Doanh nghiệp

Công ty An Quỳnh (đơn vị thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế) chính thức ra mắt showroom tại huyện Trảng Bom (Đồng Nai)

(HNTTO) – Ngày 15/07/2022, Cty An Quỳnh là h thống phân phối độc quyền phía Nam về thương hiệu TAKUMIZIMA chính thức khai trương showroom Cửa hàng nội thất TP Home toạ lạc tại số 42, QL1A, xã Trung Hòa Trảng Bom, Đồng Nai.

Được biết, TAKUMIZIMA là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Nhật Bản đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2018 với tầm nhìn và chiến lược khẳng định thương hiệu mạnh và ứng dụng khoa học công nghệ cao nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng về mẫu mã và luôn mong muốn chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Cụ thể, thiết bị vệ sinh của TAKUMIZIMA gồm: Bồn cầu, chậu rửa (lavabo), vòi lavabo, vòi sen tắm cùng các phụ kiện cao cấp như: Gương soi, xịt vệ sinh, lô giấy, thanh treo khăn, giá để xà phòng, giá treo, kệ,… đều sử dụng chất liệu đặc trưng riêng, chất lượng, độ bền cao với những ưu điểm. Với lớp men sứ dày phủ nano ngăn ngừa nấm mốc và chống vi khuẩn bám trên bề mặt cùng với công nghệ xả xoáy hiện đại bậc nhất hiện nay; Công nghệ ngoài mạ Nickel, Chrome cho các thiết bị vòi sen thì công nghệ phun hơi trong môi trường Axit đã giúp tăng khả năng chống ăn mòn từ môi trường kể cả môi trường ven biển. Cùng với đó, còn sử dụng công nghệ trộn khí tạo Ion với dòng chảy xoáy nhằm mục đích tăng áp, tránh gây tắc nghẽn trong quá trình sử dụng với thời gian dài. Đặc biệt, hệ thống vòi sen thông minh âm tường, âm trần giúp hạn chế không gian lắp đặt cùng tích hợp hệ thống massage, âm thanh, ánh sáng đúng thực là nơi thư giãn của mọi người.

Với TAKUMIZIMA thì vấn đề an toàn, tiện dụng được đặt lên hàng đầu cụ thể bằng hệ thống chỉnh nhiệt thông minh, khoá nóng đối với trẻ em và người lớn tuổi. Chia sẻ về sự kiện này, ông Nguyễn Đình Tuấn Phát (NĐTP) – Chủ sở hữu Showroom TP Home chia sẻ về một số vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ và định hướng phát triển của Showroom. Trong đó, giai đoạn phát triển hội nhập quốc tế, ngành xây dựng đang có nhiều chuyển biến tích cực, thiết bị vệ sinh trong các công trình xây dựng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Và đặc biệt là các công trình cao cấp như khách sạn, biệt thự, căn hộ cao cấp ngày càng hướng đến những dòng sản phẩm có những yếu tố về thẩm mỹ, công năng sử dụng cao để phục vụ cho trải nghiệm, tận hưởng cuộc sống. Tại thị trường Trảng Bom nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung đang thiếu sự lựa chọn cho khách hàng đảm bảo được các yếu tố về thiết kế, độ bền cũng như hiệu quả sử dụng mà lại có giá thành hợp lý. Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới nhất về thiết bị phòng tắm. Tại TTrảng Bom và Đồng Nai, chúng tôi đã triển khai hệ thống Showroom và hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới

Trong những năm gần đây, TAKUMIZIMA đã có những bước đột phá trong ngành cung ứng TBVS. Trong đó, các công trình dự án trên toàn quốc nhận được nhiều đánh giá tích cực và có sức lan tỏa nhanh khi các kiến trúc sư thường xuyên sử dụng để đưa vào thiết kế, với các ứng dụng mới như bộ trộn nhiệt, giải pháp âm tường, vật liệu sản xuất đạt tiêu chuẩn cao công nghệ xử lý bề mặt cao cấp, các dòng sản phẩm thông minh, tự động hóa. Khắc phục những điều kiện bất lợi của khí hậu…Điềunày, mang lại cho những sản phẩm những tính năng khác biệt so với cùng phân khúc trên thị trường.

Dịp này, ông Nguyễn Đình Tuấn Phát (NĐTP) – Chủ sở hữu Showroom TP Home cho rằng về định hướng của Showroom trong năm tới sẽ mang lại nhiều hơn nữa các sản phẩm mới nhất đến với thị trường, nhằm góp phần sinh đọng hơn nữa cho ngành TBVS cũng như tăng sự lựa chọn cho khách hàng, showroom sẽ tăng cường đội ngũ tư vấn viên và nhân viên kỹ thuật, giúp cho khách hàng có thể được tiếp cận và hỗ trợ nhanh nhất, luôn đảm bảo các chương trình trước bán hàng và sau bán hàng. Chúng tôi quan niệm khách hàng là đối tác và cũng là đánh giá thiết thực nhất cho sản phẩm khi tung ra thị trường.

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Viết Hải – CEO Cty An Quỳnh cho biết đại dịch COVID-19 đã mang đến những khó khăn, thách thức vô cùng khốc liệt đối với cộng đồng doanh nghiệp nói chung và tại tỉnh Đồng Nai nói riêng. Suốt thời gian qua, Cty An Quỳnh với tư cách là doanh nghiệp thành viên Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã nỗ lực không ngừng nhằm triển khai các phương án đồng bộ để doanh nghiệp tìm hướng đi mới hiệu quả, tích cực. Vì vậy với việc ra mắt showroom tại tỉnh Đồng Nai để giới thiệu với người tiêu dùng về các sản phẩm cao cấp TAKUMIZIMA nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người dân tỉnh Đồng Nai. Phải kể đến công tác truyền thông ngày càng hiệu quả về sản phẩm thì không thể thiếu vai trò của công tác nghiên cứu thị trường. Nghiên cứu thị trường là một trong những khâu quan trọng trước khi doanh nghiệp cho ra đời các sản phẩm…

Văn Hải

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button