải thiện sự tự tin của mình ở trận đấu trước thôi chứ trận này chưa làm được điều đó”, ông Thanh Phương đánh giá.

HLV Lư Đình Tuấn của Bình Dương vui vẻ với chiến thắng thứ 2 liên tiếp từ khi ông đến với đội. “Lâu lắm rồi các cầu thủ chưa có trận thắng trên sân nhà. Tôi chúc mừng họ đã chơi tận hiến. Sau khi dẫn 2-0, cầu thủ có ý muốn giữ tỷ số hơn là tấn công”, ông nói.

Ông Tuấn vui hơn khi được sự ủng hộ của lãnh đạo và cầu thủ khi được giao nhiệm vụ HLV. “Tôi mới về được 10 ngày nên chưa có thay đổi gì nhiều, chủ yếu là một chút chiến thuật trong trận đấu”, HLV Lư Đình Tuấn cho biết.

Bên cạnh đó, cựu trợ lý HLV Park Hang-seo cho biết CLB chưa giao chỉ tiêu nhưng ông sẽ làm mọi cách để CLB Bình Dương chơi tốt. “Nhiều năm qua, Bình Dương ổn định vị trí trên bảng xếp hạng, tôi phải ổn định đội bóng và đưa đội có vị trí xứng đáng”, ông nhấn mạnh.

Về Bình Dương chưa được bao lâu, nhưng Hlv Lư Đình Tuấn đã để lại dấu ấn lớn khi giúp đội bóng đất thủ chơi khởi sắc hơn.

Ngày 20.8.2022 vòng 13 Night Wolf V.League 1-2022 Bình Dương tiếp tục đá trên sân nhà với clb rất mạnh là Hà Nội.

Thanh Việt – Văn Hiếu – Quốc Việt

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button