Bất động sản

Công ty TNHH BĐS Đất Gốc (Khánh Hoà) tổ chức trọng thể kỷ niệm 1 năm Ngày thành lập công ty

(HNTTO) – Tối ngày 7/7/2022,Champa Island (304, đường 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà), Cty TNHH BĐS Đất Gốc tổ chức trọng thể kỷ niệm 1 năm Ngày thành lập công ty. Tham dự có Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống; Ông Trương Hữu Phước – Phó CVP Viện IMRIC, Pv Tc Nhiếp ảnh và Đời sống; Ông Hồ Vĩnh Chung – TP Tổ chức HCQT Viện IMRIC; Ông Bùi Mạnh Linh – Phó giám đốc Chi nhánh Viện IMRIC, Pv Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống tại Tây Nguyên; cùng hơn 200 CBNV Cty BĐS Đất Gốc. 

Ông Trương Nhật Đăng – CEO BĐS Đất Gốc phát biểu tại lễ kỷ niệm 1 năm Ngày thành lập

Một doanh nghiệp trải qua 1 năm không phải thời gian không dài nhưng cũng không phải ngắn. Hầu hết chỉ dừng lại ở việc chuẩn bị hành trang và ấp ủ cho những khát vọng, những dự định ở thì tương lai. Nhưng, với một doanh nghiệp nhiều hoài bão như Đất Gốc, 1 năm là đủ để chúng ta làm được nhiều điều lan toả hơn thế. Xuất phát điểm là một doanh nghiệp bất động sản với quy mô khiêm tốn, hiện đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu bất động sản có thương hiệu, hiệu quả việc kinh doanh đang tăng lên từng ngày.

Tập thể CBNV Cty BĐS Đất Gốc chụp ảnh lưu niệm nhân sự kiện Cty được vinh danh TOP 10 sàn giao dịch tiêu biểu Việt Nam

Tại chương trình, Ông Trương Nhật Đăng – CEO Cty BĐS Đất Gốc luôn quan niệm: Là lãnh đạo không cần xin lỗi khi nhân viên phải làm việc vất vả, bởi vì đôi khi, đó là một phần công việc. Tuy nhiên, hãy công nhận công sức của họ, thể hiện sự cảm ơn để họ biết, họ quan trọng trong chặng đường phát triển chung của công ty. Qua đó, thể hiện lòng biết ơn tạo động lực cho nhân viên làm việc chăm chỉ và năng suất hơn, không phải vị sếp nào cũng làm được. Nhưng, không phải vị lãnh đạo nào cũng có thể làm được, ông Đăng đang và sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện để hoàn thành tốt nhất vai trò là “thuyền trưởng” của Đất Gốc. Đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến sự đồng hành, nỗ lực từng ngày và cống hiến hết mình của các cán bộ nhân viên (CBNV) cho sự phát triển của công ty và khẳng định những CBNV đang làm việc tại Đất Gốc Land chính là những nhân tố quan trọng, là đại sứ thương hiệu, đại diện của chúng tôi trước các khách hàng.

Các tập thể, cá nhân NV của BĐS Đất Gốc được BGĐ Cty khen thưởng có thành tích trong quá trình kinh doanh trong năm qua

Dịp này, Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn cho rằng Đất Gốc sinh ra trong thời kỳ đất nước đang chịu sự ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19…Mặc dù vậy, để có được những thành tựu phát triển vượt bậc như vậy, cũng là điều đáng trân quý,  trong  giai đoạn tình hình kinh tế xã hội trên thế giới và trong khu vực có nhiều biến động ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển chung của các doanh nghiệp Việt nam trong đó có BĐS Đất Gốc. Từ một cái tên gần như rất ít người biết đến đã trở thành một địa chỉ gần như quen thuộc, một đối tác tin cậy, một người bạn hàng cần mẫn, trung thực đã đồng hành cùng với sự thành công của biết bao doanh nghiệp, biết bao con người. Mong rằng, những nơi phát triển kinh doanh của những người lao động Đất Gốc sẽ tự hào đã đóng góp một phần trí tuệ, sáng tạo, công sức nhỏ bé của mình.

Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 1 năm Ngày thành lập BĐS Đất Gốc

Dịp này, ông Hồ Minh Sơn giới thiệu về chức năng nhiệm vụ của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) là đơn vị thuộc Bộ Khoa học&Công nghệ, hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực phát triển thị trường, truyền thông và công nghệ thông tin. Đặc biệt, tư vấn phản biện các đề tài khoa học, chuyển giao công nghệ, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học, đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn trong các lĩnh vực nghiên cứu. Hợp tác với các tổ chức, các nhân trong và ngoài nước thực hiện nhiệm vụ của viện. Viện IMRIC là nơi tập hợp các nhà khoa học, các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nước và ngoài nước về nghiên cứu thị trường và truyền thông để để thực hiện các nghiên cứu khoa học, dịch vụ khoa học công nghệ thông tin, đào tạo nhân nhân lực phát triển thương hiệu chất lượng cao, góp phần phát triển kinh tế xã hội thúc đẩy hợp tác quốc tế với các nước trên thế giới…Bên cạnh đó, Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống là tạp chí thuốc Hội NSNA Việt Nam nơi gửi gắm, tuyên truyền sâu rộng và xây dựng hình ảnh cá nhân, kể câu chuyện bằng hình ảnh về cuộc sống lan toả đến bạn bè thế giới. Nhiều NSNA tên tuổi đã đưa hình ảnh, quê hương, đất&ngừoi Việt Nam đến bạn bè trên thế giới, nơi gửi gắm tuyên truyền về thương hiệu của BĐS Đất Gốc ngày càng mạnh mẽ hơn…

Thay mặt Viện IMRIC, Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn tặng hoa và trao thẻ thành viện cho ông Trương Nhật Đăng – Ceo BĐS Đất Gốc và Bà Nguyễn Thị Lan – Giám đốc kinh doanh BĐS Đất Gốc

Theo Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn chia sẻ bên cạnh thành tựu đạt được thì Đất Gốc cần tiếp tục nghiên cứu, sớm áp dụng công nghệ số nhằm giảm chi phí, tăng hiệu quản kinh doanh, minh bạch dữ liệu. Từ đó, gợi mở các giải pháp, xu hướng công nghệ thông tin trong bất động sản; hiệu ứng hiệu quả của truyền thông đối với bất động sản; các quan điểm ứng dụng công nghệ trong lý thuyết về marketing; những ứng dụng thực tiễn cho doanh nghiệp bất động sản tiếp cận, ứng dụng. Bởi, ngành bất động sản là những tài sản có giá trị lớn, tính thanh khoản chậm; thị trường bất động sản đang rất thiếu thông tin. Tin rằng, BĐS Đất Gốc khi trở thành thành viên Viện, đồng hành cùng Tạp chí hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng giá trị về sản phẩm, hiệu quả công việc tốt hơn, giúp được các khách hàng có lợi nhuận tốt hơn khi yên tâm đàu tư BĐS tại Công Ty TNHH Đất Gốc.

Có thể thấy, tập thể CBNV BĐS Đất Gốc với ngọn lửa được đốt lên của 1 năm kinh nghiệm trải nghề, của khát khao sẻ chia đam mê, nhiệt huyết, kiến thức và yêu thương của những người sáng lập đã và đang được lan tỏa mạnh mẽ trong mỗi thành viên của công ty và hy vọng sẽ tiếp tục được thắp sáng trong cộng đồng những người yêu Bất động sản.

(Bài được xuất bản in Thương trường và Doanh nghiệp thuộc Viện IMRIC số T7/2022)

Hữu Ước – Mạnh Linh

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button